อยากรู้ว่าไปซื้อของกับคนขายแท้ๆ คนขายมีสิทธิ์งอนลูกค้าด้วยหรอครับ???

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า ผมไปซื้อ ipad pro ที่ ais shop สาขาหนึ่ง แต่ที่ช็อปนั้นไม่มี apple pencil ขาย
ผมเลยลงมาซื้อ apple pencil ที่ istudio ในห้างเดียวกันแทนครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ตอนแรกก็แนะนำดีครับ ว่าใช้กับ ipad pro รึเปล่า พอผมกำลังจะซื้อ ผมก็เลยบอกว่า ขอแกะกล่องมาลองกับ ipad pro ผมได้ไหม
คนขายก็บอกได้ ผมก็เลยหยิบไอแพดที่เพิ่งซื้อกับ ais shop นี่แหละ ออกมาลองกับปากกาที่เพิ่งซื้อใหม่

พอเค้าเห็นว่าผมหยิบของออกมาจากกล่องแกะใหม่เท่านั้นแหละ เขาเดินหนีเลยครับ ไม่ช่วยแนะนำต่อ ไม่ช่วยสอนอะไรทั้งสิ้น เหมือนท่าทางจะงอนแถมชักสีหน้าอีกต่างหาก ทั้งๆที่ผมก็ซื้อของ (apple pencil) กับเขาแท้ๆ อันนึงก็ราคาไม่ได้น้อย เกือบ 4,000 บาท เพียงแค่ผมไม่ได้ซื้อเครื่อง ipad กับร้านเขาเท่านั้นเอง

เขามีสิทธิ์ที่จะมาชักสีหน้าใส่ผมด้วยหรอครับ นี่ถ้ามีให้กดคะแนนความพึงพอใจผมกดเบอร์ 2 ไม่ก็ 1 เลยแหละ
ตอนจะจ่ายตังนี่ก็ทำน้ำเสียงเชิงดูถูกนิดๆ ทำนองว่า เคยซื้อของกับร้าน istudio บ้างไหมเนี่ย จะได้สะสมแต้มไรสักอย่าง ซึ่งผมก็เคย (เคยซื้อสายชาร์จ belkin เมื่อนานมาแล้ว) ผมก็เลยบอกเบอร์โทรไป

ตอนหลังเหมือนพนักงานคนนี้ท่าทางจะทนไม่ไหว เลยเดินมาถามผมตรงๆว่าซื้อ ipad ที่ไหน ราคาเท่าไหร่ ผมก็บอกเขาไปตรงๆ แล้วก็เดินจากไปครับ

คือพอจะเก็ตนะว่าที่พนักงานไม่พอใจผมเรื่องอะไร แต่ผมซื้อของของคุณ คุณควรจะต้อนรับครับ
ผมจะซื้อ ipad มาจากที่ไหนมันก็เรื่องของผมสิครับ การเป็นพนักงานก็ควรจะมีจรรยาบรรรนิดนึงครับ

ป.ล. ที่ istudio สาขานี้ ไอแพดขายราคาเต็มครับ ในขณะที่ ais ซื้อพร้อมโปรได้ลดราคา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่