ครัชน้ำมัน ตัวลูกครัชมีความทนทานแค่ไหนครับ วันนี้ผมปรับตั้งครัชจากก้านหมุนให้มันนิ่มลง เหมือนตั้งครัชให้ต่ำ ออกตัวเร็วมากเป็นปกติ
แต่เวลาขับกระชากเล่นรอบแรงๆแล้วบีบครัชเปลี่ยนๆเกียเร็วๆในรอบสูงๆ เวลาเชนเกียลงมาเกียต่ำเหมือนครัชวืดจะตบเกียไม่ลงเพราะ เหมือนไม่มีแรง ก้าครัชนิ่มมากๆกว่าเมื่อกี้อีก เหมือนครัชต่ำเกินไป กำจนสุดก้านแล้ว ติดไฟแดงเข้าเกียปล่อยครัชนิดเดียวรถกระชากดับเลย จนผมต้องหมุนก้านครัชให้สูงขึ้นอีกละก็กลับมาเป็นปกติ ผมใช้ปั้มตัวเล็ก 12.7 มม กับตัว MT03 ได้ลองดูจากเน็ตร้านแต่งส่วนมากแนะนำเป็น ปั้มใหญ่ 14 มม ถ้าใส่กับตัว 300cc มันเกิดจากอะไรครับ รบกวนผู้รู้ ผ็ที่เคยใช้ทีครับ เกี่ยวกับปั้มเล็กไปหรือเปล่า
แก้ไขไปอ่านเจอมา
http://www.ninja250thailand.com/board/index.php?topic=42602.0
มู้ที่ 3 ประมาณร้อนมากๆแล้วครัชลื่นใช่ไหม แสดงว่าผมซัดแรงไป -*-
ครัชน้ำมัน
แต่เวลาขับกระชากเล่นรอบแรงๆแล้วบีบครัชเปลี่ยนๆเกียเร็วๆในรอบสูงๆ เวลาเชนเกียลงมาเกียต่ำเหมือนครัชวืดจะตบเกียไม่ลงเพราะ เหมือนไม่มีแรง ก้าครัชนิ่มมากๆกว่าเมื่อกี้อีก เหมือนครัชต่ำเกินไป กำจนสุดก้านแล้ว ติดไฟแดงเข้าเกียปล่อยครัชนิดเดียวรถกระชากดับเลย จนผมต้องหมุนก้านครัชให้สูงขึ้นอีกละก็กลับมาเป็นปกติ ผมใช้ปั้มตัวเล็ก 12.7 มม กับตัว MT03 ได้ลองดูจากเน็ตร้านแต่งส่วนมากแนะนำเป็น ปั้มใหญ่ 14 มม ถ้าใส่กับตัว 300cc มันเกิดจากอะไรครับ รบกวนผู้รู้ ผ็ที่เคยใช้ทีครับ เกี่ยวกับปั้มเล็กไปหรือเปล่า
แก้ไขไปอ่านเจอมา http://www.ninja250thailand.com/board/index.php?topic=42602.0
มู้ที่ 3 ประมาณร้อนมากๆแล้วครัชลื่นใช่ไหม แสดงว่าผมซัดแรงไป -*-