สวัสดีครับมีเรื่องจะเตือนภัยกับการซื้อของกับร้าน IT ชื่อดังให้ระวังตัวกันจะได้ไม่เสียเวลาแบบผม ออกตัวก่อนนะครับว่าปกติผมไม่ค่อยโพสกระทู้หากผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยครับ ...
เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ไปซื้อ Sandisk Micro SD Card 64GB Ultra ที่ร้านแห่งนี้สาขา The Mall บางแคช่วงเวลาเที่ยงๆของวันนี้ ขณะซื้อค่อนข้างรีบจึงไม่ได้ตรวจดูสินค้าอะไรเนื่องจากใช้บริการร้านนี้เป็นประจำอยู่แล้ว พนักงานหยิบสินค้าและนำไปจ่ายเงินที่แคชเชียร์ใส่ถุงยื่นให้ตามปกติ แต่เมื่อกลับมาถึงบ้านเพื่อเปิดลอง จึงพบว่ากล่องถูกคัตเตอร์กรีดและนำสก๊อตเทปใสแปะไว้เหมือนไม่เคยถูกเปิด ยิ่งไปกว่านั้นเปิดการ์ดออกดูพบว่ามีรูปอยู่สิบกว่ารูปและไฟล์ vdo พร้อมกับใบหน้าพนักงานของร้านดังกล่าวเหมือนใช้การ์ดนี้ในการลองกล้องถ่ายรูปภายในร้านจึงรีบขับรถกลับไปที่ร้านแห่งนั้นเพื่อขอเงินคืนทันทีพร้อมกับตำหนิและถามถึงเหตุผล พนักงานให้เหตุผลว่าเป็นของที่ลูกค้าส่งเคลม มีพนักงานในร้านเข้าใจผิดนำกลับไปใส่ไว้ในชั้น
เรื่องที่พนักงานกล่าวอ้างเป็นจริงอย่างไรไม่รู้ อาจเกิดขึ้นเพราะความจงใจหรือไม่จงใจไม่อาจพิสูจน์ได้ ทั้งนี้สำหรับทางร้าน ถ้าไม่จงใจก็ขอให้เข้มงวดกับระบบการแยกของที่จำหน่ายและของเคลมจะได้ไม่สะเพร่านำของมือสอง (หรือของที่ถูกเคลม) ไปขายให้กับลูกค้า สำหรับเพื่อนๆในนี้อยากให้ตรวจเช็คสินค้าให้ดีก่อนจ่ายเงินเมื่อซื้อสินค้ากับร้านแห่งนี้ไม่งั้นอาจต้องมาเสียเวลาและเสียความรู้สึกแบบผม สุดท้าย...ลาขาดกับร้านแห่งนี้ครับ ขอบคุณสำหรับสินค้าคุณภาพที่นำมาจำหน่ายให้ลูกค้าครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เตือนภัย Banana IT เจอของมือสอง
เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ไปซื้อ Sandisk Micro SD Card 64GB Ultra ที่ร้านแห่งนี้สาขา The Mall บางแคช่วงเวลาเที่ยงๆของวันนี้ ขณะซื้อค่อนข้างรีบจึงไม่ได้ตรวจดูสินค้าอะไรเนื่องจากใช้บริการร้านนี้เป็นประจำอยู่แล้ว พนักงานหยิบสินค้าและนำไปจ่ายเงินที่แคชเชียร์ใส่ถุงยื่นให้ตามปกติ แต่เมื่อกลับมาถึงบ้านเพื่อเปิดลอง จึงพบว่ากล่องถูกคัตเตอร์กรีดและนำสก๊อตเทปใสแปะไว้เหมือนไม่เคยถูกเปิด ยิ่งไปกว่านั้นเปิดการ์ดออกดูพบว่ามีรูปอยู่สิบกว่ารูปและไฟล์ vdo พร้อมกับใบหน้าพนักงานของร้านดังกล่าวเหมือนใช้การ์ดนี้ในการลองกล้องถ่ายรูปภายในร้านจึงรีบขับรถกลับไปที่ร้านแห่งนั้นเพื่อขอเงินคืนทันทีพร้อมกับตำหนิและถามถึงเหตุผล พนักงานให้เหตุผลว่าเป็นของที่ลูกค้าส่งเคลม มีพนักงานในร้านเข้าใจผิดนำกลับไปใส่ไว้ในชั้น
เรื่องที่พนักงานกล่าวอ้างเป็นจริงอย่างไรไม่รู้ อาจเกิดขึ้นเพราะความจงใจหรือไม่จงใจไม่อาจพิสูจน์ได้ ทั้งนี้สำหรับทางร้าน ถ้าไม่จงใจก็ขอให้เข้มงวดกับระบบการแยกของที่จำหน่ายและของเคลมจะได้ไม่สะเพร่านำของมือสอง (หรือของที่ถูกเคลม) ไปขายให้กับลูกค้า สำหรับเพื่อนๆในนี้อยากให้ตรวจเช็คสินค้าให้ดีก่อนจ่ายเงินเมื่อซื้อสินค้ากับร้านแห่งนี้ไม่งั้นอาจต้องมาเสียเวลาและเสียความรู้สึกแบบผม สุดท้าย...ลาขาดกับร้านแห่งนี้ครับ ขอบคุณสำหรับสินค้าคุณภาพที่นำมาจำหน่ายให้ลูกค้าครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้