ปกติชอบลองเข้ารับบริการสถานเสริมความงาม และเป็นคนดูแลผิวหน้า ผิวกายของตัวเองอยู่แล้ว เข้าเรื่องเลยดีกว่า ปกติเป็นคนผิวขาวแต่อยากอวดผิวใต้วงแขนบ้าง เลยตัดสินใจเข้า Laser IPL ที่รสิตาคลินิค สาขาทาวน์อินทาวน์ (ต้นซุงแอฟเวนิว) โปรดี 999 บาท/3ครั้ง (ตามรูป)
เลยเข้าลอง ครั้งที่ 1 วันที่ 17/08/2559 ครั้งที่ 2 วันที่ 25/08/2559 รู้สึกแสบร้อน แต่ยังไม่ผลอะไรเกิดขึ้น ขนก็ยังขึ้นเหมือนเดิม ไม่ได้คิดมากอะไร และไม่เคยหวังว่าจะได้ผลลัพธ์ 100 % กะเงินแค่999 บาท และปัญหาก็เกิดขึ้นครั้งที่ 3 วันที่09/09/2559 หลังกลับมา 2 วัน(11-12/09/59) รู้สึกแสบร้อนมาก มีแผลใต้วงแขนรักแร้เหมือนรอยไหม้ (ตามรูป)
จึงเดินทางไปติดต่อคลินิก ได้พบแพทย์ (เลยสงสัยว่า ตอนทำให้พนักงานทำ ซึ่งไม่มีความเชี่ยวชาญหรือไม่ อย่างไร แต่พอตอนเคลียร์กลับให้แพทย์มาคุย) คุยกันประมาณ10นาที ทางคลินิกแจ้งว่าจะรับผิดชอบและรักษาแผลเป็นให้ (หากมี) เข้าทำมาร์คอะโรเวล่า 10 นาที (ให้ยามาทาที่บ้าน รอดูผล 1 อาทิตย์) ทั้งนี้ เราขอให้เขาคืนเงินให้เรา 999 บาท(ไม่ได้เรียกร้องอะไรและให้รับผิดชอบแผลจนหาย)
ทั้งนี้ เราอยากทราบว่า
1.ความผิดพลาดเกิดจากอะไร...เครื่องมือ (เสื่อมสภาพ) พนักงานทำ (เชี่ยวชาญหรือไม่ เคยทำที่อื่นมี ต้องมีแพทย์ เทคนิคการแพทย์ผู้ชำนาญการในการใช้เครื่องมือ ผู้ช่วยแพทย์ที่มีใบอบรมประกอบวิชาชีพ) ที่นี่....ใครทำ???
2.ทางadmin ทางfb ที่เขารับจองคิว ตอบคำถามอะไรไม่ได้เลย...แต่พอจะแชร์ หรือร้องเรียน เขาลบโพสต์ บลอคเฟสบุค การติดต่อสื่อสารทั้งหมด คำถามคือ ด้านลบ/ความผิดพลาด คุณไม่คิดจะเผยแพร่บ้างหรือ????หรือหลอกลูกค้าใหม่ๆเข้ามา (การสนทนาดังรูป) พยายามไม่ตอบอะไร กลัวเป็นหลักฐาน
3.มีฝ่ายการตลาดโทรมาเคลียร์ แต่ไม่ทราบต้องการอะไร และก่อนเดินทางกลับ ที่เขาจะคืนเงินให้ ...พนักงานพูดจาแย่มาก ไล่ลูกค้า ทั้งที่ตอนเดินเอาเงินมาให้ แทบจะกราบ ....พนักงานชาย(ที่ไม่ใช่ชาย มีคนเดียว คงจะรู้ว่าใคร???)
สุดท้าย ฝากไว้คิด!!!!ก่อนเดินเข้ารับบริการไตร่ตรองให้ดี อย่าเห็นว่าแค่ราคาถูก อย่าพลาดแบบเรา ทั้งนี้ รอดูผล1อาทิตย์ หากไม่หายจะร้องเรียนและแชร์ต่อไป
ปล.หายเมื่อไหร่จะลบกระทู้ ให้คะ
[CR] รสิตาคลินิก (Laser IPL-รักแร้)
เลยเข้าลอง ครั้งที่ 1 วันที่ 17/08/2559 ครั้งที่ 2 วันที่ 25/08/2559 รู้สึกแสบร้อน แต่ยังไม่ผลอะไรเกิดขึ้น ขนก็ยังขึ้นเหมือนเดิม ไม่ได้คิดมากอะไร และไม่เคยหวังว่าจะได้ผลลัพธ์ 100 % กะเงินแค่999 บาท และปัญหาก็เกิดขึ้นครั้งที่ 3 วันที่09/09/2559 หลังกลับมา 2 วัน(11-12/09/59) รู้สึกแสบร้อนมาก มีแผลใต้วงแขนรักแร้เหมือนรอยไหม้ (ตามรูป)
จึงเดินทางไปติดต่อคลินิก ได้พบแพทย์ (เลยสงสัยว่า ตอนทำให้พนักงานทำ ซึ่งไม่มีความเชี่ยวชาญหรือไม่ อย่างไร แต่พอตอนเคลียร์กลับให้แพทย์มาคุย) คุยกันประมาณ10นาที ทางคลินิกแจ้งว่าจะรับผิดชอบและรักษาแผลเป็นให้ (หากมี) เข้าทำมาร์คอะโรเวล่า 10 นาที (ให้ยามาทาที่บ้าน รอดูผล 1 อาทิตย์) ทั้งนี้ เราขอให้เขาคืนเงินให้เรา 999 บาท(ไม่ได้เรียกร้องอะไรและให้รับผิดชอบแผลจนหาย)
ทั้งนี้ เราอยากทราบว่า
1.ความผิดพลาดเกิดจากอะไร...เครื่องมือ (เสื่อมสภาพ) พนักงานทำ (เชี่ยวชาญหรือไม่ เคยทำที่อื่นมี ต้องมีแพทย์ เทคนิคการแพทย์ผู้ชำนาญการในการใช้เครื่องมือ ผู้ช่วยแพทย์ที่มีใบอบรมประกอบวิชาชีพ) ที่นี่....ใครทำ???
2.ทางadmin ทางfb ที่เขารับจองคิว ตอบคำถามอะไรไม่ได้เลย...แต่พอจะแชร์ หรือร้องเรียน เขาลบโพสต์ บลอคเฟสบุค การติดต่อสื่อสารทั้งหมด คำถามคือ ด้านลบ/ความผิดพลาด คุณไม่คิดจะเผยแพร่บ้างหรือ????หรือหลอกลูกค้าใหม่ๆเข้ามา (การสนทนาดังรูป) พยายามไม่ตอบอะไร กลัวเป็นหลักฐาน
3.มีฝ่ายการตลาดโทรมาเคลียร์ แต่ไม่ทราบต้องการอะไร และก่อนเดินทางกลับ ที่เขาจะคืนเงินให้ ...พนักงานพูดจาแย่มาก ไล่ลูกค้า ทั้งที่ตอนเดินเอาเงินมาให้ แทบจะกราบ ....พนักงานชาย(ที่ไม่ใช่ชาย มีคนเดียว คงจะรู้ว่าใคร???)
สุดท้าย ฝากไว้คิด!!!!ก่อนเดินเข้ารับบริการไตร่ตรองให้ดี อย่าเห็นว่าแค่ราคาถูก อย่าพลาดแบบเรา ทั้งนี้ รอดูผล1อาทิตย์ หากไม่หายจะร้องเรียนและแชร์ต่อไป
ปล.หายเมื่อไหร่จะลบกระทู้ ให้คะ