Nissan leasing ช่วยอบรมพนักงานมากๆหน่อย อย่างน้อยก็มีชื่อ Nissan แปะที่หน้าบริษัท

กระทู้คำถาม
ขอระบายและฝากไปถึง Nissan และ Nissan leasing ค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อ 3 ปีที่แล้วได้ออกรถ nissan sylphy โดยใช้ชื่อคุณพ่อ แต่รถ และการชำระงวดโดยตัด บช ของ จขกท ทุกวันที่ 11  ไม่เคยมีประวัติล่าช้า แม้แต่งวดเดียว แต่งวดที่ผ่านมา 11/08/16  บช ของ จขกท ได้มีการตัดค่าประกันอัตโนมัติไปก่อน 3x,xxx บาท ทำให้ บช ไม่พอตัดค่างวดรถ ซึ่ง จขกท ไม่ทันรู้ตัว แต่หลังจากนั้น พ่อ จขกท ได้โทรมาบอกว่ามีการทวงถาม(แค่ครั้งเดียว) จขกท ติดงาน (ออกจากบ้านตี 5 กลับ 4 ทุ่ม ทุกวัน) จึงทำให้จ่ายล่าช้าไป 11 วัน ไปจ่ายวันที่ 22/08/2016 จนถึงวันนี้วันที่ 13/09 งวดปัจจุบันได้ตัด บช ตามปกติ ได้มีพนักงานจาก nissan leasing โทรหาพ่อ จขกท ให้ไปจ่ายเพิ่มอีก 680 ซึ่ง พ่อ จขกท ได้โทรมา จขกท จึงโทรกลับไปเพื่อสอบถามรายละเอียด และถามว่า เป็นค่าอะไร และมีใบแจ้งมาหรือไม่  ทาง พนักงานขอชื่อ จขกท จึงบอกว่าเป็นลูกสาว และ เจ้าของ บช ที่ตัดเงินค่างวด  พนักงานที่รับสายบอกว่า
- คุณไม่ใช่เจ้าของรถ จึงไม่จำเป็นต้องอธิบาย
- ใบแจ้งคุณไม่ได้เพราะคุณไม่ใช่เจ้าของไงคะ (สอบถามคุณพ่อแล้วไม่มีใบแจ้งอะไรไป)
- พนักงานแจ้งว่า 680 บาทไปรวมเป็นเงินต้น จขกท ต่อรองว่าขอลดได้ไหม เพราะประวัติดีมาตลอด พนักงานบอกไม่ได้แบะย้ำว่าคุณไม่ใช่เจ้าของรถไม่จำเป็นต้องอธิบาย
- จขกท ยอมรับว่ามีอารมณ์หลังจากได้ยินประโยคดังกล่าว  และมีการถามว่า ตามกฎหมาย 11 วันปรับได้หรือไม่เค้าบอกได้ และไปฟ้อง สคบ ได้เลย และย้ำอีกรอบว่าไม่จำเป็นต้องอธิบายเพราะคุณไม่ใช่เจ้าของรถ (บช ที่ตัดทุกเดือนเป็นชื่อเรา) จากนั้นวางโทรศัพท์ใส่ทั้งที่เรายังพูดและถามไม่จบ
- จากนั้นเราพยายามโทรไปเพื่อร้องเรียน แต่มีการโอนสายไปที่พนักงานคนเดิม และพูดเหมือนเดิมว่าไปร้องเรียน สคบ ได้เลย และถ้าจะ complain กด 0 และกด เมนู 9 พอ จขกท กด ไป เมนู 9 ไม่มีฮะ ตลกมากอันนี้
- จขกท รู้ตัวว่าผิดที่ชำระงวดช้า แต่จำเป็นไหมที่ต้องหยาบคายขนาดนี้ และการแจ้งปรับควรมีเอกสารแจกแจงรายละเอียดไหม รถราคาเกือบล้านไม่ใช่คันละหมื่นสองหมื่น
- 680 ที่บอกว่าเป็นเงินต้นจริงหรือไม่ ถ้าเป็นค่าทวงถามการที่แจ้งลูกค้าว่ารวมเป็นเงินต้นเข้าข่ายหลอกลวงหรือไม่
- จขกท ชอบรถนิสสัน และมีการแนะนำเพื่อนและญาติ ให้ซื้อ มากกว่า 3 คันแล้ว เคสนี้เข้าใจว่าเป็นคนละบริษัท แต่การมีชื่อนิสสันแปะอยู่ นิสสันควรเข้มงวดมากกว่านี้ไหม จขกท บอกตรงๆว่า เสียความรู้สึก ถึงขั้นในอนาคต จะไม่ซื้อและสนับสนุนใครให้ซื้อนิสสันอีก
  ** เงิน 680 จขกท ไปจ่ายทันทีเพราะ พ่อขอร้องไม่อยากให้มีปัญหา เพราะพ่อเป็นข้าราชการ
- ฝากถึงนิสสันลีสซิ่งให้ปรับปรุง ช่วยสแกนคนและอบรมพนักงานมากๆหน่อยมันเสื่อมเสียถึงแบรนด์คุณด้วยไม่ใช่แค่ บ คุณ
-พนักงานชื่อ ปาริชาติ  จขกท จะเขียนหนังสือร้องเรียนถึงนิสสัน รวมทั้งนิสสันลีสซิ่ง เรื่องพนักงานท่านนี้ หวังว่าคงมีการตักเตือนและอบรมพนักงานบ้าง และให้ข้อมูลแก่ลูกค้ามากกว่านี้ว่าแค่ 11 วันโทรมาครั้งเดียว 690 จะรวยไปไหนคะ ^^"
สุดท้ายเสียความรู้สึกกับนิสสันและนิสสันลีสซิ่งมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่