เรื่องมันมีอยู่ว่า แฟนผมได้ซื้อโทรศัพท์ Samsung รุ่น A8 มาให้ผมใช้ จากห้างร้านแห่งหนึ่งในตัวจังหวัด ซื้อเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2558 จนมาเมื่อเดือนกรกฏาคม ระหว่างที่ผมกำลังเชคFacebookอยู่นั้น โทรศัพท์ เกิดอาการเครื่องดับไปเฉยๆ เปิดยังไงก็ไม่ติด กดเปิดเครื่อง กดแบบรีเซทเครื่อง ก็ไม่ติด เลยเอามาให้ทางร้านที่ผมซื้อส่งซ่อมทางศูนย์บริการSSให้ เนื่องจากยังอยู่ในประกัน ให้ไปทั้งกล่องที่ซื้อเลยเวลาผ่านไปอาทิตย์เกือบสองอาทิตย์ ศูนย์SSโทรมาแจ้งทางร้านว่าจอเสีย ผมเลยขอเบอร์ศูนย์SSจากทางร้านเพื่อติดต่อกลับไปถามอาการให้แน่ชัดเป็นเจ้าหน้าที่ผู้หญิงรับสาย บอกอาการว่า เครื่องของผมนั้น เกิดการมีความชิ้นมากเกินไป ทำให้จอเสีย ต้องเปลี่ยนจอ (ส่วนตัวผมเองก็ยังงงๆกับอาการที่ว่า เนื่องจากไม่มีความรู้ในด้านนี้) เลยถามเจ้าหน้าที่ว่าอาการแบบนี้ปัญหามันเกิดขึ้น เนื่องจากอะไร ยังไง (ผมรับประกันได้ว่าโทรศัพท์ไม่ตกน้ำ ไม่โดนน้ำแน่นอน ไม่ใช้ทิ้งใช้ขว้างและค่อนข้างถนอมใช้ด้วยซ้ำเนื่องจากแฟนซื้อให้) เจ้าหน้าที่ก็ตอบแค่ว่า มันมีความชื้นๆตลอด ซึ่งไม่ใช่คำตอบที่ผมต้องการทราบ เลยขอเบอร์ที่จะติดต่อฝ่ายช่าง เจ้าหน้าที่ก็ตัดบท บอกว่าทางเราช่วยได้ ในเรื่องส่วนลดในการเปลี่ยนหน้าจอใหม่ (มีค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนจอ x,xxx.-) พูดอยู่ประโยคเดิมๆซ้ำๆ คล้ายกับบ่ายเบี่ยง ซึ่งผมเลยไม่ได้ถามอาการแน่ชัดจากช่าง เลยได้แต่ประโยค "เครื่องมีความชื้น จอเสีย ต้องเปลี่ยนจอ" อยู่ในหัวผม ผมเลยตัดสินใจตัดปัญหาตกลงให้เปลี่ยนจอก็เปลี่ยนตามนั้น...!!! จนบัดนี้ผ่านไปจะสองอาทิตย์แล้ว เชคจากทางร้านล่าสุดในวันนี้ บอกว่าทางศูนย์SS สั่งอะไหล่อยู่ โอว...แม่เจ้า...!!! ผ่านไปจะสองอาทิตย์แล้วนะ อะไหล่นี่ต้องสั่งจากเกาหลี เลยหรือเปล่าที่มาโพสนี่คือ...ผมสงสัยกับระยะเวลาการให้บริการ...ระยะเวลานี้เป็นปกติของทางศูนย์SSเลยหรือเปล่าครับ พี่ๆเพื่อนๆ ที่เคยพบประสบเจอปัญหาคล้ายกันช่วยตอบผมทีครับ ขอบพระคุณครับ
"การบริการอันแสนล่าช้าของศูนย์ Samsung"