เริ่มจาก วันที่
3/8/59 ติดต่อไปที่ TOT เพื่อสอบถามติดตั้งอินเตอร์เน็ต ที่ 1100 ทาง Call Center แนะนำให้ใช้ FIBER2U และให้ไปแจ้งเรื่องที่สาขาใกล้บ้านคือโลตัสถลาง
4/8/59 ติดต่อโลตัสถลาง ขอติดตั้ง FIBER2U ทางสาขาโลตัสถลางบอกไม่มีพื้นที่บริการ เลยสอบถามว่า จะมีเมื่อไหร่ พนักงานตอบว่า ไม่ทราบค่ะ ยังไม่มีโครงการเลยน่าจะนาน ตอนนี้สามารถติดตั้งได้แค่ ADSL 13 mb. เมื่อไม่ทราบกำหนด FIBER จึงทำสัญญา ADSL ไป
5/8/59 พนักงานติดตั้ง มาเดินสาย โดยต้องจ่ายค่าเดินสายภายในอีก 600 บาท ไม่มีใบเสร็จ
6/8/59 ไปซื้อ ROUTER WIFI เพื่อใช้งาน เนื่องจากไม่มีให้อีก 952.25 บาท
ตั้งแต่วันติดตั้ง
สัญญานเน็ตกากระดับเปิดเฟสไม่เห็นภาพ วิดีโอในเฟสไม่เล่น Youtube ต้องรอโหลดนานมากๆ แต่พยายามทำใจ เพราะไม่มีสิทธิเลือก ทำสัญญาแล้ว ผูกพัน 1 ปี
17/8/59 พนักงาน TOT โทรมาถามว่า มีปัญหาการใช้งานไหม เลยแจ้งว่า สัญญานเน็ตไม่ดีเลยช้ามาก พนักงานบอกใช่สัญญานไม่ดีจริงๆ ตอนนี้ FIBER2U มาแล้ว สามารถเปลี่ยนได้ ไม่เสียค่าใช้จ่าย แล้วเข้ามาเอาเอกสารไปยกเลิกตัวเก่า เปิดติดตั้งFIBER ให้ใหม่
คือ ปกติ ติดตั้งใหม่ก็ไม่เสียไม่ใช่หรือ แล้วที่บอกว่าอีกนานกว่าจะมาคืออะไร จ่ายไป 1552.25 บาท คืออะไร
23/8/59 มาติดตั้ง FIBER2U ฟรีทุกอย่าง แต่อุปกรณ์เดิมใช้ไม่ได้ เดินสายใหม่ โทรถาม 1100 แจ้งปัญหาการบริการแล้วว่าทำไมมีมีการแจ้งหรือว่าจะมี FIBER มาเมื่อไหร่ แล้วสิ่งที่ลูกค้าต้องจ่ายทั้งที่ ไม่สมควร จำนวน 1552.25 บาท กับการใช้งานเพียงไม่กี่วัน คืออะไร ก็ไม่มีการตอบกลับ ติดตามมาสองวันก็เงียบ ถ้าทราบว่าจะมีการขยายเครือข่ายภายในเดือนนี้ ย้ำ เดือนนี้ มาเลย จะยอมเสียไหม
TOT ควรมีมาตรการช่วยลูกค้าบ้าง ไม่ใช่นิ่งเงียบ ไม่ตอบ ไม่หือไม่อือ ถามว่า เงินไม่ใช่หาง่าย ๆ ต้องจ่ายไปด้วยความไม่ทราบข้อมูลของพนักงานบริษัทฯ หรือ สมน้ำหน้าที่ลูกค้าเสียรู้คุณอยู่
TOT ค่าใช้จ่าย 1552.25 แลกกับการใช้งาน 20 วัน
3/8/59 ติดต่อไปที่ TOT เพื่อสอบถามติดตั้งอินเตอร์เน็ต ที่ 1100 ทาง Call Center แนะนำให้ใช้ FIBER2U และให้ไปแจ้งเรื่องที่สาขาใกล้บ้านคือโลตัสถลาง
4/8/59 ติดต่อโลตัสถลาง ขอติดตั้ง FIBER2U ทางสาขาโลตัสถลางบอกไม่มีพื้นที่บริการ เลยสอบถามว่า จะมีเมื่อไหร่ พนักงานตอบว่า ไม่ทราบค่ะ ยังไม่มีโครงการเลยน่าจะนาน ตอนนี้สามารถติดตั้งได้แค่ ADSL 13 mb. เมื่อไม่ทราบกำหนด FIBER จึงทำสัญญา ADSL ไป
5/8/59 พนักงานติดตั้ง มาเดินสาย โดยต้องจ่ายค่าเดินสายภายในอีก 600 บาท ไม่มีใบเสร็จ
6/8/59 ไปซื้อ ROUTER WIFI เพื่อใช้งาน เนื่องจากไม่มีให้อีก 952.25 บาท
ตั้งแต่วันติดตั้ง
สัญญานเน็ตกากระดับเปิดเฟสไม่เห็นภาพ วิดีโอในเฟสไม่เล่น Youtube ต้องรอโหลดนานมากๆ แต่พยายามทำใจ เพราะไม่มีสิทธิเลือก ทำสัญญาแล้ว ผูกพัน 1 ปี
17/8/59 พนักงาน TOT โทรมาถามว่า มีปัญหาการใช้งานไหม เลยแจ้งว่า สัญญานเน็ตไม่ดีเลยช้ามาก พนักงานบอกใช่สัญญานไม่ดีจริงๆ ตอนนี้ FIBER2U มาแล้ว สามารถเปลี่ยนได้ ไม่เสียค่าใช้จ่าย แล้วเข้ามาเอาเอกสารไปยกเลิกตัวเก่า เปิดติดตั้งFIBER ให้ใหม่
คือ ปกติ ติดตั้งใหม่ก็ไม่เสียไม่ใช่หรือ แล้วที่บอกว่าอีกนานกว่าจะมาคืออะไร จ่ายไป 1552.25 บาท คืออะไร
23/8/59 มาติดตั้ง FIBER2U ฟรีทุกอย่าง แต่อุปกรณ์เดิมใช้ไม่ได้ เดินสายใหม่ โทรถาม 1100 แจ้งปัญหาการบริการแล้วว่าทำไมมีมีการแจ้งหรือว่าจะมี FIBER มาเมื่อไหร่ แล้วสิ่งที่ลูกค้าต้องจ่ายทั้งที่ ไม่สมควร จำนวน 1552.25 บาท กับการใช้งานเพียงไม่กี่วัน คืออะไร ก็ไม่มีการตอบกลับ ติดตามมาสองวันก็เงียบ ถ้าทราบว่าจะมีการขยายเครือข่ายภายในเดือนนี้ ย้ำ เดือนนี้ มาเลย จะยอมเสียไหม
TOT ควรมีมาตรการช่วยลูกค้าบ้าง ไม่ใช่นิ่งเงียบ ไม่ตอบ ไม่หือไม่อือ ถามว่า เงินไม่ใช่หาง่าย ๆ ต้องจ่ายไปด้วยความไม่ทราบข้อมูลของพนักงานบริษัทฯ หรือ สมน้ำหน้าที่ลูกค้าเสียรู้คุณอยู่