ทาง สคบ ได้ติดต่อขอเอกสารเพิ่มเติมแล้วครับ เป็นประโยชต่อทุกคนนะครับอยากให้ได้อ่าน

จากกรณี กระทู้ นี้นะครับ

http://ppantip.com/topic/35525173

ทาง  สคบ  ได้โทรมาขอให้ส่งเอกสารเพิ่มเติมครับ แล้วผมก็ถามว่าเคสของผมจะเป็นไปได้ไหม ที่ทาง samsung ยังจะถ่วงเวลาไม่ยอมส่งมอบเครื่องผมโดยอ้างว่า อยู่ขั้นตอน พิจรณา
ทาง สคบ  แจ้งว่า ไม่สามารถถ่วงเวลาได้ เพราะว่า จริงๆๆแล้ว การเยียวยา ใช้เวลา ไม่เกิน 7 วันเต็มที่ นี่ 15 วัน แต่นี้ มัน20กว่า ไปแล้วยังไม่ทราบผลแถมอยู่ขั้นตอน พิจรณา ทางเรา ปกติ 15 วันก็ส่งมอบเครื่องได้แล้ว  
ปกติแล้ว สคบ จะมีคะแนนว่าบริษัทไหนลูกค้าแจ้งและมีปัญหามากที่สุดส่วน  เรื่องของเราทาง สคบ แจ้งว่าส่งเอกสารเพื่มเติม  แล้วก็จะส่งจดหมาย เชิญ ทาง samsung โดยเร็วที่สุด น่าจะส่งเชิญได้ในวันนี้
ผมก็ถามต่ออีกว่าแล้วกรณีที่ลูกค้า samsung note 5 ที่มีปัญหาจอม่วง โดยทาง samsung โทษว่าลูกค้าทำโดนน้ำหรืออาจจะโดนกดทับ จะแจ้งทาง  สคบ  ได้ไหม  ทาง  สคบ แจ้งผมมาว่าได้แน่นอน
ถ้าทางลูกค้าไม่โดนน้ำหรือโดนกดทับทาง สคบ  มีวิธีตรวจสอบ ไม่ใช่อ้างลอยๆๆและถ้าตรวจสอบแล้วมันเสียเองจากการหลุด QC ทาง samsung  ก็ต้องชดใช้โดยการเปลื่ยนเครื่องให้ใหม่ หรือไม่ก็ต้องคืนเงินแล้ว
แต่ลูกค้าอยากได้การเยียวยาแบบไหน ทาง  สคบ ยินดีให้บริการนะค่ะเขาแจ้งมาอย่างนี้ เพื่อนๆๆที่มีปัญหาไปแจ้งเถอะครับทาง  สคบ  รวดเร็วมากและให้บริการดีมาก    ลืมบอกไปมีคนจอม่วงไปแจ้งได้แล้ว  ได้เปลื่ยนจอใหม่แล้ว  และก็ขอเถอะ พนักงานที่ คอยแต่ด่าคน ลงกระทู้ เขาเดือดร้อนจริงๆๆ ขอให้มีจรรยาบรรณ กับลูกค้าบ้างขอร้องเถอะ เขาไม่ได้มาก่อกวนแต่เขาเดือดร้อนจริงๆๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่