บ้าน จขกท. อยู่ติดถนนใหญ่ วันดีคืนดีแม่บอกว่ามีเจ้าหน้าที่การไฟฟ้ามาตัดสายโทรศัพท์ที่เสาไฟหน้าบ้านทิ้งหมดเลย ทำให้ทั้งโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ จึงได้โทรติดต่อ ทั้ง กฟน. TOT และ True ให้มาซ่อม
กฟน.แจ้งว่า สายเคเบิลต่างๆที่เอามาพาดไว้กับเสาของ กฟน.ไม่ได้รับอนุญาติจึงต้องตัดออก ตามนโยบายรัฐบาลที่ต้องการปรับปรุงสภาพ
TOT แจ้งว่า กฟน.ตัดออก ทาง TOT ก็ต้องมาเดินสายใหม่ แล้วเดี๋ยวเค้าก็มาตัดอีก
True แจ้งว่า จะเข้ามาซ่อมให้ ตอนนี้ยังเงียบอยู่ครับ
ผมว่าทั้ง 3 หน่วยงานไปตกลงกันก่อนมั้ยครับว่าจะยังไง จะตัดหรือจะขออนุญาติพาดสาย ไปคุยกันก่อนไหมครับ ผมเป็นลูกค้า ทั้ง 3 หน่วยงาน เสียเงินค่าบริการแต่ได้รับผลกระทบจากการบริหารงาน ผมเข้าใจกฟน.นะครับ เสาไฟของเค้า TOT True หรือค่ายอื่นๆจะทำอะไรควรขอเค้าก่อนไหมครับ ไม่ใช่ทำเหมือนกองโจร เจ้าของเสาเค้าไม่รับรู้ ส่วนกฟน.ผมว่าก่อนตัดควรแจ้งก่อนมั้ยครับ คนใช้งานได้รับผลกระทบครับ
ได้รับผลกระทบ การไฟฟ้าตัดสายเคเบิล TOT True ที่พาดเสาของการไฟฟ้าทิ้ง
กฟน.แจ้งว่า สายเคเบิลต่างๆที่เอามาพาดไว้กับเสาของ กฟน.ไม่ได้รับอนุญาติจึงต้องตัดออก ตามนโยบายรัฐบาลที่ต้องการปรับปรุงสภาพ
TOT แจ้งว่า กฟน.ตัดออก ทาง TOT ก็ต้องมาเดินสายใหม่ แล้วเดี๋ยวเค้าก็มาตัดอีก
True แจ้งว่า จะเข้ามาซ่อมให้ ตอนนี้ยังเงียบอยู่ครับ
ผมว่าทั้ง 3 หน่วยงานไปตกลงกันก่อนมั้ยครับว่าจะยังไง จะตัดหรือจะขออนุญาติพาดสาย ไปคุยกันก่อนไหมครับ ผมเป็นลูกค้า ทั้ง 3 หน่วยงาน เสียเงินค่าบริการแต่ได้รับผลกระทบจากการบริหารงาน ผมเข้าใจกฟน.นะครับ เสาไฟของเค้า TOT True หรือค่ายอื่นๆจะทำอะไรควรขอเค้าก่อนไหมครับ ไม่ใช่ทำเหมือนกองโจร เจ้าของเสาเค้าไม่รับรู้ ส่วนกฟน.ผมว่าก่อนตัดควรแจ้งก่อนมั้ยครับ คนใช้งานได้รับผลกระทบครับ