ขอบ่นค่ะ Nissan Leasing

กระทู้สนทนา
เราเพิ่งซื้อรถ นิสสัน เอ๊กซ์เทรล ตัวทอป  ตอนดาวน์ก็จ่ายงวดแรกทันที  และจะต้องจ่ายทุกๆวันที่ 1 ของทุกเดือน  เดือนพฤษภานี้คืองวดที่สอง เราจ่ายวันที่ 1 ทันที ไม่ได้จ่ายที่เคาน์เตอร์ธนาคาร ไม่ได้จ่ายด้วยการหักบัญชี แต่เป็นการโอนชำระค่าสินค้าเข้าธนาคารซิตี้แบงค์ เพื่อนิสสันลีสซิ่ง โดยมีเลขที่อ้างอิงสัญญา ซึ่งเป็นแบบฟอร์มของกสิกรไซเบอร์แบงค์กิง   เราผ่อนรถมาหลายคันก็จ่ายค่างวดแบบนี้ กับไฟแนนซ์อื่นๆ ไม่เคยมีปัญหาใดๆ ไม่เคยมีการค้างชำระสักครั้งตลอดสิบปี

ครั้งนี้มาซื้อนิสสัน โอนตรงเวลา แต่วันนี้มีคนโทรมาทวงถามเชิงต่อว่าเรื่องชำระล่าช้า โทรเข้าเครืองแฟน  ทั้งที่เช้านี้เราพยามติดต่อนิสสันลีสซิ่ง โทรเป็นสิบยี่สิบครั้งก็ไม่ติด เพื่อเช็คว่าเงินเข้าระบบเรียบร้อยหรือไม่   เราโกรธมากค่ะ จนบัดนี้ก็ยังติดต่อไม่ได้ โทรกลับตามเบอร์ที่เขาโทรมาก็ไม่ติด   โทรไปนิสสันประเทศไทย เขาก็ว่าเขาไม่เกี่ยวข้อง  พยามติดต่อเพื่อตรวจสอบ ไม่มีหนทางเลย

แล้วโทรมาทวงเงินที่แฟนดิฉัน  เสียความรู้สึกมากค่ะ  รถดีค่ะ แต่ระบบและบริการเลวมาก  เราต้องการรู้ว่าเงินเข้าเรียบร้อยไหม เพราะได้ยินกิตติศัพท์เรื่องเงินหายไปในระบบจากหลายคน แต่เรามีหลักฐานการจ่ายค่างวดนะ

บ่นระบายนะคะ และเผื่อว่าคนของนิสสันมาอ่าน ก้เอาไปบอกกันด้วยนะ

***** เพิ่มเติม******
จนบัดนี้ก็ยังติดต่อไม่ได้ เมื่อวานก็โทรนะ มีแต่เสียงที่บันทึกไว้ตอบกลับว่าให้โทรมาใหม่เวลาทำการ เสียงจิกๆหน่อย

อยากให้เอาเวลาโทรทวงหนี้ไร้สาระไปปรับปรุงระบบห่วยๆให้ดีขึ้น จะได้ไม่ต้องจ้างพนักงานมาโทรจิกลูกค้า ไปดูงานกะทิสโก้ก็ได้  

บ่งไปงั้นล่ะ อารมณ์เสีย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่