ขอความคิดเห็นพี่ๆหน่อยครับ เกี่ยวกับการบริการของร้าน KFC ว่าผมควรทำไงดี

คือเป็นแบบนี้นะครับ เรื่องมีอยู่ว่า ครั้งแรกครับ ผมสั่ง KFC ผ่านเว็บครับ ตอนเวลาประมาณ 1 ทุ่มครึ่งครับ ทีนี้ ผมก็นั่งรออยู่ประมาณ 1 ชั่วโมงครับ ก็ยังไม่มาสักที ผมเลยโทรไปสอบถามที่ 1150 ครับว่าอาหารใกล้มาส่งรึยัง แต่ทางด้านคอลเซนเตอร์กลับบอกว่า ไม่มีออเดอร์เข้ามาครับ อ้าว ทีนี้งงเลย ครับ http://upic.me/i/b2/14409144_1280010058696715_772059927_n.jpg
ภาพด้านบนเป็นเวลาที่ได้ทำการหักเงินออกไปครับ
http://upic.me/i/cz/s__3162127.jpg
สรุปก็คือวันนั้นก็คือ ได้รับอาหารเวลา 21:19 ครับ เกือบ 2 ชั่วโมง อันนี้ครั้งแรกครับ ครั้งต่อมา คือวันนี้ครับ 18/9/2559
ผมได้ทำการสั่ง KFC เหมือนเดิมครับ วันนี้อาหารมาส่งตามปกติครับ แต่อาหารมาส่งไม่ครบครับ
http://upic.me/i/wp/14394058_1280005085363879_1005426577_o.jpg
ตามบิลคือ ต้องมีวิ้งทั้งหมด 16ชิ้นครับ แต่กลับได้มา 12 ชิ้นครับ หายไป 4 ชิ้นครับ ผมจึงได้โทรไปสอบถามเก็บทางด้าน 1150 เหมือนเดิมครับ
แต่กลับได้รับคำตอบว่า ไก่หมดครับ อ้าว งง แบบนี้ก็ได้หรอ ไก่หมดก็เลยไม่ส่งให้ แต่คิดเงิน ทีนี้ทางด้าน 1150 ได้โอนสายผมไปให้ทางสาขาครับ
ทางสาขาก็เหมือนบอกว่า มีออเดอร์เข้ามาแค่ 12 ชิ้น ผมเลย งง หนักกว่าเดิมอีกครับ เมื่อกี่บอกไก่หมด ทีนี้บอกมีออเดอร์เข้ามาแค่นี้ แล้วบิลที่ออกมานี่ออกมาได้ยังไงครับ ท่าออเดอร์มีมาเท่านั้น  คือวันนี้ผมเสียความรู้สึกมากครับ ที่เกิดขึ้นแบบนี้ ปกติชอบกินครับ สั่งตลอด ผมแค่อยากให้ปรับปรุงด้านการบริการหน่อยครับ ส่วนวันนี้ทางด้านร้านจะส่งที่เหลือมาให้ครับ แต่ผมขอไม่รับไว้จะดีกว่าครับ ผมสงสารคนที่ต้องขี่มอไซมาส่งครับ ปล.ผู้จัดการร้านที่ผมโทรกลับไป แล้วพูดว่า ใครวะ ปรับปรุงด้วยนะครับ ก่อนจะพูดอะไรดูก่อนนะครับ ว่ากดรับสายไปรึยัง ยิ้ม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่