ซื้อ iPhone 6s+ จาก True ใช้ได้ 3 วันก็มีปัญหา และหาว่าเราแกะเครื่อง ทำให้ไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน

เนื่องจากว่าเพื่อนผมไปซื้อ iPhone 6s+ มาแล้วมีปัญหา
และถูกทางศูนย์ปฏิเสธการซ่อมหรือเปลี่ยนเครื่อง
ข้อความด้านล่างนี้เป็นข้อความที่เพื่อนผมได้ฝากมาโพสต์ไว้ครับ
v
v
เราซื้อ I phone 6s+ จากศูนย์ True The mall Bangkabi วันที่ 5 ส.ค. 59
ใช้ได้ 3 วัน เริ่มรู้สึกเครื่องผิดปกติ ไม่ขึ้น 4G ขึ้น 3G ตลอด จากนั้นก็ขึ้นไม่มีบริการอีกเลย เครื่องร้อนผิดปกติ ตอนแรกนึกว่าคิดไปเอง เลยไม่ใส่ใจ พอนานไปเริ่มทนไม่ไหว ก็เอาเครื่องตัวเองไปเปรียบเทียบกับเครื่องน้อง เครื่องเรามีปัญหาจริงคือ ปุ่ม Home กดแล้วดังมาก นึกว่า iPhone ปลอม
โทรหา Call Center แนะนำวิธีต่างๆ เราทำมาหมด ยกเว้น แกะเครื่อง และก็ไม่เคยทำวิธีที่ร้ายแรงเพราะเครื่องแพงใครจะกล้า
Sale ที่ขายใส่เบอร์โทรศัพท์ ที่ไม่เปิดบริการ เฮ้ยยย

วันที่ 11 ส.ค. 59 ไปที่ True The mall Bangkapi เลย บอกอาการ ได้คำตอบสั้นๆ เดี๋ยวทางเราจะส่งให้ Apple Check ให้ค่ะ รออีก 14 วัน
นึกเลยสงสัยว่า ใช้งานไม่เกิน 7 วัน สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ไหม พนักงานตอบมาเลย ทางเราไม่มีอำนาจในการให้เครื่องใหม่กับลูกค้าค่ะ ต้องให้ Apple ตัดสินใจ โอเค ซ่อมก็ซ่อม

วันที่ 23 ส.ค. 59 ศูนย์ True โทรมาหา บอกว่าเราแกะเครื่อง ทำให้ไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน
เฮ้ย!!!! ขึ้นเลย ขึ้นเลย เหวี่ยงไปเต็มที่ นิไม่เคยแกะเครื่องงง

เราฟังเงื่อนการเคลมทุกอย่าง จะทำแบบนั้นได้ยังไง หรือว่าศูนย์เอาเครื่องมีปัญหามาให้เรา

ไม่ไหวนะ ให้รอ เราก็รอ รอมา 12 วัน ได้คำตอบแบบนี้ เพลีย!!!

อยากจะถามเพื่อนๆ ว่าเราควรทำอย่างไรดีคะ ตอนนี้บอกเลยว่ารู้สึกแย่มาก ซื้อ iPhone มา แต่กลับใช้งานไม่ได้

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่