เสียความรู้สึก ture ปล่อยให้ SMS แบบเสียเงิน เข้ามาคิดเงินลูกค้าแบบง่าย ๆ

อยากสอบถามเพื่อนๆ ว่าเราจะสามารถร้องเรียน หรือว่าทำอย่างไรได้บ้าง เราเปิดเบอร์ให้ลูกชายที่อยู่ต่างจังหวัดเพื่อติดต่อกันโดยเป็นเบอร์พ่วงกับ Internet ของ True เพราะไม่มีค่าใช้จ่าย (ซึ่งจริง ๆ ก็มีแหละโดยเหมารวมเป็นแพ็กเกจ Internet ไปแล้ว ตกเดือนละเกือบๆ 1 พันบาท) ช่วงแรกๆ ไม่มีปัญหาอะไร ซึ่งเราจะไม่ค่อยรับบิลจาก True เราจะรู้ค่าใช้จ่ายก็ตอนที่เราไปจ่ายค่าบริการ หรือเช็คค่าบริการเองเท่านั้น ซึ่งเราเองก็คิดว่าไม่มีอะไร เพราะลูกเราจะใช้โทร Line หา และดูการ์ตูนผ่าน Internet บางครั้งเท่านั้น แต่เดือนที่ผ่านมาเราไปจ่ายค่าโทรศัพท์ กลับมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นจาก 1 พันบาท และ 2 พันกว่าบาท เราเองก็ตกใจเป็นค่าอะไร เช็คไปที่ True ถึงรู้ว่าเป็นค่า SMS ของเอกชน ที่ส่งเข้ามาวันละ 4-5 ครั้ง ครั้งละ 6-15 บาท รวม ๆ 1,213 บาท เราคิดว่าค่าใช้จ่ายตรงนี้ทาง True ปล่อยให้เกิดขึ้นได้อย่างไร เราโทรไปแจ้งเรื่อง (ย้ำแจ้งเรื่องนะค่ะ) ทาง Call Center บอกว่าทางเราสมัครไปเอง สมัครวันเดียว 4-5 ราย เลยเหรอ ซึ่ง Call Center ที่รับเรื่องก็บอกว่าทางเราสมัครไปเอง ทำอะไรไม่ได้ เราต้องชำระค่าบริการ และทาง True จะยกเลิกบริการนี้ให้ กรรมของผู้บริโภคจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่