เข้าใจว่า "หาลูกค้า" มันยากกว่า "หาcabin crew" นะคะ
ก.
พนักงานคนไทยทั้งหมดมีความประสงค์ดี
ข. ลูกเรือของเราไม่ได้ทำอะไรผิดและเรายืนข้างเธอ
ค. เธอได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากผม
ง. เราต้องพัฒนาและเรียนรู้
#ประโยคใดไม่เข้าพวก???
สรุปว่า แอร์เอเชีย รักลูกค้าทุกท่านนะคะ จะทำผิด บ้าบอ สะเทือนใจแค่ไหนก็รับ
ผู้โดยสารท่านอื่นๆก็ระมัดระวังกันเอาเองนะคะ ว่าไฟลท์ที่ท่านขึ้นจะแจ๊คพอตเมือไหร่
คราวนี้เหยื่อคือแอร์ คราวหน้าเหยื่ออาจจะเป็นผู้โดยสาร
และมาตรการจัดการของไทยแอร์เอเชียคือใครโวยคนนั้นชนะนะฮะ
[สรุปจุดยืน Air Asia] โทนี่ยัน #แก๊งค์เมเนกราบ "มีความประสงค์ดี"
ก. พนักงานคนไทยทั้งหมดมีความประสงค์ดี
ข. ลูกเรือของเราไม่ได้ทำอะไรผิดและเรายืนข้างเธอ
ค. เธอได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากผม
ง. เราต้องพัฒนาและเรียนรู้
#ประโยคใดไม่เข้าพวก???
สรุปว่า แอร์เอเชีย รักลูกค้าทุกท่านนะคะ จะทำผิด บ้าบอ สะเทือนใจแค่ไหนก็รับ
ผู้โดยสารท่านอื่นๆก็ระมัดระวังกันเอาเองนะคะ ว่าไฟลท์ที่ท่านขึ้นจะแจ๊คพอตเมือไหร่
คราวนี้เหยื่อคือแอร์ คราวหน้าเหยื่ออาจจะเป็นผู้โดยสาร
และมาตรการจัดการของไทยแอร์เอเชียคือใครโวยคนนั้นชนะนะฮะ