True ไม่ดูแลโปรโมชั่นลูกค้าปัจจุบันให้ดีขึ้นเลยหรือครับ

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า ผมใช้งานทรูรายเดือนเบอร์หนึ่งมาประมาณ2ปีกว่า โดยโปรปัจจุบันได้ค่าโทรเยอะแต่ดาต้าเน็ตน้อยมาก จึงได้ปรึกษาไปยังCall center True รวมถึงTrue care chat ซึ่งทางCC บอกว่าจะดูรายละเอียดให้
     โดยผมแจ้งเหตุผลให้CCทราบว่าผมขอลดให้การโทรฟรีต่ำสุดประมาณ100นาที/เดือน แต่เพิ่มจำนวนDataให้เพิ่มขึ้น เพราะ ทางค่ายอื่นเสนอโปรโมชั่นให้ผมที่ได้Dataสูงกว่า ทั้งโปรย้ายค่าย และโปรเบอร์เสริมจากค่ายอื่นที่ผมมีเบอร์หลักอยู่แล้ว
      ต่อมาทางCCทรูโทรมาพูดคุยโปรโมชั่นกับผม โดยได้เสนอData netที่เพิ่มขึ้นแต่ต้องจ่ายเงินเพิ่มขึ้น ซึ่งผมยอมรับไม่ได้
      จึงขอถามว่าทางค่าย True ไม่คิดจะดูแลลูกค้าปัจจุบันบ้างหรือครับ หรือต้องให้ทำเรื่องย้ายค่ายแล้วทางTrueค่อยโทรมาเสนอโปรโมชั่นที่ดีขึ้นให้ ผมไม่ชอบเลยครับเพราะ การจะดูแลลูกค้าไม่ควรรอให้ลูกค้าตัดสินใจไปแล้วย้ายค่ายไปหาโปรที่ดีกว่า และต้องมารับฟังข้อเสนอที่ **ควรจะเสนอให้กันตั้งแต่วันที่ผมขอให้ปรับเปลี่ยนโปรให้แล้ว** เพราะผมเคยเจอมาแบบนี้แล้วทุกค่าย ไม่ดีเลยครับ อยากให้ดูแลลูกค้าปัจจุบันด้วยนะครับ ไม่ใช่ดูแลเฉพาะลูกค้าย้ายค่ายเข้ามาใหม่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่