สวัสดีค่ะ ขอระบายหน่อยยยยยค่ะ เราว่าเราไม่ผิด!!!
เมื่อประมาณ วันที่ 2x/08/2016 เราได้ทำเรื่อง ขอย้ายค่ายจาก truemove h ไป dtac
เนื่องจาก เราต้องการ จ่ายรายเดือน ประมาณเดิม(499) -50% แต่เราอยากได้เน็ตเพิ่ม ก่อนหน้านี้ได้ไปสอบถามโปรโมชั่นจากทรู ทั้งทาง chat online และ shop แล้ว แต่ไม่มี ที่เราต้องการ นอกจาก เราต้องจ่ายแพงขึ้น หรือ เปิดเบอร์ใหม่
เราเลยตัดสินใจย้ายค่าย เพราะมีโปรย้ายค่าย และลด 50% เราจ่ายเท่าเดิม แต่เราได้เน็ตเพิ่มขึ้น
จน dtac ติดต่อมา และ ให้ kerry ส่งซิมให้ถึงบ้าน และได้รับ sms จาก dtac
หลังจากนั้นไม่นาน true ก็ส่งsmsมา เสนอโปร ซึ่ง โปรกระปิดกระปอยมาก เราก็ไม่ได้ตอบรับอะไร เพราะน้อยมาก (ให้เน็ตเพิ่ม เดือนละ3gb 6เดือน)
แล้วฝั่งดีแทคก็ส่ง sms มา ประมาณว่ากำลังดำเนินการ ให้รอsmsแจ้ง
แล้วก็อย่างที่คิด ทรู โทมาเสนอโปรให้เรา โปรเดียวกับดีแทคที่เราจะย้ายไปใช้ คุยไปคุยมา เราก็โอเค ไม่ย้าย พอวางสาย ทรูก็ส่งsmsมา
แบบนี้แสดงว่าเราตกลงไม่ย้ายแล้ว ใช่ไหม?? ฝั่งทรูต้องไปประสานงานกับดีแทคเองไหม ว่าเราตกลงไม่ย้ายแล้ว เพราะได้คุยกับเราไปแล้ว (เราไม่เคยคุยกับดีแทค รับสายไม่ทัน) เราคิดว่าจะจบแค่นี้...
เช้าวันรุ่งขึ้น 30/08/2016 เรารีบออกจากบ้านมาก จะไปส่งของให้ลูกค้า พอจะเอาโทรศัพท์ขึ้นมาโทร กับขึ้น no service เราเลยปิดเครื่องเปิดใหม่ ก็ไม่ได้ เราเลยยื่มเครื่องคนอื่นโทรไป1331
คำตอบคือ...
"จนท. บอกว่าเราไปทำไรกับซิมมาหรือป่าว เราก็เล่าไห้ฟังตามนี้ เค้าก็ให้รอสาย นานมาก แล้วก็มาบอกว่าเราย้ายค่ายไปแล้ว เราเลยบอกว่า เมื่อวานมี จนท ทรู โทรมาแล้วนะ เสนอโปรให้เราใช้ทรูต่อ เราก็โอเค และได้รับ sms ยืนยันแล้ว"
"และเค้าก็บอกว่า เมื่อเช้าได้พยามติดต่อเรา แต่ติดต่อไม่ได้(จะติดต่อได้ไงในเมื่อระงับเราไปแล้ว)
และเค้าได้โทหาอีกเบอร์ เบอร์ที่เราเพิ่มไว้ใน iservice เป็นเบอร์ของแม่ที่เรา ใช้เติมเงินให้เฉยๆ เราเลยบอกว่า งั้นทำไงก็ได้ ให้ใช้ได้ สรุปคุยไปคุยมาก็ไม่ได้อะไรหรอก เค้าบอกเราต้องไปใส่ซิมของดีแทค(ซึ่งเราโมโหมาก เพราะเราออกจากบ้านมาแล้ว และแบบไม่มีsms หรือโทรมาบอกล่วงหน้าก่อนระงับเลย) เราเลยถามว่าสรุปให้ใช้ดีแทค ค่ะ แล้วเราเลยวาง(เราคงไม่มีมารยาทมาก)"
พอวางสายเราก็โทรถามแม่ว่ามีคนโทรมาไหม โทรมาว่าอะไร เค้าบอกว่า โทรมาจะเสนอโปรให้ แต่แม่เราไม่รู้เรื่องนี้ เค้าเลยบอกให้ไปคุยกับเราเอง
(อยู่คนละบ้าน)
-คือเรางงอะไม่อยากให้โปรลูกค้าเก่า อยากได้แต่ลูกค้าใหม่ แล้วพอเราจะไปแล้วก็มายื้อ
-แล้วไอที่โทรมาเสนอโปรรอบเดียวไม่พอหรอ ต้องโทรมาเสนอกี่รอบ
-แล้วถ้าเราเสียหายใครรับผิดชอบ
-พนังงานทรู พูดเป็นแค่ ขออภัยในความไม่สะดวก (พูดหลายรอบมาก)
-หรือเห็นรายเดือนเราไม่ได้จ่ายแพง เลยทำแบบนี้
-เสียความรู้สึกมาก ใช้มาตั้งหลายปี
-สรุป ไม่ต้องการอะไร แค่อยากระบาย ระบบห่วยมาก ไม่มีการบันทึกข้อมูลหรือไง
-ไม่ต้องมาขอเบอร์นะ ไม่ให้!!!
-ไม่อยากให้ใช้ก็ไม่ใช้ก็ได้ bye true ลาก่อนตลอดชาติ
OMG!!! โดน truemove h ไล่ไป dtac เมื่อเช้า!!!
เมื่อประมาณ วันที่ 2x/08/2016 เราได้ทำเรื่อง ขอย้ายค่ายจาก truemove h ไป dtac
เนื่องจาก เราต้องการ จ่ายรายเดือน ประมาณเดิม(499) -50% แต่เราอยากได้เน็ตเพิ่ม ก่อนหน้านี้ได้ไปสอบถามโปรโมชั่นจากทรู ทั้งทาง chat online และ shop แล้ว แต่ไม่มี ที่เราต้องการ นอกจาก เราต้องจ่ายแพงขึ้น หรือ เปิดเบอร์ใหม่
เราเลยตัดสินใจย้ายค่าย เพราะมีโปรย้ายค่าย และลด 50% เราจ่ายเท่าเดิม แต่เราได้เน็ตเพิ่มขึ้น
จน dtac ติดต่อมา และ ให้ kerry ส่งซิมให้ถึงบ้าน และได้รับ sms จาก dtac
หลังจากนั้นไม่นาน true ก็ส่งsmsมา เสนอโปร ซึ่ง โปรกระปิดกระปอยมาก เราก็ไม่ได้ตอบรับอะไร เพราะน้อยมาก (ให้เน็ตเพิ่ม เดือนละ3gb 6เดือน)
แล้วฝั่งดีแทคก็ส่ง sms มา ประมาณว่ากำลังดำเนินการ ให้รอsmsแจ้ง
แล้วก็อย่างที่คิด ทรู โทมาเสนอโปรให้เรา โปรเดียวกับดีแทคที่เราจะย้ายไปใช้ คุยไปคุยมา เราก็โอเค ไม่ย้าย พอวางสาย ทรูก็ส่งsmsมา
แบบนี้แสดงว่าเราตกลงไม่ย้ายแล้ว ใช่ไหม?? ฝั่งทรูต้องไปประสานงานกับดีแทคเองไหม ว่าเราตกลงไม่ย้ายแล้ว เพราะได้คุยกับเราไปแล้ว (เราไม่เคยคุยกับดีแทค รับสายไม่ทัน) เราคิดว่าจะจบแค่นี้...
เช้าวันรุ่งขึ้น 30/08/2016 เรารีบออกจากบ้านมาก จะไปส่งของให้ลูกค้า พอจะเอาโทรศัพท์ขึ้นมาโทร กับขึ้น no service เราเลยปิดเครื่องเปิดใหม่ ก็ไม่ได้ เราเลยยื่มเครื่องคนอื่นโทรไป1331
คำตอบคือ...
"จนท. บอกว่าเราไปทำไรกับซิมมาหรือป่าว เราก็เล่าไห้ฟังตามนี้ เค้าก็ให้รอสาย นานมาก แล้วก็มาบอกว่าเราย้ายค่ายไปแล้ว เราเลยบอกว่า เมื่อวานมี จนท ทรู โทรมาแล้วนะ เสนอโปรให้เราใช้ทรูต่อ เราก็โอเค และได้รับ sms ยืนยันแล้ว"
"และเค้าก็บอกว่า เมื่อเช้าได้พยามติดต่อเรา แต่ติดต่อไม่ได้(จะติดต่อได้ไงในเมื่อระงับเราไปแล้ว)
และเค้าได้โทหาอีกเบอร์ เบอร์ที่เราเพิ่มไว้ใน iservice เป็นเบอร์ของแม่ที่เรา ใช้เติมเงินให้เฉยๆ เราเลยบอกว่า งั้นทำไงก็ได้ ให้ใช้ได้ สรุปคุยไปคุยมาก็ไม่ได้อะไรหรอก เค้าบอกเราต้องไปใส่ซิมของดีแทค(ซึ่งเราโมโหมาก เพราะเราออกจากบ้านมาแล้ว และแบบไม่มีsms หรือโทรมาบอกล่วงหน้าก่อนระงับเลย) เราเลยถามว่าสรุปให้ใช้ดีแทค ค่ะ แล้วเราเลยวาง(เราคงไม่มีมารยาทมาก)"
พอวางสายเราก็โทรถามแม่ว่ามีคนโทรมาไหม โทรมาว่าอะไร เค้าบอกว่า โทรมาจะเสนอโปรให้ แต่แม่เราไม่รู้เรื่องนี้ เค้าเลยบอกให้ไปคุยกับเราเอง
(อยู่คนละบ้าน)
-คือเรางงอะไม่อยากให้โปรลูกค้าเก่า อยากได้แต่ลูกค้าใหม่ แล้วพอเราจะไปแล้วก็มายื้อ
-แล้วไอที่โทรมาเสนอโปรรอบเดียวไม่พอหรอ ต้องโทรมาเสนอกี่รอบ
-แล้วถ้าเราเสียหายใครรับผิดชอบ
-พนังงานทรู พูดเป็นแค่ ขออภัยในความไม่สะดวก (พูดหลายรอบมาก)
-หรือเห็นรายเดือนเราไม่ได้จ่ายแพง เลยทำแบบนี้
-เสียความรู้สึกมาก ใช้มาตั้งหลายปี
-สรุป ไม่ต้องการอะไร แค่อยากระบาย ระบบห่วยมาก ไม่มีการบันทึกข้อมูลหรือไง
-ไม่ต้องมาขอเบอร์นะ ไม่ให้!!!
-ไม่อยากให้ใช้ก็ไม่ใช้ก็ได้ bye true ลาก่อนตลอดชาติ