เข็ดแล้วกับ samsung J7 ver.2

กระทู้สนทนา
สวัสดีคะ นี่คือการเขียนกระทู้แรกในชีวิต ปกติแล้วจะทำตัวเป็นหนอนพันทิปอ่านอยู่เงียบๆ เข้าเรื่องเลยคะ
เราเป็นสาวกของโทรศัพท์มือถือซัมซุงเคยใช้ตั้งแต่รุ่น L700 ,Champ, s Duos2 ล่าสุดก็ j7 ver.2

วัน พฤ. ที่ 15 กันยายน 2559
ช่วงบ่ายๆ ไปซื้อ j7 ver.2 ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในอุบลฯ ชั้น 2 (อยากรู้ร้านไหนหลังไมค์เลยคะ)
ทุกอย่างก็ปกติดี พอกลับถึงบ้านช่วงเย็น ก็เล่นได้ปกติ สักพักเลนส์กล้องหลุดออกมาเลยคะ ไม่ได้ทำตก ทำอะไรใดๆ ทั้งสิ้น คือมันหลุดออกมาเองงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง







วัน ศ. ที่ 16 กันยายน 2559
ไปติดต่อร้านที่ซื้อมา ช่วงเย็นๆ คำตอบที่ได้คือ “ไม่อยู่ในเงื่อนไขการประกัน” OMG บอกให้ไปที่ศูนย์บริการ Samsung  คือเปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่ได้ ทั้งๆที่อยู่ในระยะรับประกัน รับผิดชอบได้ดีมากกกกกกก
กลับมาถึงบ้านตัดสินใจแชทไปถาม Samsung MobileThailand คำตอบที่ได้คือรอประสานงาน วันจันทร์จะให้คำตอบ

วัน จ. ที่ 19 กันยายน 2559
รอคำตอบทั้งวัน เป็นไปตามคาด ลอกคำตอบกันมาเป๊ะๆ ติดต่อศูนย์บริการ Samsung ให้ช่างประเมิน ก่อน
พอไปถึง ศูนย์บริการ Samsung ตอบแบบเดิม “ไม่อยู่ในเงื่อนไขการประกัน” ให้ช่างเช็คเสร็จ ประเมินราคาซ่อม 390 บาท
(คือเพิ่งซื้อมาใหม่ๆ วันแรกเลนส์กล้องหลุด ไม่ได้ทำหลุด มันหลุดเอง เราต้องควักตังตัวเองซ่อมอีก ดีออกกกกกกกกกก)


เอาเปรียบกันมาก ทั้งที่เราไม่ได้ทำ เกิดจากการผลิตที่ไม่ได้คุณภาพ คนที่ซื้อไปต้องรับกรรมใช่ไหม แพะรับบาปจริงๆ
โชคดีตอนที่เลนส์หลุด เห็นพอดีเลยเก็บไว้ สุดท้ายติดเลนส์คืนให้
ง่ายดีเนอะ service หลังการขายดีจริงๆ พอแล้วกับ Samsung
ไม่เจอกับตัวเองคงไม่เข้าใจ จะว่าเราเรื่องมากก็ได้ คือติดให้ก็จบแค่นั้นหรอ ปล่อยของไม่มีคุณภาพออกมาได้ไง ถ้าไม่เก็บเลนส์ไว้ต้องเสียตังอีกใช่ไหม “ซื้อมาใหม่ เพื่อซ่อมหรอ”
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่