หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เซอร์วิสชาร์จ 10% ที่ลูกค้าถูกบังคับเรียกเก็บ ... ร้านอาหารกันเงินส่วนนี้ทั้งจำนวนให้กับพนักงานร้านในแต่ละเดือนหรือไม่?
กระทู้คำถาม
ร้านอาหาร
มนุษย์เงินเดือน
ทรัพยากรบุคคล
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้านอาหารที่เก็บ SVC 10% จากลูกค้าแต่ไม่ได้ให้ พนง. เลย มีความผิดไหมครับ
อยากทราบว่าร้านมีความผิดไหมครับ พอดีทำร้านอาหารอยู่ที่หนึ่งใน กทม. แล้วดูจากใบเสร็จเห็นว่าร้านเก็บ เซอร์วิจชาร์จลูกค้า แต่ไม่เคยให้พนักงานเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 5064207
ยังไม่พ้นสภาพพนักงานตามระเบียบบริษัท แต่ไม่ได้โบนัส
สมาชิกหมายเลข 3964590
เงินเซอร์วิชาร์จที่พนังงานได้รับ สามารถอายัดได้ไม
กรมบังคับคดีส่งเอกสารการอายัดเงินเดือนคงไว้2หมึ่น และเงินอื่นๆอายัด30% แต่เงินเดือนไม่ถึง2หมึ่นครับ แต่มีเงินเซอร์วิสชาร์จได้รับทุกเดือนไม่เท่ากันแล้วแต่ลูกค้ามาใช้บริการในแต่ล่ะเดือนๆ ที่หาข้อม
สมาชิกหมายเลข 3721116
จะเป็นครูหรือเป็นพนักงานของ กฟผ ดีคะ
สวัสดิการของข้าราชการครูกับสวัสดิการของ กฟผ อันไหนดีกว่ากันคะ
สมาชิกหมายเลข 1043846
สัญญาจ้างทำงานกับทางบริษัทขั้นต่ำ 1 ปี หากลาออกก่อน?
สอบถามเป็นความรู้ สัญญาจ้างพนักงานประจำ ระบุว่าต้องทำงานกับทางบริษัทขั้นต่ำ 1 ปี หากลาออกก่อนต้องชดใช้ค่าเสียหายเป็นค่าปรับ จึงอยากสอบถามผู้รู้ทางกฏหมายว่าบริษัทปรับเราได้สูงสุดจำนวนเท่าไรและมีกฎหมายอ
สมาชิกหมายเลข 8506401
True แก้ไขด้วย
ผม งง มากๆ ส่ง SMS มาถึงผมนานแล้วผมเคยแจ้งมาแล้ว ผมไม่ได้เป็นลูกค้า คุณไม่เช็คบ้างหรือ ขอบคุณที่ชำระค่าบริการ ทรูออนไลน์ หมายเลข 9607292710 รหัสลูกค้า 257297752 วันที่ 08/11/2567 จำนวน 534.00 บาท คง
NatWang
เราสามารถรวมตัวกันเพื่อแจ้งสคบ.หรือเพื่อให้ออกข่าวใหญ่ของบริการทรูได้มั้ยครับ
เรื่องที่ระบบตอบอัตโนมัติไม่ได้ช่วยแก้ไขปัญหาใดๆ และไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลย เหมือนต้องการลดต้นทุน โดยไม่สนใจปัญหาใดๆของลูกค้า ทำทุกวิธีให้ลูกค้าติดต่อยาก เหมือนบังคับให้ลูกค้าที่มีปัญหาต้องไปทรูช
B.line
กฎระเบียบ
พนักงานขาดงาน , มาสาย จะมีมาตรการในการจัดการยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 3580624
เลือกทำงานที่ไหนดีสำหรับเด็กจบใหม่
กำลังเลือกที่ทำงาน อยากได้ความคิดเห็นจากพี่ๆที่มีประสบการณ์การทำงานหน่อยค่ะ 1.ทำงานใกล้บ้าน ทดลองงาน 3 เดือน เดือนละ 7500 ผ่านทดลองงานปรับเป็น 9000 เป็นงานออฟฟิศ หยุดเดือนละ 4วัน 2.ทำงานไกลบ้านเ
สมาชิกหมายเลข 8457872
Polaroid Snap Touch ต้องชาร์จแบตกี่ชั่วโมงครับ
เพิ่งซื้อมาใหม่ครับ ชาร์จมาสองชั่วโมงแล้วได้แค่ 10%เองครับ
สมาชิกหมายเลข 2921374
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้านอาหาร
มนุษย์เงินเดือน
ทรัพยากรบุคคล
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เซอร์วิสชาร์จ 10% ที่ลูกค้าถูกบังคับเรียกเก็บ ... ร้านอาหารกันเงินส่วนนี้ทั้งจำนวนให้กับพนักงานร้านในแต่ละเดือนหรือไม่?