Google และ Facebook ร่วมกับพันธมิตรเตรียมแก้เกม AdBlock!



มากันพร้อมหน้าพร้อมตาเลยงานนี้ ทั้ง Google และ Facebook รวมถึงพันธมิตรใหญ่ๆ อีกหลายบริษัท ได้ร่วมกันสร้างกลุ่ม “Coalition for Better Ads” ขึ้นมา เพื่อศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคอย่างจริงจังหลังจาก AdBlock แผลงฤทธิ์

โดยกลุ่ม Coalition for Better Ads ที่จัดตั้งขึ้นมานี้จะทำงานร่วมกับห้องแล็บของ Interactive Advertising Bureau (IAB) เพื่อพัฒนามาตรฐานโฆษณาออนไลน์ที่ได้รับการยอมรับ และแก้ไขปัญหาการบล็อคโฆษณาจาก “AdBlock” ที่จะสะท้อนให้เห็นถึงความพยายามร่วมกันมุ่งมั่นของการทำโฆษณาออนไลน์ที่ตอบสนองประสบการณ์การโฆษณาสำหรับผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทั่วโลก

ที่ผู้คนนั้นยอมรับ AdBlock มากขึ้นเรื่อยๆ นั้นเพราะว่าพวกเขาไม่พอใจกับโฆษณาที่ทำกันอยู่ในปัจจุบัน เมื่อผู้บริโภคมีประสบการณ์เชิงลบกับการโฆษณาบนเว็บไซต์ มันจะส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของระบบการโฆษณาในโลกอินเทอร์เน็ตทั้งหมด แบรนด์ชั้นนำต้องพัฒนาความรู้ความเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภค และปรับตัวเพื่อตอบสนองพวกเขา

ที่มา :  http://www.atimedesign.com/webdesign/google-%E0%B9%81%E0%B8%A5%E0%B8%B0-facebook-%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99-adblock/
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่