วันนี้เราได้ไปใช้บริการ KFC สาขาสัตหีบ จ.ชลบุรี
ซื้อแบบกลับไปทานที่บ้าน แต่ดันเจอแมลงสาปในแก้วน้ำ
ซึ้งได้ร้องเรียงไปในINBOX เพจ ซึ่งทางเพจ KFC ได้ขอแค่ชื่อ เบอร์โทรของเราไป และสาขาวันเวลาในการใช้บริการ โดยทางเพจได้บอกว่ารอการติดต่อกลับ
ทั้งๆที่เราได้ทานน้ำที่ทางKFCบรรจุในแก้วที่มีแมลงสาบให้เราดื่ม ด้วยการบรรจุน้ำของทางKFC ที่มีการปิดฝาแก้วน้ำ ทำให้เราไม่ทราบว่ามันมีแมลงสาปในแก้วน้ำนั่นอยู่ เมื่อเราดื่มหมดก็ได้เปิดฝาเพื่อที่จะเติมน้ำเปล่า จึงได้เจอแมลงสาปที่ติดอยู่ในแก้วน้ำนั่น
จากเหตุการที่เกิดขึ้น เราจึงกลับไปที่ร้านเอาแก้วน้ำไปให้ดู ผู้จักการก็ได้มาขอโทษและพยายามจะชดใช้ ทางผู้จักการก็ถามว่ารับแก้วใหม่มั้ยเราบอกไม่เอาเพราะเราดื่นไอ้น้ำมีแมลงสาปไปหมดแก้วแล้ว ผู้จักการเลยคืนเงินเรามาแทน เรื่องเมื่อจะจบนะ ถ้าไม่มีพนังงานร้านยืนคุยกันพูดขึ้นมาว่า แค่น้ำแก้วเดียว จากนั่นเราก็รับเงินและเดินออกมาจากร้าน โดยไม่ได้มีปากเสียงอะไรกับพนังงานที่พูดว่า แค่น้ำแก้วเดียว
เราเลือกที่เอาเรื่องนี้มาลงโซเซียดีกว่า เพื่อแชร์ประสบการณ์การบริการแย่ๆของพนังงานKFC
จากเรื่องที่เกิด เราก็สงสัยนะ ว่า
1. ทางKFCมีมาตรการยังไงในการรับผิดชอบลูกค้าที่ดื่มน้ำที่มีแมลงสาปหรืออาหารที่สกปรกลงไป ด้วยทางร้านเป็นบริการทางอาหารซึ้งควรมีความสะอาดเป็นที่หนึ่ง และ
2. ด้วยการรับผิดชอบของสาขาที่ผู้จักการเสนอให้เราด้วยน้ำแก้วใหม่ คุณจะมั่นใจได้ไงว่ามันจะสะอาดกว่าแก้วที่เราเจอแมลงสาป เพราะก็ตักน้ำแข็งมาที่เดียวกัน
เมื่อฉันดื่มน้ำที่มีแมลงสาปเข้าไปของKFC
ซื้อแบบกลับไปทานที่บ้าน แต่ดันเจอแมลงสาปในแก้วน้ำ
ซึ้งได้ร้องเรียงไปในINBOX เพจ ซึ่งทางเพจ KFC ได้ขอแค่ชื่อ เบอร์โทรของเราไป และสาขาวันเวลาในการใช้บริการ โดยทางเพจได้บอกว่ารอการติดต่อกลับ
ทั้งๆที่เราได้ทานน้ำที่ทางKFCบรรจุในแก้วที่มีแมลงสาบให้เราดื่ม ด้วยการบรรจุน้ำของทางKFC ที่มีการปิดฝาแก้วน้ำ ทำให้เราไม่ทราบว่ามันมีแมลงสาปในแก้วน้ำนั่นอยู่ เมื่อเราดื่มหมดก็ได้เปิดฝาเพื่อที่จะเติมน้ำเปล่า จึงได้เจอแมลงสาปที่ติดอยู่ในแก้วน้ำนั่น
จากเหตุการที่เกิดขึ้น เราจึงกลับไปที่ร้านเอาแก้วน้ำไปให้ดู ผู้จักการก็ได้มาขอโทษและพยายามจะชดใช้ ทางผู้จักการก็ถามว่ารับแก้วใหม่มั้ยเราบอกไม่เอาเพราะเราดื่นไอ้น้ำมีแมลงสาปไปหมดแก้วแล้ว ผู้จักการเลยคืนเงินเรามาแทน เรื่องเมื่อจะจบนะ ถ้าไม่มีพนังงานร้านยืนคุยกันพูดขึ้นมาว่า แค่น้ำแก้วเดียว จากนั่นเราก็รับเงินและเดินออกมาจากร้าน โดยไม่ได้มีปากเสียงอะไรกับพนังงานที่พูดว่า แค่น้ำแก้วเดียว
เราเลือกที่เอาเรื่องนี้มาลงโซเซียดีกว่า เพื่อแชร์ประสบการณ์การบริการแย่ๆของพนังงานKFC
จากเรื่องที่เกิด เราก็สงสัยนะ ว่า
1. ทางKFCมีมาตรการยังไงในการรับผิดชอบลูกค้าที่ดื่มน้ำที่มีแมลงสาปหรืออาหารที่สกปรกลงไป ด้วยทางร้านเป็นบริการทางอาหารซึ้งควรมีความสะอาดเป็นที่หนึ่ง และ
2. ด้วยการรับผิดชอบของสาขาที่ผู้จักการเสนอให้เราด้วยน้ำแก้วใหม่ คุณจะมั่นใจได้ไงว่ามันจะสะอาดกว่าแก้วที่เราเจอแมลงสาป เพราะก็ตักน้ำแข็งมาที่เดียวกัน