True High Speed 15 Mb. คำโฆษณาที่มาพร้อมการหลอกลวงลูกค้า จาก 15 เหลือไม่ถึง 5 Mb.

ลูกค้าทรู ทั้งเบอร์มือถือ ทั้งอินเทอร์เน็ตมายาวนาน
แพคเกคอินเทอร์เน็ต 15 MB.
กับสิ่งที่ผมได้รับ คำว่าแรงของ True Online คืออะไร

Speed test ครั้งที่ 1


Speed test ครั้งที่ 2


โทรหา Call center ติดต่อให้ตรวจสอบเป็นช่วงๆ ในปีนี้ ก็เป็นเหมือนเดิม
ล่าสุดเมื่อเช้านี้มาตรวจสอบที่ตึกผม บอกผมว่าแก้ไขปัญหาให้แล้ว กลับมาคืนนี้ลอง Speed test ก็อย่างที่เห็นแหละครับท่านผู้ชม

โทรหา Call center เมื่อสักครู่ ก็บอกว่า ช่างนัดเข้ามาวันพรุ่งนี้ คือผมงงๆๆๆ ครับ มาทำไม ไม่ได้นัดอะไรผมไว้ ผมไม่รู้เรื่องว่าจะเข้ามาวันพรุ่งนี้

คำถาม และขอคำแนะนำครับ
1. สมมุติว่าพรุ่งนี้ ผมระงับบริการทันที แล้วจ่ายค่าบริการเฉลี่ยรายวันได้ไหม เพราะใช้ไม่เต็มเดือน
2. True Online จะรับผิดชอบอย่างไรครับ เพราะให้บริการลูกค้าไม่ตรงตามสัญญาที่แจ้งไว้ (ถ้า Speed Test แล้วมา 12-13-14 จาก 15 Mb. นี่ผมรับได้นะ)

อยากลองเปลี่ยนไปใช้ AIS Fiber เหมือนกัน ลูกบ้านที่ตึกผมบอกว่าส่งสัญญาณมาใกล้เคียงกับที่โฆษณาไว้จริง ไม่หลอกลวงผู้บริโภค ไม่เอาเปรียบลูกค้าเหมือนบางค่าย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่