สวัสดีค่ะ อยากรบกวนขอความเห็นจากพี่ๆหน่อยค่ะ พอดีทางบริษัทที่ทำอยุ่ ทำงานเกี่ยวกับทางด้านการเงินและบัญชี เอกสารสำคัญต่างๆค่อนข้างเยอะมาก และจะต้องไปวางบิลรับเช็ค ในแต่ละที่ แต่ละเดือนเยอะมากเลยค่ะ ปัญหาคือพนักงานส่งเอกสารประจำไม่พออะค่ะ สำหรับการวิ่งงานในแต่ละครั้ง ซึ่งจะจ้างเพิ่มก็มีปัญหาเรื่องงบ ไหนจะเรื่องของสวัสดิการและเงินเดือนต่างๆของพนักงาน ไหนจะกังวลว่าพนักงานจะขาดลามาสาย + ไม่รู้เส้นทางอีกอะคะ แถมจะจ้างวินมอไซค์ก็กลัวติดปัญหาเรื่องเอกสารตกหล่นและหาย เพราะเอกสารค่อนข้างสำคัญเลยทีเดียวค่ะ ปวดหัวมาก ใครพอจะมีบริษัทแมสเซ็นเจอร์ดีๆที่มีคุณภาพ ตรงต่อเวลา และรับประกันความเสียหาย แนะนำบ้างมั้ยคะ ขอบคุณมากๆเลยค่ะ
ใครพอจะมีบริษัท ที่ให้บริการเกี่ยวกับพนักงานแมสเซ็นเจอร์ดีๆแนะนำบ้างมั้ยค่ะ