"การบริการอันแสนล่าช้าของศูนย์ Samsung"

กระทู้สนทนา
เรื่องมันมีอยู่ว่า แฟนผมได้ซื้อโทรศัพท์  Samsung รุ่น  A8 มาให้ผมใช้  จากห้างร้านแห่งหนึ่งในตัวจังหวัด  ซื้อเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2558  จนมาเมื่อเดือนกรกฏาคม  ระหว่างที่ผมกำลังเชคFacebookอยู่นั้น โทรศัพท์ เกิดอาการเครื่องดับไปเฉยๆ  เปิดยังไงก็ไม่ติด กดเปิดเครื่อง กดแบบรีเซทเครื่อง ก็ไม่ติด  เลยเอามาให้ทางร้านที่ผมซื้อส่งซ่อมทางศูนย์บริการSSให้  เนื่องจากยังอยู่ในประกัน  ให้ไปทั้งกล่องที่ซื้อเลยเวลาผ่านไปอาทิตย์เกือบสองอาทิตย์  ศูนย์SSโทรมาแจ้งทางร้านว่าจอเสีย  ผมเลยขอเบอร์ศูนย์SSจากทางร้านเพื่อติดต่อกลับไปถามอาการให้แน่ชัดเป็นเจ้าหน้าที่ผู้หญิงรับสาย บอกอาการว่า  เครื่องของผมนั้น เกิดการมีความชิ้นมากเกินไป ทำให้จอเสีย  ต้องเปลี่ยนจอ  (ส่วนตัวผมเองก็ยังงงๆกับอาการที่ว่า เนื่องจากไม่มีความรู้ในด้านนี้) เลยถามเจ้าหน้าที่ว่าอาการแบบนี้ปัญหามันเกิดขึ้น เนื่องจากอะไร ยังไง   (ผมรับประกันได้ว่าโทรศัพท์ไม่ตกน้ำ ไม่โดนน้ำแน่นอน ไม่ใช้ทิ้งใช้ขว้างและค่อนข้างถนอมใช้ด้วยซ้ำเนื่องจากแฟนซื้อให้) เจ้าหน้าที่ก็ตอบแค่ว่า มันมีความชื้นๆตลอด ซึ่งไม่ใช่คำตอบที่ผมต้องการทราบ  เลยขอเบอร์ที่จะติดต่อฝ่ายช่าง  เจ้าหน้าที่ก็ตัดบท บอกว่าทางเราช่วยได้  ในเรื่องส่วนลดในการเปลี่ยนหน้าจอใหม่  (มีค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนจอ x,xxx.-)  พูดอยู่ประโยคเดิมๆซ้ำๆ คล้ายกับบ่ายเบี่ยง  ซึ่งผมเลยไม่ได้ถามอาการแน่ชัดจากช่าง  เลยได้แต่ประโยค "เครื่องมีความชื้น จอเสีย ต้องเปลี่ยนจอ" อยู่ในหัวผม   ผมเลยตัดสินใจตัดปัญหาตกลงให้เปลี่ยนจอก็เปลี่ยนตามนั้น...!!!  จนบัดนี้ผ่านไปจะสองอาทิตย์แล้ว  เชคจากทางร้านล่าสุดในวันนี้  บอกว่าทางศูนย์SS สั่งอะไหล่อยู่  โอว...แม่เจ้า...!!!  ผ่านไปจะสองอาทิตย์แล้วนะ อะไหล่นี่ต้องสั่งจากเกาหลี เลยหรือเปล่าที่มาโพสนี่คือ...ผมสงสัยกับระยะเวลาการให้บริการ...ระยะเวลานี้เป็นปกติของทางศูนย์SSเลยหรือเปล่าครับ  พี่ๆเพื่อนๆ ที่เคยพบประสบเจอปัญหาคล้ายกันช่วยตอบผมทีครับ  ขอบพระคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่