วันนี้ตอน 9 โมงกว่า มีเมล์ Vair แจ้งเข้ามาค่ะว่า การรีฟันด์เงินคืนสำเร็จแล้ว หากมีข้อสงสัยให้ติดต่อธนาคารให้ออกบัตรโดยตรง
แต่พอเราไปเช็คกับทางกสิกร กสิกรบอกว่า ยังไม่มีการทำเรื่องอะไรเข้ามา คือยังไม่มีเงินอะไรเข้ามานั่นเอง(ก่อนหน้านี้เราส่งฟอร์มทักท้วงการใช้บัตรไปน่ะค่ะ)
เราใช้บัตร เดบิตในการจองไปน่ะค่ะ แล้วแบบนี้เราต้องทำยังไงต่อคะ? ถาม CC กสิกร ก็ไม่รู้เรื่องให้ ให้ส่งเมล์รีฟันด์เข้ากสิกร แล้วกสิกรจะส่งเมล์หาสายการบินว่าจริงเหรอ????????
เอ่อ .... แล้วแบบนี้ต้องตามใครคะเนี่ย? เงินตั้งเกือบหมื่นนึงแหนะ เพราะเราเคยถาม CCของวีแอร์เค้าบอกว่า เรื่องการรีฟันด์เค้าจะไม่ตอบคำถามอะไรแล้วเพราะทำเรื่องไปแล้ว ให้ติดต่อธนาคารอย่างเดียว?
สอบถามค่ะ Vair ได้ส่งอีเมล์รีฟันด์สำเร็จมาให้แล้ว แต่ยังไม่ได้รับเงินคืนเข้าบัตรเดบิต หมายความว่ายังไงเหรอคะ?
แต่พอเราไปเช็คกับทางกสิกร กสิกรบอกว่า ยังไม่มีการทำเรื่องอะไรเข้ามา คือยังไม่มีเงินอะไรเข้ามานั่นเอง(ก่อนหน้านี้เราส่งฟอร์มทักท้วงการใช้บัตรไปน่ะค่ะ)
เราใช้บัตร เดบิตในการจองไปน่ะค่ะ แล้วแบบนี้เราต้องทำยังไงต่อคะ? ถาม CC กสิกร ก็ไม่รู้เรื่องให้ ให้ส่งเมล์รีฟันด์เข้ากสิกร แล้วกสิกรจะส่งเมล์หาสายการบินว่าจริงเหรอ????????
เอ่อ .... แล้วแบบนี้ต้องตามใครคะเนี่ย? เงินตั้งเกือบหมื่นนึงแหนะ เพราะเราเคยถาม CCของวีแอร์เค้าบอกว่า เรื่องการรีฟันด์เค้าจะไม่ตอบคำถามอะไรแล้วเพราะทำเรื่องไปแล้ว ให้ติดต่อธนาคารอย่างเดียว?