มีประสบการณ์ไม่ดีกับAISอย่างแรงงงงงงงง
ปกติไม่ค่อยเปลี่ยนโทรศัพท์ใช้AISเบอร์เดิมมาตั้งแต่ปี2543
ค่าโทร1000-3000บาท/เดือน และสามารถนำไปเบิกราชการที่ทำงานได้บางส่วนโดยใช้ใบแจ้งค่าชำระและใบเสร็จที่เคาน์เตอร์พร้อมจนท.เซ็นต์ชื่อกำกับเบิกเดือนต่อเดือน
ล่าสุดต้นปีใบแจ้งค่าบริการเรียกเก็บ2000+ พนักงานไม่ปรับตามโปรโมชั่น ทางAISให้จ่ายไปก่อน แล้วค่อยทำเป็นยอดชำระค่าบริการล่วงหน้า
ทำให้ต้องชำระเกินไป1000+ เดือนถัดไปก็เหลือค่าบริการที่ต้องจ่ายเพิ่มลดลง แต่ทำให้ถูกต่อว่าเพราะปกติราชการจะไม่มีการชำระเงินไปก่อนล่วงหน้า
เดือนเมษายน พฤษภาคม เราไม่มีเวลาดูว่าเค้าคิดผิดอีก ทำให้จ่ายเกินไปเกือบ2,000บาททางจนท.บอกว่าจะปรับให้ และสัญญาว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์นี้อีก
จนใบแจ้งค่าบริการรอบกค.59มามีรายละเอียดว่า
ยอดค่าบริการปัจจุบัน 2,000+
ค่าบริการชำระล่วงหน้า 1700+
ยอดคงเหลือชำระ 300+
เมื่อวานมีเวลาเลยไปจ่ายที่เคาน์เตอร์ shop telewiz Big C เพชรเกษม
จนท.แจ้งว่าไม่มียอดชำระ เนื่องจากเงินยังเกินอยู่ประมาณ 300 บาทขอใบเสร็จออกให้ไม่ได้ต้องโทร1148
วันนี้จึงโทร1148 ให้ปรับยอดค่าใช้บริการให้ตรงกับความจริงคือประมาณ 1,400 และชำระเกิน1,700 คงเหลือชำระไว้เกิน300บาท
และขอหลักฐานเพื่อประกอบการเบิก
1.ใบแจ้งชำระค่าบริการที่ปรับแล้ว
2. ใบเสร็จรับเงินที่จ่ายล่วงหน้าไป 1700 บาท พร้อมเซ็นชื่อกำกับใบเสร็จ
ได้รับคำตอบว่า
1. ใบแจ้งฯ ปรับไม่ได้ แต่จะทำใบลดหนี้ให้แทน
2. ใบเสร็จออกให้ได้แต่เป็นแบบ print ไม่สามารถเซ็นกำกับได้ ยังงัยก็ไม่ได้
ปล.แล้วจะเอาไปเบิกอย่างไร????
อารมณ์เสียมากๆประสานงาน10กว่าครั้งตั้งแต่8.00-18.30บอกว่าขอโทรไปร้องเรียนให้เบอร์มาแต่ต้องรอวันจันทร์ศูนย์รับเรื่องเปิดจ-ศ8.00-18.00
สรุปทำอย่างไรดี?????
ยากเกินหรือแค่เซ็นชื่อกำกับ?????
ตรูผิดหรือนี่ ?????
ความรับผิดชอบของAISหายไปไหน????
สมควรย้ายค่ายด่วน!!!!!
ใครเจอAISทำแบบนี้บ้าง
ปกติไม่ค่อยเปลี่ยนโทรศัพท์ใช้AISเบอร์เดิมมาตั้งแต่ปี2543
ค่าโทร1000-3000บาท/เดือน และสามารถนำไปเบิกราชการที่ทำงานได้บางส่วนโดยใช้ใบแจ้งค่าชำระและใบเสร็จที่เคาน์เตอร์พร้อมจนท.เซ็นต์ชื่อกำกับเบิกเดือนต่อเดือน
ล่าสุดต้นปีใบแจ้งค่าบริการเรียกเก็บ2000+ พนักงานไม่ปรับตามโปรโมชั่น ทางAISให้จ่ายไปก่อน แล้วค่อยทำเป็นยอดชำระค่าบริการล่วงหน้า
ทำให้ต้องชำระเกินไป1000+ เดือนถัดไปก็เหลือค่าบริการที่ต้องจ่ายเพิ่มลดลง แต่ทำให้ถูกต่อว่าเพราะปกติราชการจะไม่มีการชำระเงินไปก่อนล่วงหน้า
เดือนเมษายน พฤษภาคม เราไม่มีเวลาดูว่าเค้าคิดผิดอีก ทำให้จ่ายเกินไปเกือบ2,000บาททางจนท.บอกว่าจะปรับให้ และสัญญาว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์นี้อีก
จนใบแจ้งค่าบริการรอบกค.59มามีรายละเอียดว่า
ยอดค่าบริการปัจจุบัน 2,000+
ค่าบริการชำระล่วงหน้า 1700+
ยอดคงเหลือชำระ 300+
เมื่อวานมีเวลาเลยไปจ่ายที่เคาน์เตอร์ shop telewiz Big C เพชรเกษม
จนท.แจ้งว่าไม่มียอดชำระ เนื่องจากเงินยังเกินอยู่ประมาณ 300 บาทขอใบเสร็จออกให้ไม่ได้ต้องโทร1148
วันนี้จึงโทร1148 ให้ปรับยอดค่าใช้บริการให้ตรงกับความจริงคือประมาณ 1,400 และชำระเกิน1,700 คงเหลือชำระไว้เกิน300บาท
และขอหลักฐานเพื่อประกอบการเบิก
1.ใบแจ้งชำระค่าบริการที่ปรับแล้ว
2. ใบเสร็จรับเงินที่จ่ายล่วงหน้าไป 1700 บาท พร้อมเซ็นชื่อกำกับใบเสร็จ
ได้รับคำตอบว่า
1. ใบแจ้งฯ ปรับไม่ได้ แต่จะทำใบลดหนี้ให้แทน
2. ใบเสร็จออกให้ได้แต่เป็นแบบ print ไม่สามารถเซ็นกำกับได้ ยังงัยก็ไม่ได้
ปล.แล้วจะเอาไปเบิกอย่างไร????
อารมณ์เสียมากๆประสานงาน10กว่าครั้งตั้งแต่8.00-18.30บอกว่าขอโทรไปร้องเรียนให้เบอร์มาแต่ต้องรอวันจันทร์ศูนย์รับเรื่องเปิดจ-ศ8.00-18.00
สรุปทำอย่างไรดี?????
ยากเกินหรือแค่เซ็นชื่อกำกับ?????
ตรูผิดหรือนี่ ?????
ความรับผิดชอบของAISหายไปไหน????
สมควรย้ายค่ายด่วน!!!!!