แม่ไปกดเงินโอนเงินจำนวน3ครั้งที่ตู้ธนาคารธกส.และบัตรจองธนาคารธกส.เช่นกัน แม่ได้ลืมบัตรไว้ พอรุ้ตัวก็โทรอายัดบัตรและสอบถามกับcall center call centerบอกว่าไม่สามารถเช็คยอดเงินคงเหลือของบัญชีได้. ให้รอไปปรับสมุดเอาเอง และสอบถามว่ามีการกดเงินไป3ครั้ง ไม่ทราบยอด เวลาล่าสุดกที่กดก็ตรงกับเวลาในสลิปของแม่ แม่เลยเบาใจ และรอจนเช้าเนื่องจากตอนนั้นดึกมากและบ้านก็ไกลจากธนาคารสาขาใหญ่ที่มีเครื่องปรับสมุด พอไปปรับกลับมีการใช้งาน4ครั้ง ซึ่งแม่กดแค่3 call centerก็แจ้ง3. คือทำงานได้แย่มากคะ. ยอดเงินคงเหลือก็เช็คไม่ได้. ยอดใช้เช็คไม่ได้ และยังบอกข้อมูลผิดพลาดอีก. แย่มาก คะ.
ธนาคาร ธกส. แม่ลืมบัตรไว้ที่ตู้ATMโดนกดเงินไป4ครั้ง call centerเช็คยอดไม่ได้ และบอกว่ากดแต่3