การบริการของทรู vs การบริการของเอไอเอส

กระทู้สนทนา
**กับการบริการทรู ยังห่างไกลความเจริญอีกเยอะเลย
-สอบถามอะไรไปหลังไมค์ กว่าจะตอบเกือบหมดวัน เมื่อวานถามไป 11.00น. เช้า
ตอบกลับมา 23.00 น. วันนี้ตอบเร็วหน่อย เร็วจนตกใจ ถาม 9.00 นิดๆ 10.00 นิดๆ ตอบมาละ

-โทรเข้า call center หาปุ่มกดคุยกะพนักงานไม่มีอีก

-ลงทะเบียนซิมเติมเงินไว้ แต่กลับไม่ใช่ชื่อเรา ลูก ป๊า แล้วกลายเป็นชื่อใครก็ไม่ทราบได้ ทรูก็ไม่แจ้งวิธีเช็คแบบง่าย แต่บอกให้ไปติดต่อที่ศูนย์ คือ ไม่ได้ว่างขนาดนั้นป่ะ ช่วยทำอะไรให้มันง่ายๆ หน่อยเนอะ

**กับ เอไอเอส
-สอบถามไปหลังไมค์ 15.00 กว่า
16.00 นิดๆ ตอบมาล่ะ (หลายๆ ครั้ง เราใช้การถามหลังไมค์มากกว่าโทรไป call center เพราะมันสะดวกดี ไม่ต้องรอสายนาน อธิบายง่าย จบเร็ว ทำได้หลายอย่าง มากๆ อ่ะ)

-แจ้งวิธีตรวจสอบเองง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก
สรุป ฉันก็ต้องทิ้งซิมทรูลงถังขยะ แล้ววกกลับมาใช้เอไอเอส อีกรอบ
(นี่ยังไม่รวมการบริการของพนักงานที่สาขาอีกนะคะ ยังสู้เอไอเอส ไมไ่ด้อีกหลายกระบวนท่าเลยค่ะ)

# ไม่มาม่านะคะ เลือกใช้ที่สะดวก สบาย โปร 4g ais ใช้โอเคนะ สำหรับเรา ไม่เน่า เท่า 3g อ่ะ จบ!! แยกๆ แค่อยากบ่น

ปล. ที่บ้านเราใช้เอไอเอส 3 เบอร์  ทรู 2 ดีแทค1  ครบเลยค่ะ
ตอนนี้เราทิ้งทรูไปล่ะ เหลือของน้องสาวอีกคนที่ใช้ทรู เดี๋ยวจะไปย้ายค่าย เร็วๆ นี้ ค่ะ

**ดีแทค สัญญาณน้อย แต่ค่าโปรไม่โหดดี ให้แม่ใช้ก็โอเคอยู่ มีปัญหาก็โทรหา call center บ้าง ก็คุยรู้เรื่องนะ เข้าใจง่าย จบเร็วค่ะ
แก้ไขเพิ่มเติม หลังไมค์ก็ตอบเร็วค่ะ ไม่นานเท่าทรู


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่