ล่าสุดทำตามคำเรียกร้องด้วย ชุดเตาและกระทะ Black จากกระทะโค้งนูนกลายเป็นกระทะแบนราบง่ายต่อการปิ้ง
วัสดุใช้เหล็กหล่อ (cast iron) วัสดุนำความร้อนลุคหรูพรีเมี่ยม ทำให้ร้อนเร็วขึ้น ภายใน 3 นาที ด้วยระบบขดลวด 2 ขด
ความร้อนเสมอกันทั้งฝั่งปิ้งและต้ม เนื้อที่กระทะใหญ่ขึ้น ปิ้งได้เยอะขึ้น
และกระทะมีลักษณะพิเศษจะทำให้เนื้อความฉุ่มฉ่ำมากกว่าเดิมไม่แห้งจนเกินไป
อีกทั้งร่องน้ำซุปมีขนาดใหญ่ขึ้นสามารถใช้ช้อนตักได้ตามคำเรียกร้องของผู้บริโภคจากดราม่าเมื่อต้นปี
นอกจากนี้กระทะยังออกแบบให้เกิดรอยย่างบนเนื้อที่มีเป็นเอกลักษณ์ (Grilled Mark)
ทีมผู้บริหารเสริมว่า “จุดประสงค์ของการทำ คือ
1. ต้องการตอบสนองความต้องการผู้บริโภค
2. ยกระดับภาพลักษณ์แบรนด์ให้ดูพรีเมี่ยม และ Unique มากขึ้นสมกับเป็นเจ้าตลาด
โดย The New Black pan เราใช้เวลาคิดค้นและพัฒนามากว่า 6 ปี
ลองผิดลองถูกวัสดุและดีไซน์มาหลายครั้ง รวมแล้วมี 8 Prototype หรือ เตา-กระทะต้นแบบ”
“การออกแบบได้ พิชญ พุทธิธรกุล ดีไซน์เนอร์ด้านออกแบบผลิตภัณฑ์ชื่อดังของไทย
ที่เคยร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกมาแล้วมากมาย มาเป็นผู้ออกแบบและร่วมพัฒนาคอนเซ็ปต์ในการใช้ดีไซน์
โดยใช้วัสดุดำเป็นหลัก เพื่อให้มีความพรีเมี่ยม สวย และเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งยังเก็บร่องลายบนพื้นกระทะ
ที่ให้เกิดรอยย่าง (Grill Mark) สัญลักษณ์ความอร่อยไว้ได้อย่างลงตัว นอกจากนี้
ยังผ่านการรับรองความปลอดภัยจาก U.S. FDA จากประเทศสหรัฐอเมริกา
สำหรับงบประมาณสำหรับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในรอบ 29 ปี ของบาร์บีคิวพลาซ่า
ทั้งหมดประมาณ 110 ล้านบาท แบ่งเป็นการคิดค้นพัฒนาและ 50% หรือคิดเป็น 55 ล้านบาท
สำหรับทำแคมเปญการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้ โดยปี 2559 ตั้งเป้ายอดขาย 3,450 ล้านบาท
และส่วนแบ่งการตลาดขยับจาก 58% เป็น 60% นอกจากรูปแบบการตลาดแบบรวดเร็ว
แรงแบบ Aggressive ตามสไตล์ของค่ายนี้ที่ออกมาอย่างต่อเนื่อง
การเปิดตัวชุดเตากระทะใหม่นับเป็นการย้ำผู้นำ Innovation ของวงการปิ้งย่าง
ที่คู่แข่งมิอาจไล่ตามทัน และเป็นอีกหนึ่ง Milestone สำคัญของบาร์บีคิวพลาซ่า
นอกเหนือจากเจ้า “บาร์บีก้อน” กระทะใหม่นี้เฟสแรกจะเปิดทดลองวันที่ 22 ก.ย. 25
และเปิดให้บริการครบทุกสาขาวันที่ 10 ต.ค.นี้
สำหรับกระทะทองเหลืองสุดคลาสิค
จะถูกนำไปหลอมรวมและทำเป็นพวงกุญแจรูปกระทะทองเหลืองแจกทั้งลูกค้าและพนักงานเพื่อเป็นที่ระลึก
http://www.brandbuffet.in.th/2016/09/55310/
บาร์บีคิวพลาซ่า ปฏิวัติกระทะใหม่ส่ง Black Pan สุดพรีเมี่ยม ปิ้งไว หมูไม่ร่วง ซดน้ำซุปได้ !
ล่าสุดทำตามคำเรียกร้องด้วย ชุดเตาและกระทะ Black จากกระทะโค้งนูนกลายเป็นกระทะแบนราบง่ายต่อการปิ้ง
วัสดุใช้เหล็กหล่อ (cast iron) วัสดุนำความร้อนลุคหรูพรีเมี่ยม ทำให้ร้อนเร็วขึ้น ภายใน 3 นาที ด้วยระบบขดลวด 2 ขด
ความร้อนเสมอกันทั้งฝั่งปิ้งและต้ม เนื้อที่กระทะใหญ่ขึ้น ปิ้งได้เยอะขึ้น
และกระทะมีลักษณะพิเศษจะทำให้เนื้อความฉุ่มฉ่ำมากกว่าเดิมไม่แห้งจนเกินไป
อีกทั้งร่องน้ำซุปมีขนาดใหญ่ขึ้นสามารถใช้ช้อนตักได้ตามคำเรียกร้องของผู้บริโภคจากดราม่าเมื่อต้นปี
นอกจากนี้กระทะยังออกแบบให้เกิดรอยย่างบนเนื้อที่มีเป็นเอกลักษณ์ (Grilled Mark)
ทีมผู้บริหารเสริมว่า “จุดประสงค์ของการทำ คือ
1. ต้องการตอบสนองความต้องการผู้บริโภค
2. ยกระดับภาพลักษณ์แบรนด์ให้ดูพรีเมี่ยม และ Unique มากขึ้นสมกับเป็นเจ้าตลาด
โดย The New Black pan เราใช้เวลาคิดค้นและพัฒนามากว่า 6 ปี
ลองผิดลองถูกวัสดุและดีไซน์มาหลายครั้ง รวมแล้วมี 8 Prototype หรือ เตา-กระทะต้นแบบ”
“การออกแบบได้ พิชญ พุทธิธรกุล ดีไซน์เนอร์ด้านออกแบบผลิตภัณฑ์ชื่อดังของไทย
ที่เคยร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกมาแล้วมากมาย มาเป็นผู้ออกแบบและร่วมพัฒนาคอนเซ็ปต์ในการใช้ดีไซน์
โดยใช้วัสดุดำเป็นหลัก เพื่อให้มีความพรีเมี่ยม สวย และเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งยังเก็บร่องลายบนพื้นกระทะ
ที่ให้เกิดรอยย่าง (Grill Mark) สัญลักษณ์ความอร่อยไว้ได้อย่างลงตัว นอกจากนี้
ยังผ่านการรับรองความปลอดภัยจาก U.S. FDA จากประเทศสหรัฐอเมริกา
สำหรับงบประมาณสำหรับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในรอบ 29 ปี ของบาร์บีคิวพลาซ่า
ทั้งหมดประมาณ 110 ล้านบาท แบ่งเป็นการคิดค้นพัฒนาและ 50% หรือคิดเป็น 55 ล้านบาท
สำหรับทำแคมเปญการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้ โดยปี 2559 ตั้งเป้ายอดขาย 3,450 ล้านบาท
และส่วนแบ่งการตลาดขยับจาก 58% เป็น 60% นอกจากรูปแบบการตลาดแบบรวดเร็ว
แรงแบบ Aggressive ตามสไตล์ของค่ายนี้ที่ออกมาอย่างต่อเนื่อง
การเปิดตัวชุดเตากระทะใหม่นับเป็นการย้ำผู้นำ Innovation ของวงการปิ้งย่าง
ที่คู่แข่งมิอาจไล่ตามทัน และเป็นอีกหนึ่ง Milestone สำคัญของบาร์บีคิวพลาซ่า
นอกเหนือจากเจ้า “บาร์บีก้อน” กระทะใหม่นี้เฟสแรกจะเปิดทดลองวันที่ 22 ก.ย. 25
และเปิดให้บริการครบทุกสาขาวันที่ 10 ต.ค.นี้
สำหรับกระทะทองเหลืองสุดคลาสิค
จะถูกนำไปหลอมรวมและทำเป็นพวงกุญแจรูปกระทะทองเหลืองแจกทั้งลูกค้าและพนักงานเพื่อเป็นที่ระลึก
http://www.brandbuffet.in.th/2016/09/55310/