ขอบ่นค่ะ
ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงรับไม่ได้ เวลาลูกค้าไปโพสรีวิวเพื่อให้ปรับปรุง ทางร้านถึงว่าเราอคติ
ตอนแรกนึกว่าไม่มีอะไร แต่เค้ามาโพสตอบว่าเรามีอคติกับเค้าส่วนตัว ก็เลยโทรไปคุย งงเลยค่ะ ใส่มาเต็มๆ
ตกลงว่าทางเราก็ผิด ที่ไม่บอกว่าเราไม่ชอบตรงไหนแต่แรก ทำไมเราต้องลง facebook ทำไมไม่โทรมาคุยกับช่างกับทางร้านตรงๆ
เออ เราไม่ได้โทรไป เพราะไม่ได้อยากให้เป็นเรื่องส่วนบุคคล แต่ตกลงว่าเราผิด ทำให้ทางร้านเสียหาย
ไม่รู้จะทำยังไงค่ะ กลายเป็นต้องไปขอโทษทางช่างอีก
สรุปว่า Review ที่เราเห็นๆใน Facebook นี่เชื่อถือไม่ค่อยได้แล้วใช่ไหมคะ
ไอ้เราก็เข้าใจว่าการ Review คือการแชร์ความคิดเห็นจากการไปบริการ ชอบไม่ชอบยังไง ประทับใจตรงไหน อะไรแบบนี้ซะอีก ทางร้านจะได้เอาไปพิจารณาดูผลตอบรับโดยรวมซะอีก
เข้ามาบ่นเล็กๆน้อยๆ แต่คิดแล้วอึดอัดจริงๆ
ทำไมพอเราไป Review ใน Facebook ในด้านที่ไม่ประทับใจ ร้านถึงไม่พอใจ
ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงรับไม่ได้ เวลาลูกค้าไปโพสรีวิวเพื่อให้ปรับปรุง ทางร้านถึงว่าเราอคติ
ตอนแรกนึกว่าไม่มีอะไร แต่เค้ามาโพสตอบว่าเรามีอคติกับเค้าส่วนตัว ก็เลยโทรไปคุย งงเลยค่ะ ใส่มาเต็มๆ
ตกลงว่าทางเราก็ผิด ที่ไม่บอกว่าเราไม่ชอบตรงไหนแต่แรก ทำไมเราต้องลง facebook ทำไมไม่โทรมาคุยกับช่างกับทางร้านตรงๆ
เออ เราไม่ได้โทรไป เพราะไม่ได้อยากให้เป็นเรื่องส่วนบุคคล แต่ตกลงว่าเราผิด ทำให้ทางร้านเสียหาย
ไม่รู้จะทำยังไงค่ะ กลายเป็นต้องไปขอโทษทางช่างอีก
สรุปว่า Review ที่เราเห็นๆใน Facebook นี่เชื่อถือไม่ค่อยได้แล้วใช่ไหมคะ
ไอ้เราก็เข้าใจว่าการ Review คือการแชร์ความคิดเห็นจากการไปบริการ ชอบไม่ชอบยังไง ประทับใจตรงไหน อะไรแบบนี้ซะอีก ทางร้านจะได้เอาไปพิจารณาดูผลตอบรับโดยรวมซะอีก
เข้ามาบ่นเล็กๆน้อยๆ แต่คิดแล้วอึดอัดจริงๆ