ได้รับผลกระทบ การไฟฟ้าตัดสายเคเบิล TOT True ที่พาดเสาของการไฟฟ้าทิ้ง

บ้าน จขกท. อยู่ติดถนนใหญ่ วันดีคืนดีแม่บอกว่ามีเจ้าหน้าที่การไฟฟ้ามาตัดสายโทรศัพท์ที่เสาไฟหน้าบ้านทิ้งหมดเลย ทำให้ทั้งโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ จึงได้โทรติดต่อ ทั้ง กฟน. TOT และ True ให้มาซ่อม

กฟน.แจ้งว่า สายเคเบิลต่างๆที่เอามาพาดไว้กับเสาของ กฟน.ไม่ได้รับอนุญาติจึงต้องตัดออก ตามนโยบายรัฐบาลที่ต้องการปรับปรุงสภาพ
TOT แจ้งว่า กฟน.ตัดออก ทาง TOT ก็ต้องมาเดินสายใหม่ แล้วเดี๋ยวเค้าก็มาตัดอีก
True แจ้งว่า จะเข้ามาซ่อมให้ ตอนนี้ยังเงียบอยู่ครับ

ผมว่าทั้ง 3 หน่วยงานไปตกลงกันก่อนมั้ยครับว่าจะยังไง จะตัดหรือจะขออนุญาติพาดสาย ไปคุยกันก่อนไหมครับ ผมเป็นลูกค้า ทั้ง 3 หน่วยงาน เสียเงินค่าบริการแต่ได้รับผลกระทบจากการบริหารงาน ผมเข้าใจกฟน.นะครับ เสาไฟของเค้า TOT True หรือค่ายอื่นๆจะทำอะไรควรขอเค้าก่อนไหมครับ ไม่ใช่ทำเหมือนกองโจร เจ้าของเสาเค้าไม่รับรู้ ส่วนกฟน.ผมว่าก่อนตัดควรแจ้งก่อนมั้ยครับ คนใช้งานได้รับผลกระทบครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่