[สรุปจุดยืน Air Asia] โทนี่ยัน #แก๊งค์เมเนกราบ "มีความประสงค์ดี"

เข้าใจว่า "หาลูกค้า" มันยากกว่า "หาcabin crew" นะคะ ยิ้ม



ก. พนักงานคนไทยทั้งหมดมีความประสงค์ดี
ข. ลูกเรือของเราไม่ได้ทำอะไรผิดและเรายืนข้างเธอ
ค. เธอได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากผม
ง. เราต้องพัฒนาและเรียนรู้

#ประโยคใดไม่เข้าพวก???

สรุปว่า แอร์เอเชีย รักลูกค้าทุกท่านนะคะ จะทำผิด บ้าบอ สะเทือนใจแค่ไหนก็รับ
ผู้โดยสารท่านอื่นๆก็ระมัดระวังกันเอาเองนะคะ ว่าไฟลท์ที่ท่านขึ้นจะแจ๊คพอตเมือไหร่
คราวนี้เหยื่อคือแอร์ คราวหน้าเหยื่ออาจจะเป็นผู้โดยสาร
และมาตรการจัดการของไทยแอร์เอเชียคือใครโวยคนนั้นชนะนะฮะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่