truebonus

กระทู้คำถาม
สอบถามคุณ intelligence

ไม่สามารถกดใช้สิทธิ์ truebonus ตั้งแต่เที่ยงคืนจนถึง ณ เวลานี้
โดยมี sms ส่งมาบอกว่า "ขณะนี้อยู่ระหว่างการคำนวณสิทธิ์ใหม่ของเดือนนี้ค่ะ"
รบกวนตรวจสอบให้ด้วยครับ

*******หลังไมค์ไปตั้งแต่บ่ายสอง ไม่ตอบซักที แต่เห็นมาตอบแต่กระทู้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่