TRUE MOVE สัญญาณห่วย แจ้งแล้วไม่สนใจดูแลลูกค้า
http://ppantip.com/topic/35474639
ตามที่ผมได้แจ้งเรื่องเครือข่ายสัญญาณที่มีปัญหาผ่านทาง TRUE MOVE
และ จนท.ของทาง บ.ได้ลงตรวจพื้นที่ พบว่ามีปัญหาเรื่องสัญญาณห่วยจริง แต่ไม่คิดที่จะแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า ปล่อยให้ลูกค้าเผชิญชะตากรรมต่อไป โดยไม่สนใจนั้น
http://ppantip.com/topic/35474639
จุดอับสัญญาณ
ใน รพ.ยะลา (รพ.ประจำจังหวัด)
จุดที่สัญญาณอ่อน สัญญาณมาๆ หายๆ เหมือนลมพัด คือ หน้าห้องตรวจ OPD
จุดที่ไม่มีสัญญาณ ได้แก่ บริเวณห้องกายภาพบำบัด
และ นอก รพ.
- ถนนสายยะลา - รามัน ช่วงตั้งแต่จุดตรวจสวนส้ม เป็นต้นไป
- ถนนสาย 418 ช่วงตั้งแต่ บ้านบ่อเจ็ดลูก เป็นต้นไป
- ถนนสายยะลา-เบตง ตั้งแต่ บ้านบันนังสาเรง ไปจนถึง อ.เบตง จ.ยะลา
- ถนนสายบ้าน กม.26 ใน ตั้งแต่ อบต.ทำนบ ทางเข้า บ. กม. 26 ใน จนถึง ร.ร. บ้าน กม. 26 ใน
จุดที่กล่าวมาทั้งหมด ไม่มีสัญญาณเลย ทั้ง 2G , 3G และ 4G
จึงอยากให้เพื่อนลองพิจารณา ทอลองดูสัญญาณก่อนใช้งานจริง โดยอยากให้ถามจากเพื่อนๆที่เคยใช้ ในพื้นที่นั้นก่อน อย่าเพิ่งสมัครใช้โปรรายเดือน ไม่งั้นจะมีปัญหาเหมือนผม จะปิดเบอร์ก็ไม่ได้ ต้องรอ 3-4 เดือนก่อน จะเปลี่ยนเป็นโปรที่ถูกลง เพราะต้องใช้เครือข่ายอื่นควบคู่ในช่วงที่อับสัญญาณก็ไม่ได้ ทรูไม่สนใจเข้ามาดูแลเลย ฝากเบอร์ทิ้งไว้ก็ไม่โทรกลับ ไม่เข้ามาดูแล Take care ลูกค้าเลย หวังแต่ประโยชน์ คิดแต่กำไรอย่างเดียว มันแย่มากๆๆๆๆๆ
เจ้าหน้าที่ไม่ติดต่อกลับเลย ทั้งๆที่รู้ว่าสัญญาณมีปัญหาจริง แบบนี้ควรชดเชยสัญญาณด้วยการลดค่าโทรตามโปรลงมาหน่อยนะครับ เพราะผมได้เปิดใช้บริการเบอร์ใหม่ และใช้โปร รายเดือนๆละ 550 บาท(เน็ต 8G โทร 150นาที) แต่กลับต้องมาใช้เครือข่ายอื่นด้วย เพราะทรูมันไม่มีสัญญาณ แบบนี้ เป็นภาระผู้บริโภค ต้องรับกรรม รับภาระ 2 ทาง มีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า มันแย่นะครับ เข้าใจลูกค้าบ้างสิครับ
TRUE MOVE แจ้งมา " ทีมงานได้รับทราบและได้รับข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาผ่านทางหลังไมค์แล้วนะครับ ทั้งนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการตรวจสอบให้ครับ อย่างไรแล้วจะมีการแจ้งผลผ่านทางหลังไมค์อีกครั้งนะครับ " ทำไมต้องหลังไมด์ตลอด แน่จริงแจ้งมาเลยให้สาธารณชนได้รับรู้ว่า สัญญาณมันห่วยจริงๆ ลูกผู้ชายตัวจริง บอกกันตรงๆไปเลย ไม่ใช่เอาผ้าถุงผู้หญิงครอบหัวแล้ว นัดมาคุยกันหลังไมด์
ด้วยรักและห่วงใยเพื่อนๆทุกคน
K.ศักดิ์ 091 849 6032
ฝากไว้ให้ทุกท่านลองพิจารณา ในสิ่งที่ผมประสบเจอ
ผมต้องเดินทางออกพื้นที่ เพื่อไปตรวจงานบ่อยๆ หากเกิดเหตุการณ์ ใน 3 จังหวัดภาคใต้ แล้วผมจะทำอย่างไร หากติดต่อใครไม่ได้ มันไม่หมายถึงชีวิตและความเป็นความตายของเราเหรอ แล้วยังจะให้ผมไว้วางใจ เครือข่ายที่มีคลื่นห่วยๆ แบบนี้ได้อีกมั้ยครับ
ลองคิดดูแล้วกันนะครับ ว่าหากในเวลาวิกฤต และคับขัน ซึ่งคุณต้องการความช่วยเหลือฉุกเฉิน แต่คุณติดต่อใครไม่ได้ ไม่ใช่เพราะไม่มีโทรศัพท์ หรือแบตหมด แต่เป็นเพราะโทรศัพท์ มันไม่มีคลื่น มันน่าเจ็บใจขนาดไหน? (ทั้งๆที่ จุดนั้นๆ คนอื่นที่ผ่านไปผ่านมา เขาสามารถติดต่อกันได้ ด้วยคลื่นมือถือค่ายอื่นๆ นอกเหนือจาก TRUE MOVE)
เตือนภัย True move H 4G เครือข่ายที่สัญญาณห่วยที่สุด โดยเฉพาะ 3 จังหวัดภาคใต้ (ยะลา, ปัตตานี, นราธิวาส)
ตามที่ผมได้แจ้งเรื่องเครือข่ายสัญญาณที่มีปัญหาผ่านทาง TRUE MOVE
และ จนท.ของทาง บ.ได้ลงตรวจพื้นที่ พบว่ามีปัญหาเรื่องสัญญาณห่วยจริง แต่ไม่คิดที่จะแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า ปล่อยให้ลูกค้าเผชิญชะตากรรมต่อไป โดยไม่สนใจนั้น
http://ppantip.com/topic/35474639
จุดอับสัญญาณ
ใน รพ.ยะลา (รพ.ประจำจังหวัด)
จุดที่สัญญาณอ่อน สัญญาณมาๆ หายๆ เหมือนลมพัด คือ หน้าห้องตรวจ OPD
จุดที่ไม่มีสัญญาณ ได้แก่ บริเวณห้องกายภาพบำบัด
และ นอก รพ.
- ถนนสายยะลา - รามัน ช่วงตั้งแต่จุดตรวจสวนส้ม เป็นต้นไป
- ถนนสาย 418 ช่วงตั้งแต่ บ้านบ่อเจ็ดลูก เป็นต้นไป
- ถนนสายยะลา-เบตง ตั้งแต่ บ้านบันนังสาเรง ไปจนถึง อ.เบตง จ.ยะลา
- ถนนสายบ้าน กม.26 ใน ตั้งแต่ อบต.ทำนบ ทางเข้า บ. กม. 26 ใน จนถึง ร.ร. บ้าน กม. 26 ใน
จุดที่กล่าวมาทั้งหมด ไม่มีสัญญาณเลย ทั้ง 2G , 3G และ 4G
จึงอยากให้เพื่อนลองพิจารณา ทอลองดูสัญญาณก่อนใช้งานจริง โดยอยากให้ถามจากเพื่อนๆที่เคยใช้ ในพื้นที่นั้นก่อน อย่าเพิ่งสมัครใช้โปรรายเดือน ไม่งั้นจะมีปัญหาเหมือนผม จะปิดเบอร์ก็ไม่ได้ ต้องรอ 3-4 เดือนก่อน จะเปลี่ยนเป็นโปรที่ถูกลง เพราะต้องใช้เครือข่ายอื่นควบคู่ในช่วงที่อับสัญญาณก็ไม่ได้ ทรูไม่สนใจเข้ามาดูแลเลย ฝากเบอร์ทิ้งไว้ก็ไม่โทรกลับ ไม่เข้ามาดูแล Take care ลูกค้าเลย หวังแต่ประโยชน์ คิดแต่กำไรอย่างเดียว มันแย่มากๆๆๆๆๆ
เจ้าหน้าที่ไม่ติดต่อกลับเลย ทั้งๆที่รู้ว่าสัญญาณมีปัญหาจริง แบบนี้ควรชดเชยสัญญาณด้วยการลดค่าโทรตามโปรลงมาหน่อยนะครับ เพราะผมได้เปิดใช้บริการเบอร์ใหม่ และใช้โปร รายเดือนๆละ 550 บาท(เน็ต 8G โทร 150นาที) แต่กลับต้องมาใช้เครือข่ายอื่นด้วย เพราะทรูมันไม่มีสัญญาณ แบบนี้ เป็นภาระผู้บริโภค ต้องรับกรรม รับภาระ 2 ทาง มีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า มันแย่นะครับ เข้าใจลูกค้าบ้างสิครับ
TRUE MOVE แจ้งมา " ทีมงานได้รับทราบและได้รับข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาผ่านทางหลังไมค์แล้วนะครับ ทั้งนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการตรวจสอบให้ครับ อย่างไรแล้วจะมีการแจ้งผลผ่านทางหลังไมค์อีกครั้งนะครับ " ทำไมต้องหลังไมด์ตลอด แน่จริงแจ้งมาเลยให้สาธารณชนได้รับรู้ว่า สัญญาณมันห่วยจริงๆ ลูกผู้ชายตัวจริง บอกกันตรงๆไปเลย ไม่ใช่เอาผ้าถุงผู้หญิงครอบหัวแล้ว นัดมาคุยกันหลังไมด์
ด้วยรักและห่วงใยเพื่อนๆทุกคน
K.ศักดิ์ 091 849 6032
ฝากไว้ให้ทุกท่านลองพิจารณา ในสิ่งที่ผมประสบเจอ
ผมต้องเดินทางออกพื้นที่ เพื่อไปตรวจงานบ่อยๆ หากเกิดเหตุการณ์ ใน 3 จังหวัดภาคใต้ แล้วผมจะทำอย่างไร หากติดต่อใครไม่ได้ มันไม่หมายถึงชีวิตและความเป็นความตายของเราเหรอ แล้วยังจะให้ผมไว้วางใจ เครือข่ายที่มีคลื่นห่วยๆ แบบนี้ได้อีกมั้ยครับ
ลองคิดดูแล้วกันนะครับ ว่าหากในเวลาวิกฤต และคับขัน ซึ่งคุณต้องการความช่วยเหลือฉุกเฉิน แต่คุณติดต่อใครไม่ได้ ไม่ใช่เพราะไม่มีโทรศัพท์ หรือแบตหมด แต่เป็นเพราะโทรศัพท์ มันไม่มีคลื่น มันน่าเจ็บใจขนาดไหน? (ทั้งๆที่ จุดนั้นๆ คนอื่นที่ผ่านไปผ่านมา เขาสามารถติดต่อกันได้ ด้วยคลื่นมือถือค่ายอื่นๆ นอกเหนือจาก TRUE MOVE)