เนื่องจากจขกท.ไปญี่ปุ่น และได้ทำการซื้อSim2Fly 399 บาทไปใช้
ซึ่งเป็นซิมที่ดูคุ้มค่ามากๆ ในราคาไม่แพง
เงื่อนไขแพคเกจ 399 คือ ใช้ได้ Non-Stop 8 วัน โดยให้ความเร็วสูงสุดที่3GB หลังจากนั้นใช้ต่อได้128Kbps
แต่เนื่องจากจขกท.จะไปมากกว่า8วัน จึงได้ทำการซื้อแพคเกจเสริม 349 บาท
ใช้งานได้8วันที่ความเร็วสูงสุด 3GB เพิ่มเติม
โดยเงื่อนไขบอกว่า แพคเกจจะมีผลทันที
แต่ระยะเวลาที่ใช้ได้ จะนับจากวันสิ้นสุดต่อจากแพคเกจเดิมไป8วัน(ข้อ1)
ที่สำคัญ จะสมัครได้ แพคเกจเดิม ต้องยังไม่หมดอายุ ตามรูปนี้
จขกท.จึงได้เติมเงิน และทำการสมัครไปตั้งแต่วันที่4ของการใช้งาน
เพราะคิดว่า วันใช้งานมันจะนับต่อไป รวมเป็นเป็น16วัน
ผลปรากฏว่า พอกดซื้อไป แพจเกจใหม่ ไปซ้อนทับกับของเดิมที่มีอยู่
และเวลาก็นับจากวันที่เติม ไม่ได้นับจากวันที่หมดอายุแบบที่บอก
(วันที่13คือหมดอายุแพกเกจแรก และวันที่17หมดอายุแพคเกจที่สอง ทั้งๆที่ควรจะเป็น21)
พอ จขกท. ถามพนักงาน รอคำตอบพนักงานอยู่4วัน ก็ได้คำตอบมาแบบนี้...
กลายเป็นว่า "แพคเกจเสริม" ไม่ไปต่ออายุ "แพคเกจหลัก"
ทั้งๆที่ในเงื่อนไขไม่มีการแจ้งเรื่องหลัก/เสริมเอาไว้
มีแต่คำว่า "แพคเกจ Non-Stop" และในเว็บก็เขียนบอกไว้เองว่าซื้อซิม 399 คือแถมแพคเกจNon-Stopมาให้
เลยอยากจะมาเตือนทุกๆท่านที่คิดจะซื้อมาใช้ครับว่า
ถ้าจะเติมเงิน ให้เติมวันท้ายๆ เพราะAISไม่ได้ทำตามเงื่อนไขที่แจ้งไว้
ในส่วนของสัญญาณนั้น ถือว่าดีมากครับ ถ้าไม่มีเรื่องนี้ คงจะตั้งกระทู้ชมไปแล้ว
แต่ตอนนี้ รู้สึกว่าถูกหลอกยังไงก็ไม่รู้
ใครจะใช้ Sim2Fly ของ AIS ระวังโดนหลอกเรื่องเงื่อนไขนะครับ
ซึ่งเป็นซิมที่ดูคุ้มค่ามากๆ ในราคาไม่แพง
เงื่อนไขแพคเกจ 399 คือ ใช้ได้ Non-Stop 8 วัน โดยให้ความเร็วสูงสุดที่3GB หลังจากนั้นใช้ต่อได้128Kbps
แต่เนื่องจากจขกท.จะไปมากกว่า8วัน จึงได้ทำการซื้อแพคเกจเสริม 349 บาท
ใช้งานได้8วันที่ความเร็วสูงสุด 3GB เพิ่มเติม
โดยเงื่อนไขบอกว่า แพคเกจจะมีผลทันที
แต่ระยะเวลาที่ใช้ได้ จะนับจากวันสิ้นสุดต่อจากแพคเกจเดิมไป8วัน(ข้อ1)
ที่สำคัญ จะสมัครได้ แพคเกจเดิม ต้องยังไม่หมดอายุ ตามรูปนี้
จขกท.จึงได้เติมเงิน และทำการสมัครไปตั้งแต่วันที่4ของการใช้งาน
เพราะคิดว่า วันใช้งานมันจะนับต่อไป รวมเป็นเป็น16วัน
ผลปรากฏว่า พอกดซื้อไป แพจเกจใหม่ ไปซ้อนทับกับของเดิมที่มีอยู่
และเวลาก็นับจากวันที่เติม ไม่ได้นับจากวันที่หมดอายุแบบที่บอก
(วันที่13คือหมดอายุแพกเกจแรก และวันที่17หมดอายุแพคเกจที่สอง ทั้งๆที่ควรจะเป็น21)
พอ จขกท. ถามพนักงาน รอคำตอบพนักงานอยู่4วัน ก็ได้คำตอบมาแบบนี้...
กลายเป็นว่า "แพคเกจเสริม" ไม่ไปต่ออายุ "แพคเกจหลัก"
ทั้งๆที่ในเงื่อนไขไม่มีการแจ้งเรื่องหลัก/เสริมเอาไว้
มีแต่คำว่า "แพคเกจ Non-Stop" และในเว็บก็เขียนบอกไว้เองว่าซื้อซิม 399 คือแถมแพคเกจNon-Stopมาให้
เลยอยากจะมาเตือนทุกๆท่านที่คิดจะซื้อมาใช้ครับว่า
ถ้าจะเติมเงิน ให้เติมวันท้ายๆ เพราะAISไม่ได้ทำตามเงื่อนไขที่แจ้งไว้
ในส่วนของสัญญาณนั้น ถือว่าดีมากครับ ถ้าไม่มีเรื่องนี้ คงจะตั้งกระทู้ชมไปแล้ว
แต่ตอนนี้ รู้สึกว่าถูกหลอกยังไงก็ไม่รู้