คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
apple store online ขายโดยตรงจากบริษัท รับประกันความพอใจ 14 วัน(นับตั้งแต่ได้ของ)
ภายใน 14 วัน เปลี่ยนสีหรือคืนเงินก็ได้ หรือถ้าเครื่องมีปัญหาโทรประสานกับสิงคโปร(มีคนไทยรับสาย จ-ศ) วันรุ่งขึ้นมี DHL มารับของถึงหน้าบ้าน รอเครื่องใหม่ "แกะกล่อง" อีก 7 วัน และประกันก็เริ่มนับใหม่
สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้กี่รอบไม่แน่ใจ บางคนบอก 3 ครั้ง บางคนนบอกได้จนกว่าจะพอใจ
แต่ถ้าเลย 14 วันไปแล้วจะเป็นหน้าที่ของ AASP ในไทย
ข้อเสียคือ 1.ต้องรอของไม่ได้จับตัวจริง(ส่วนใหญ่คนไทยไม่ค่อยชอบข้อนี้) 2.ไม่มีโปรโมชั่น
Operator (ais, true, dtac) รับมาจาก apple อีกที ถ้าไม่ชอบเปลี่ยนสีเปลี่ยนเครื่องหรือคืนเงินไม่ได้
ไม่มีนโยบาย 14 วัน รับเครื่องเดินออกจากร้าน ถือว่าเป็นหน้าที่ของ AASP ในไทยทันที
(apple เปลี่ยนนโยบายใหม่แล้วสามารถเคลมกับ AASP โดยตรงได้เลย หรือจะเคลมกับ Operator เหมือนเดิมก็ได้แต่ต้องตอบปัญหา 108
istudio by.... , ฯลฯ รับเครื่องมาจาก Operator อีกที
ให้ผมเลือกผมเลือก apple store online เพราะซื้อมาหลายอย่างแล้วพอใจในความบริการครับ
ภายใน 14 วัน เปลี่ยนสีหรือคืนเงินก็ได้ หรือถ้าเครื่องมีปัญหาโทรประสานกับสิงคโปร(มีคนไทยรับสาย จ-ศ) วันรุ่งขึ้นมี DHL มารับของถึงหน้าบ้าน รอเครื่องใหม่ "แกะกล่อง" อีก 7 วัน และประกันก็เริ่มนับใหม่
สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้กี่รอบไม่แน่ใจ บางคนบอก 3 ครั้ง บางคนนบอกได้จนกว่าจะพอใจ
แต่ถ้าเลย 14 วันไปแล้วจะเป็นหน้าที่ของ AASP ในไทย
ข้อเสียคือ 1.ต้องรอของไม่ได้จับตัวจริง(ส่วนใหญ่คนไทยไม่ค่อยชอบข้อนี้) 2.ไม่มีโปรโมชั่น
Operator (ais, true, dtac) รับมาจาก apple อีกที ถ้าไม่ชอบเปลี่ยนสีเปลี่ยนเครื่องหรือคืนเงินไม่ได้
ไม่มีนโยบาย 14 วัน รับเครื่องเดินออกจากร้าน ถือว่าเป็นหน้าที่ของ AASP ในไทยทันที
(apple เปลี่ยนนโยบายใหม่แล้วสามารถเคลมกับ AASP โดยตรงได้เลย หรือจะเคลมกับ Operator เหมือนเดิมก็ได้แต่ต้องตอบปัญหา 108
istudio by.... , ฯลฯ รับเครื่องมาจาก Operator อีกที
ให้ผมเลือกผมเลือก apple store online เพราะซื้อมาหลายอย่างแล้วพอใจในความบริการครับ
แสดงความคิดเห็น
ซื้อ iphone เครื่องเปล่าที่ apple store online, istudio by... กับที่ Operator เครือข่ายต่างกันยังไง