ลำบากมาก อยากติดต่อ line@ ที่ไม่ใช่การส่งเมล แต่อยากคุยกับพนักงานโดยตรง

กระทู้คำถาม
คือผมเป็นคนนึงที่ใช้ line@ ในการขายของ online  ตอนนี้ผมลำบากมากไม่ได้สามารถซื้อ แพจเกจรายเดือนได้ของโปรแกรม line@ ได้ ทุกครั้งที่กรอกบัตรเครดิต โปรแกรมก็จะฟ้องว่าบัตรไม่ถูกต้องทั้งๆที่กรอกถูกและเปลี่ยนหลายบัตรจนโดนบล๊อคไม่ได้สามารถซื้อได้อีกต่อไป จนได้มีการส่งเมลไปเพื่อปลดล๊อค ผมส่งเป็น 10 ฉบับได้ ทาง line@ ก็ได้แต่ให้ส่งสำเนาต่างๆกลับไป แต่ก็ไม่สามารถซื้อได้เหมือนเดิม จนวันนี้ผมโดนบล๊อคอีกครั้งผมไม่สามารถรอเวลาในการตอบเมล์ของบริษัทได้แล้วเพราะตอนนี้ผมลำบากมากๆ ผมต้องใช้โปรแกรมนี้ในการขายของ ผมอยากคุยกับพนักงานโดนตรง ไม่ทราบว่าจะมีทางไหนติดต่อพนักงานเพื่อที่แก้ปัญหานี้ได้บ้างครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่