อยากแชร์ปัญหาเหมือนกันค่ะ หมายเลขบัตร watsons 21003654273 อนุญาตใช้แทนตัวเองว่า "ตุ๊ก" นะคะ
ตุ๊กได้เริ่มลงทะเบียนผ่าน Web เมื่อประมาณวันที่ 11/8/16 โดยปัญหาที่พบและไม่สามารถลงทะเบียนได้สำเร็จประมาณนี้ค่ะ
ครั้งที่ 1 ระบบแจ้งว่าจะส่ง sms รหัส 6 หลักมาที่มือถือ แต่ไม่มี sms เลย
ครั้งที่ 2 ติดต่อเจ้าหน้าที่ Call Center (11/8/16) เจ้าหน้าที่แจ้งรหัส 6 หลักให้ หวังในใจว่า บริการดีจัง แต่ระบบฟ้องว่าไม่พบลิ้งค์นี้
ครั้งที่ 3 ติดต่อเจ้าหน้าที่ Call Center (11/8/16) เล่าปัญหาให้เจ้าหน้าที่ฟัง เพราะเป็นคนละท่านที่รับเรื่อง
ได้การตอบกลับว่า เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบให้นะคะ แล้วก็หายไป
ครั้งที่ 4 ติดต่อเจ้าหน้าที Call Center (11/8/16) เล่าปัญหาให้เจ้าหน้าที่ฟังใหม่ก็ได้ เพราะเป็นคนละท่านที่รับเรื่อง
ได้การตอบกลับว่า ให้ทางเราลงทะเบียนให้เลยมั้ยค่ะ แต่จะไม่ได้คะแนน 50 คะแนนนะคะ เลยปฏิเสธไป
เจ้าหน้าแจ้งว่าคือเนื่องจากเป็นวันหยุด ทางเราจะส่งเรื่องเข้าไปที่สำนักงานใหญ่ให้นะคะ แล้วจะแจ้งกลับ
ครั้งที่ 5 ติดต่อเจ้าหน้าที่ Call Center (15/8/16) ลองสอบถามดูหน่อย เรื่องไปถึงไหนแล้วนะ อ๊อส่งเรื่องให้แล้วค่ะ
ครั้งที่ 6 ครั้งนี้ดีหน่อยค่ะ เจ้าหน้าที่ Call Center เป็นคนติดต่อกลับ (15/8/16) ทางเราแก้ไขให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รอ
ประมาณ 3 วัน ลูกค้าจะสามารถเข้าระบบ พร้อมรับคะแนน 50 คะแนน และอื่นๆ ได้เลยค่ะ (แอบขอบคุณ)
แต่....วันนี้ (20/8/16) ตุ๊กลองเข้าระบบ ปรากฏว่าเหมือนเดิมเข้าไม่ได้ สรุปคืองานบริการที่ลูกค้าต้องติดตามเอง หรือว่าตุ๊กยังพยายามไม่เพียงพอกันนะ
ถ้าตุ๊กเข้าใจผิดต้องขอโทษด้วยนะคะ (ยากกว่าขอจบ ป.ตรี ซะอีก)
ลงทะเบียนบัตรสมาชิกวัตสันผ่านอินเทอร์เน็ตไม่ได้ พยายามลองทุกวิธีแล้วแต่ไม่ชนะเลย
ตุ๊กได้เริ่มลงทะเบียนผ่าน Web เมื่อประมาณวันที่ 11/8/16 โดยปัญหาที่พบและไม่สามารถลงทะเบียนได้สำเร็จประมาณนี้ค่ะ
ครั้งที่ 1 ระบบแจ้งว่าจะส่ง sms รหัส 6 หลักมาที่มือถือ แต่ไม่มี sms เลย
ครั้งที่ 2 ติดต่อเจ้าหน้าที่ Call Center (11/8/16) เจ้าหน้าที่แจ้งรหัส 6 หลักให้ หวังในใจว่า บริการดีจัง แต่ระบบฟ้องว่าไม่พบลิ้งค์นี้
ครั้งที่ 3 ติดต่อเจ้าหน้าที่ Call Center (11/8/16) เล่าปัญหาให้เจ้าหน้าที่ฟัง เพราะเป็นคนละท่านที่รับเรื่อง
ได้การตอบกลับว่า เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบให้นะคะ แล้วก็หายไป
ครั้งที่ 4 ติดต่อเจ้าหน้าที Call Center (11/8/16) เล่าปัญหาให้เจ้าหน้าที่ฟังใหม่ก็ได้ เพราะเป็นคนละท่านที่รับเรื่อง
ได้การตอบกลับว่า ให้ทางเราลงทะเบียนให้เลยมั้ยค่ะ แต่จะไม่ได้คะแนน 50 คะแนนนะคะ เลยปฏิเสธไป
เจ้าหน้าแจ้งว่าคือเนื่องจากเป็นวันหยุด ทางเราจะส่งเรื่องเข้าไปที่สำนักงานใหญ่ให้นะคะ แล้วจะแจ้งกลับ
ครั้งที่ 5 ติดต่อเจ้าหน้าที่ Call Center (15/8/16) ลองสอบถามดูหน่อย เรื่องไปถึงไหนแล้วนะ อ๊อส่งเรื่องให้แล้วค่ะ
ครั้งที่ 6 ครั้งนี้ดีหน่อยค่ะ เจ้าหน้าที่ Call Center เป็นคนติดต่อกลับ (15/8/16) ทางเราแก้ไขให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รอ
ประมาณ 3 วัน ลูกค้าจะสามารถเข้าระบบ พร้อมรับคะแนน 50 คะแนน และอื่นๆ ได้เลยค่ะ (แอบขอบคุณ)
แต่....วันนี้ (20/8/16) ตุ๊กลองเข้าระบบ ปรากฏว่าเหมือนเดิมเข้าไม่ได้ สรุปคืองานบริการที่ลูกค้าต้องติดตามเอง หรือว่าตุ๊กยังพยายามไม่เพียงพอกันนะ
ถ้าตุ๊กเข้าใจผิดต้องขอโทษด้วยนะคะ (ยากกว่าขอจบ ป.ตรี ซะอีก)