Participation การให้ลูกค้ามีส่วนร่วมในการออกแบบสินค้าและผลิตภัณฑ์ โดยการแจกชุดทดลองให้ผู้บริโภคได้ใช้ เพื่อช่วยกันค้นหาจุดอ่อนของสินค้า แล้วแจ้งให้ผู้ผลิตทราบเพื่อนำไปพัฒนาปรับปรุงสินค้าให้ดียิ่งขึ้น ใครพอช่วยอธิบายหรือยกตัวอย่าง บริษัทที่ใช้กลยุทธ์แบบนี้ให้เข้าใจมากกว่านี้หน่อยครับผมไม่เข้าใจเรื่องการตลาดเลยครับผมเรียน it แต่ต้องศึกษากลยุทธ์เรื่องนี้ใครพอมีความรู้รบกวนแนะนำด้วยน่ะครับ
กลยุทธ์ทางการตลาด