[DTAC] ช่วยนำเบอร์ 0XX-108-9999 ที่ควรเป็นของผมตามสิทธิ์อย่างถูกต้องมาคืนด้วย [DTAC]

$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$

อัพเดทล่าสุด

สวัสดี มิตรรักแฟนเพลงทุกท่าน ปัญหาทั้งหมดเกิดจากระบบเว็บของ DTAC ไม่ใช่กรณี ทุจริต หรือ ตั้งใจดึงเบอร์แต่อย่างไร ดั้งนั้นผมจึงเลือกที่จะรับเบอร์ 0XX-108-9999 ที่มีเลขหน้าต่างกันเพราะ จขกท. ไม่อยากจะไปแย่งเบอร์คนอื่นที่เค้าก็ซื้อเบอร์มาอย่างถูกต้อง อีกทั้งยังไม่ใช่ความผิดของบุคคลดังกล่าวด้วย เบอร์ทั้งสองใกล้เคียงกันมากต่างแค่ ตัวเลขเดียว

ขณะนี้ จขกท. ได้จดทะเบียน เบอร์ 0XX-108-9999 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเนื่องจากเดิม จขกท. เรียกร้อง 2 อย่าง คือ  เบอร์ + หนังสือขอโทษ แต่เนื่องด้วย จขกท. เห็นเห็นความจริงใจที่พนักงาน DTAC ที่เกี่ยวข้องพยายามช่วยเหลือและแสดงความเสียใจอย่างจริงใจกับ จขกท. เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ ผจก. และ พนักงาน สาขา ดิ เอ็มควอเทียร์ และ สาขา สยามพารากอน ดังนั้น จขกท. จึงตัดสินใจ รับเฉพาะ เบอร์เท่านั้น และได้ปฎิเสธหนังสือขอโทษอย่างเป็นทางการจากทาง DTAC

นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ DTAC ได้เสนอ ของขวัญ อันได้แก่ ของพรีเมี่ยมจาก Dtac และ ค่าเสียเวลาให้แก่ จขกท. เพิ่มเติม แต่ จขกท. ได้ปฎิเสธการรับสิ่งของดังกล่าว กล่าวคือ จขกท. รับเฉพาะเบอร์ที่ จขกท. สมควรได้รับมาแล้วแต่เดิมกับคำขอโทษจากพนักงานสาขา ดิ เอ็มควอเทียร์ และ จากพนักงาน DTAC ที่ได้โทรมาหาตลอดระยะเวลาดังกล่าว

ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณ DTAC ที่ได้แก้ไขระบบการจองเบอร์ Platinum บนเว็บใหม่แล้ว ซึ่งคิดว่าปัญหาแบบ จขกท. คงไม่ปรากฎอีก

ส่วนในเรื่องตั๋วภาพยนต์ ขณะนี้มีเพียง 3 รายจากทั้งสองกลุ่มเท่านั้นที่แสดงตัวร่วมสนุกกับทาง จขกท. (ส่วนมากส่งหลังไมค์มาแต่ขอไม่รับรางวัล) ซึ่งยังไม่เข้าเงื่อนไขของ จขกท. ที่ตั้งขึ้นแต่เดิม

ดังนั้น จขกท. จะขอสุ่มให้บัตร แก่ผู้ที่ตอบ กท. ได้ถูกใจ จขกท. 2 คน คนละ 2 ใบแทนที่จะใช้กติกาเดิม

ประกาศรายชื่อผู้โชคดี ใน ความคิดเห็นที่ 447

ขอบคุณทุกคนมากครับ ผมมีโมเมนต์ดีๆ แบบนี้ได้เพราะพวกคุณทุกคน



$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$


สวัสดีชาวพันทิพ ผมมีเรื่องเดือดร้อนมาขอความช่วยเหลือ

เนื่องจาก เมื่อวันที่ 09/08/2016 ผมได้จองเบอร์ DTAC Platinum จากเว็บ http://www.dtac.co.th/postpaid/products/platinum-number.html ปรากฏตามเอกสารภาพถ่ายหมายเลข 1



ซึ่งผมได้เลือก เบอร์ 0XX-108-9999 ซึ่งการจองเบอร์ดังกล่าว ผมต้องผูกพันธ์ตามเงื่อนไขที่ผมต้องไปชำระภายในวันที่ 11/08/2016 ซึ่งผมได้กระทำตามเงื่อนไขอย่างสมบูรณ์ดังกล่าวแล้วนั้น ปรากฏตามเอกสาร หมายเลข 2



แต่หลังจากได้ดำเนินการไปออกซิม ณ ศูนย์ DTAC Hall สาขาสยามพารากอน ซึ่งในตอนเริ่มแรกนั้น สามารถทำธุรกรรมไปได้ด้วยดีจนกระทั้งสามารถชำระเงินค่าโทรล่วงหน้า 12 เดือน เดือนละ 1.999 บาท เป็นเงิน 23,988 บาท และภาษีมูลค่า 7% รวมทั้งสิ้น 25,667.16 บาท และยังต้องติดสัญญาผูกพันเป็นเวลา 3 ปี และพนักงานได้กระทำการยกเลิกการชำระเงินหลังจากได้คุยกับ ผู้จัดการสาขา  ดิ เอ็มควอเทียร์ ปรากฏตามเอกสารหมายเลข 3



แต่กระนั้นต่อมาทางพนักงาน DTAC ได้แจ้งว่า เบอร์ดังกล่าวได้ถูกดำเนินการออกซิมการ์ดไปแล้ว แต่เกิดการผิดพลาดจากพนักงานภายในที่ไม่ได้นำเบอร์ที่ออกซิมแล้วออกจากระบบ และ ได้ติดต่อ ผจก. สาขา ดิ เอ็มควอเทียร์ ชื่อหญิง เนื่องจาก ผจก. สาขา สยามพารากอน ไม่ปรากฏตัว และ ทางคุณ หญิงได้แจ้งให้ผมรับเบอร์อื่นแทนเบอร์ดังกล่าว ผมปฎิเสธและให้ได้เวลา 48 ชั่วโมงแก่ทาง DTAC เพื่อแก้ปัญหา อันเป็นการปัดความรับผิดชอบต่อคู่สัญญา ที่ได้ทำการเสนอซื้อสิทธิ์การครอบครองเบอร์ 0XX-108-9999 และทาง DTAC ได้ตอบสนองต่อคำเสนอดังกล่าวจนเสร็จสิ้นไปจนสามารถชำระหนี้อันเกิดจากสัญญาดังกล่าวไปแล้ว ตามเอกสารหมายเลข 3 ซึ่งแม้ว่าภายหลังจะได้มีการยกเลิกการจำกัดวงเงินบัตรเครดิตคืนแก่ผมก็ตามแต่หาเป็นเหตุทำให้สัญญาระหว่าง DTAC กับผมเป็นอันสิ้นผลไปไม่ ดังนั้นในเวลาต่อมาผมจึงได้ทำเอกสารร้องเรียนโดยตรงมอบให้กับศูนย์ สยามพารากอน เพื่อให้จัดการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น เอกสารปรากฏตามเอกสารหมายเลข 4



และเมื่อวันที่ 13/08/2016 ผมได้รับโทรศัพท์อ้างว่าเป็นพนักงาน DTAC สาขา ดิ เอ็มควอเทียร์  ว่าตนเป็นผู้ช่วยของผู้จัดการสาขามาเสนอเบอร์ให้ผมอีกครั้ง จนเป็นเหตุให้ผมนั้นหมดความอดทน นอกจากจะให้ผู้ช่วยโทรมาแทนแทนที่จะเป็นผู้มีอำนาจมากกว่าผู้จัดการมาเจรจา เท่ากับว่าทาง DTAC ดูถูกผมและตอบปฏิเสธข้อผูกพันของผมกับทางบริษัท

ดังนั้นผมจึงมีมาตราการดังต่อไปนี้

1. ย้ายค่ายออกจาก DTAC ทั้งที่เป็นลูกค้ามากว่า 17 ปี  (ทำเรียบร้อย)
2. ตั้งกระทู้ในเว็บ Pantip (ทำเรียบร้อย)
3. ร้องเรียกต่อ คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช) (กระทำภายใน 48 ชั่วโมง)
4. ร้องเรียน สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) (กระทำภายใน 48 ชั่วโมง)
5. ฟ้องร้องต่อศาลยุติธรรม โดยวิธีพิจารณาคดีผู้บริโภค (กระทำหลังจากทราบผล จาก สคบ.)
6. แจกเงินลูกน้องเพื่อซื้อหุ้น DTAC สักคนละ 100 หุ้นประมาณ 10 คน และไปยังการประชุมผู้ถือหุ้น เพื่อประกาศความล้มเหลวของการบริหารงานของคณะกรรมการบริหารชุดปัจจุบัน

ข้อเรียกร้องของผมต่อ DTAC

เนื่องจากราคาเบอร์ 0XX-108-9999 ในตลาดปัจจุบันมีราคากว่า 100,000 บาท ดังนั้นผมจึงขอปฎิเสธข้อเสนอเกี่ยวเกี่ยวส่วนลดค่าบริการและเครื่องทุกรูปแบบ และมีข้อเรียกร้องดังนี้

1. คืนเบอร์นี้ให้แก่ผม ภายใน 30 วัน
2. ร่างเอกสารขอโทษ อย่างเป็นทางการโดยให้พนักงานที่เป็นผู้กระทำการตามที่ DTAC อ้าง และ พนักงานในตำแหน่งไม่ต่ำกว่า ผู้จัดการอาวุโสในสายบังคับบัญชาที่เกี่ยวข้องเป็นผู้ส่งมอบหนังสือดังกล่าว ณ ที่ทำการ DTAC สาขา สยามพารากอน






ปล. รายรับผม 80% เป็น Passive income ดังนั้นผมมีเวลาและเงินพอที่จะสู้เรื่องนี้และพร้อมจะยืดเยื้อ แม้ว่าสุดท้ายผมจะไม่ได้เบอร์นี้มาก็ตามแต่ผมจะทำทุกวิถีทางด้วยสุดความสามารถของผม เพื่อให้แน่ใจว่าฝ่ายที่ได้รับความเสียหายสูงสุดจะไม่ใช่ฝ่ายผม
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 65
๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑

เพื่อเป็นการขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุน

ผมมีรางวัลตั๋วภาพยนต์ ให้ 2 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ ให้แก่คนที่กดโหวตหรือร่วมแสดงความรู้สึก 1 รางวัล จำนวน 2 ใบ และ เจ้าของความเห็นที่ตอบ 1 รางวัล จำนวน 2 ใบ

กติกา

ให้หลังไมค์มาบอกว่าคุณกดโหวตหรือร่วมแสดงความรู้สึกหรือแสดงความเห็น และคนที่ได้รางวัลคือผู้ที่ติดต่อมาเป็นอันดับที่ 5 ของแต่ละกลุ่ม

ขอบคุณ

เพิ่มเติม

คนแสดงความรู้สึกหรือกดโหวต นับจำนวน ณ ขณะนี้ซึ่งมีโหวด 74 กดแสดงความรู้สึก 35 คน หลังจากนี้หมดสิทธิ์


๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 34
มันต้องเจอคนจริงแบบนี้ครับ
ส่วนใหญ่พวกบริษัทใหญ่ๆเค้ามีเงินมีเวลามากกว่า
ทำให้พอมีปัญหาคนทั่วไปเลยเสียเปรียบ
มันต้องเจอแบบ จขกท ครับ

สู้ๆ ครับ
ความคิดเห็นที่ 64
$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$

ถึง ทุกคน Update ล่าสุด

DTAC ได้ติดต่อมาทางโทรศัพท์ เมื่อบ่ายวันนี้ แจ้งว่าจะให้เบอร์ 0XX-108-9999 ตามสัญญา แต่ยังไม่มีเอกสารยืนยันอะไรทั้งนั้น และ ขณะนี้ผมยังไม่ได้อะไรอยู่ในมือผมเลย มีแต่อากาศเปล่าๆ ซึ่งทาง DTAC แจ้งว่าสัปดาห์หน้าถึงจะได้ ดังนั้นตอนนี้ผมจะไม่เคลื่อนไหวอะไร จนกว่าเมื่อครบกำหนดแล้วตามที่บริษัทแจ้งแล้วจะรอดูผล แล้วจะมาอัพเดทอีกครั้ง

$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$
ความคิดเห็นที่ 63
ตอบ คห. 62

จขกท. เอง

ผมว่างก็ช่วงหัวค่ำนี้แหละถึงมีเวลามาตอบ จะไม่ให้มีเวลาทำงานทำการพักผ่อนเลยหรอ จะให้นั่งตอบแต่กระทู้ ตอนนี้ยังไม่ได้อะไรเลยสักอย่าง ได้แต่คำมั่นสัญญาทางโทรศัพท์ เอกสารยืนยันก็ไม่ได้ จะทำไรต่อบอกมาสิ ตอบ !!!

ข้างบนผมเขียนชัดแล้วว่าให้เวลา DTAC 48 ชั่วโมง แล้วมันถึงหรือยัง ...
ความคิดเห็นที่ 7
ค่ายนี้ลองย้อนกะทู้ท่านนึงที่ตามเบอร์โดนขโมยไป เพราะด้วยเหตุผลอะไรลองหากันดู ตามกันถึง1ปีเต็มๆ จนผลสรุปเรื่องราวใหญ่ขึ้น และเพื่อนในpantipช่วยกันจนต้องมีทนายของฝ่ายนี้ไปคืนซิมเบอร์เก่าให้ถึงมือ ซึ่งบทสรุปภายในจะเป็นความสับเพร่าหรือเจตนาหรือไม่ทุกท่านคงต้องคิดกันเอง และยังมีหลายท่านที่โดนเช่นกัน มองว่าจะมาโทษระบบว่าเบอร์ไม่พักออกยากระบบ นั่นคือความสับเพร่าของระบบ โทษแต่ระบบแต่ไม่โทษคนทำระบบ จะเป็นมืออาชีพได้เช่นไร เพราะอะไรก็โทษแต่ระบบ แต่ไม่โทษที่ตัวบุคคล คิดว่าเป็นข้อแก้ตัวที่ไม่น่าเกิดขึ้น โทษแต่ในสิ่งที่จับต้องไม่ได้ เกิดเรื่องระดับใหญ่หายหัวกันหมดเมื่อเจอต่อหน้า แต่ให้พนักงานที่ไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้รับห้าเสื่อแทน ก็ไม่เข้าใจการทำงานของค่ายนี้ การที่จะขึ้นเป็นเบอร์1 การสื่อสารได้ ต้องพัฒนาทั้งระบบและบุคคลากร และอย่าได้สักแต่ตั้งสโลแกนสวยหรูแต่ทำไม่ได้ดังที่ตั้ง   อยากรู้เคสนี้จะจบอย่างไร เป็นกำลังใจให้ จขกท เจอคนจริงๆแบบนี้ดูซิว่าค่ายนี้จะหาทางออกอย่างไร นอกจากคำว่า ระบบผิดพลาด
ความคิดเห็นที่ 86
$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$

ประกาศถึงทุกคนนะครับ ขอความกรุณาเลิกส่งส่งหลังไมค์มา สมัครงาน ขายของ ชวนไปทำงานออนไลน์ ชวนไปลงทุน หรือ อยากจะรู้จักผม นะครับ ให้ส่งมาเฉพาะคนที่มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลนะครับ อ่านหละเพลีย

จอบอ

$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่