ใช้ซิมของทรู รับ sms และ OPT ของธนาคารอื่นได้ตามปกติค่ะ แต่ของธนาคารกรุงเทพ ส่งกี่รอบก็ไม่มี SMS มา เป็นมาตั้งแต่ 31 ส.ค.แล้ว
เช็คกับหน้า i-banking ของธนาคารแล้ว การเปิดใช้งาน OTP ยังเป็นปกติ (ไม่เคยไปเปลี่ยน และไม่เคยกดปิด)
โทรศัพท์ไม่มีการตั้งค่าบล้อคเบอร์ เพราะเป็นเครื่องที่มีไว้รับสายและรับ SMS จากธนาคารโดยเฉพาะ
โทรไปถาม 02-6455555 call center ของธนาคารกรุงเทพ เจ้าหน้าที่ก็บอกว่ามีข้อมูลการส่ง otp ออกปกติ
โทรไปถาม 1331 call center ของทรู เจ้าหน้าที่ก็บอกไม่พบปัญหาการใช้งานหมายเลขนี้
ไม่รู้จะไปถามใครแล้วค่ะ เพราะไม่รู้ระบบของใครที่มีปัญหากันแน่ ใครพบปัญหาแบบเดียวกันบ้างคะ แก้ไขได้หรือไม่อย่างไร
หมายเหตุ: ตั้งโพสต์ตอนแรกพิมพ์เดือนผิด ไม่ทันดู ตอนนี้แก้วันที่ถูกต้องแล้วนะคะ
อัพเดท 5-09-2016
พยายามทำรายการจากส่ง OTP จาก i-banking ธนาคารกรุงเทพเมื่อเวลา 22:56 ยังคงมีปัญหาไม่ได้รับ OTP เช่นเดิมค่ะ
คุยกับเพื่อนสมาชิกอีกท่านทางหลังไมค์ พบว่าเจอปัญหาเดียวกันตั้งแต่ต้นเดือน ส.ค. และยังไม่ได้รับการแก้ไข
เจ้าของกระทู้และเพื่อนสมาชิกอีกท่านที่ประสบปัญหาใช้ซิมของ True และใช้งานโรมมิ่งในประเทศจีน เหมือนกันทั้งสองคนค่ะ
อัพเดท 8-09-2016
แจ้งความคืบหน้าค่ะ
เมื่อวานนี้ (7 ก.ย.) ทางทีมงาน BBL แจ้งมาว่าได้ติดต่อไปยัง Operator (True) เมื่อตรวจสอบแล้วพบปัญหาอยู่ที่การเชื่อมต่อสัญญาณระหว่างประเทศ
ตอนนี้ OTP จาก BBL กลับมาใช้ได้ตามปกติแล้วค่ะ
ขอบคุณทีมงาน BBL และ TRUE ที่ช่วยประสานงานจนกลับมาใช้งานได้ตามปกติค่ะ
ขอปิดกระทู้นะคะ
ใครมีปัญหา รับ OTP จาก ธ.กรุงเทพ ไม่ได้บ้างคะ เป็นมาตั้งแต่ 31 ส.ค.
เช็คกับหน้า i-banking ของธนาคารแล้ว การเปิดใช้งาน OTP ยังเป็นปกติ (ไม่เคยไปเปลี่ยน และไม่เคยกดปิด)
โทรศัพท์ไม่มีการตั้งค่าบล้อคเบอร์ เพราะเป็นเครื่องที่มีไว้รับสายและรับ SMS จากธนาคารโดยเฉพาะ
โทรไปถาม 02-6455555 call center ของธนาคารกรุงเทพ เจ้าหน้าที่ก็บอกว่ามีข้อมูลการส่ง otp ออกปกติ
โทรไปถาม 1331 call center ของทรู เจ้าหน้าที่ก็บอกไม่พบปัญหาการใช้งานหมายเลขนี้
ไม่รู้จะไปถามใครแล้วค่ะ เพราะไม่รู้ระบบของใครที่มีปัญหากันแน่ ใครพบปัญหาแบบเดียวกันบ้างคะ แก้ไขได้หรือไม่อย่างไร
หมายเหตุ: ตั้งโพสต์ตอนแรกพิมพ์เดือนผิด ไม่ทันดู ตอนนี้แก้วันที่ถูกต้องแล้วนะคะ
อัพเดท 5-09-2016
พยายามทำรายการจากส่ง OTP จาก i-banking ธนาคารกรุงเทพเมื่อเวลา 22:56 ยังคงมีปัญหาไม่ได้รับ OTP เช่นเดิมค่ะ
คุยกับเพื่อนสมาชิกอีกท่านทางหลังไมค์ พบว่าเจอปัญหาเดียวกันตั้งแต่ต้นเดือน ส.ค. และยังไม่ได้รับการแก้ไข
เจ้าของกระทู้และเพื่อนสมาชิกอีกท่านที่ประสบปัญหาใช้ซิมของ True และใช้งานโรมมิ่งในประเทศจีน เหมือนกันทั้งสองคนค่ะ
อัพเดท 8-09-2016
แจ้งความคืบหน้าค่ะ
เมื่อวานนี้ (7 ก.ย.) ทางทีมงาน BBL แจ้งมาว่าได้ติดต่อไปยัง Operator (True) เมื่อตรวจสอบแล้วพบปัญหาอยู่ที่การเชื่อมต่อสัญญาณระหว่างประเทศ
ตอนนี้ OTP จาก BBL กลับมาใช้ได้ตามปกติแล้วค่ะ
ขอบคุณทีมงาน BBL และ TRUE ที่ช่วยประสานงานจนกลับมาใช้งานได้ตามปกติค่ะ
ขอปิดกระทู้นะคะ