แอร์มิตซู เคลมนานจัง..

กระทู้สนทนา
เมื่อประมาณเดือน เม.ย. 59  ผมได้ติดตั้งแอร์ มิตซู  Mr.slim  รุ่น  MS-GL09VF  หลังจากนั้นผมใช้ไปได้ประมาณไม่ถึงเดือน  ปรากฏว่าแอร์เสีย  เปิดไม่ติด ผมก็โทรแจ้งร้านที่มาติดตั้ง  ทางร้านก็บอกจะต้องเคลมกับศูนย์บริการ  คือ บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด  ก็เลยแจ้งเรื่องไป  ทางศูนย์ก็รับเรื่องไว้  หลังจากนั้นผ่านไปเกือบเดือน ก็ยังไม่เห็นมีช่างเข้ามาแก้ไขให้ จึงโทรไปที่ศูนย์  หลังจากนั้น 10 นาที  ช่างในพื้นที่ที่รับผิดชอบในการซ่อมก็ติดต่อกลับมา บอกว่าเพิ่งได้รับเอกสารเมื่อตะกี้นี้เอง  เราก็งงว่าเราแจ้งไปเกือบเดือนแล้ว  ทำไมเพิ่งได้รับเอกสาร  ( แอร์มิตซู แปลกอย่างคือไม่ได้ให้ช่างที่ติดตั้งแก้ไขให้นะ  เขาจะให้ตัวแทนเขาแก้ไขเท่านั้น  เช่น ร้าน  ก.  มาติดตั้งให้ลูกค้า   แต่ร้าน  ข. เป็นตัวแทน  เวลาซ่อม เขาจะให้  ร้าน ข.  มาซ่อมเท่านั้น ซึ่งเสียเวลา  และร้าน ข. ก็จะซ่อมแบบไม่เต็มใจ เพราะเราไม่ได้ติดตั้งกับร้าน ข. )    มาต่อ...  หลังจากช่างติดต่อเข้ามาและบอกว่าจะนัดวันเข้ามาซ่อมให้อีกทีเร็วๆนี้  ผ่านไป 1 อาทิตย์ ยังไม่มา  เลยโทรไปแจ้งศูนย์ให้ติดตามเรื่องให้หน่อย ตกเย็นวันนั้นช่างเข้ามา ทำการรื้อปรากฏว่าแผงเสีย ช่างบอกต้องกลับไปเอาอะไหล่ที่ร้าน  ซึ่งร้านกับที่บ้านผมห่างประมาณ 30 โล   ช่างก็วิ่งรถกลับไปเอาอะไหล่  แต่พอมาแล้วใส่กันไม่ได้ เพราะคนละรุ่นกัน  ช่างก็บอกว่าพรุ่งนี้มาทำต่อให้ หลังจากนั้นผ่านไป 2 อาทิตย์  ช่างก็ยังไม่มาเปลี่ยนอะไหล่ให้  ก็เลยโทรไปหาช่าง เพราะมีเบอร์ช่างคนนั้นแล้ว เขาบอกว่ารออะไหล่  ทางศูนย์ยังไม่ส่งมา  มันเป็นรุ่นที่ใหม่เกิน ยังไม่มีอะไหล่...งง..จนทุกวันนี้ผ่านมา 3 เดือนแล้ว  โทรไปที่ศูนย์ก็บอกจะตามเรื่องให้  แล้วก็เงียบ...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่