สงสัยมานานเเล้ว จำได้ว่าแต่ก่อนจำนวนตู้มันมากกว่านี้ยาวกว่านี้ ปัจจุบันเริ่มสั้นลงนับวัน ทั้งๆที่คนก็ใช้บริการมากอยู่ทุกวัน อันนี้สังเกตจากขบวนปลายทางสายใต้ตอนล่าง
ขบวน 171/172 กทม-สุไหงโกลก เคยมี 18 ตู้ ปัจจุบัน 15 ตู้บางวัน 13-14
ขบวน 35/36 กทม-บัตเตอร์เวอร์ธ เคยมี 12 ตู้ ปัจจุบัน 10 ตู้ บางวัน 9
ขบวน 37/38 กทม-สุไหงโกลก เคยมี 15 ตู้ ปัจจุบัน 12 ตู้ บางวัน 10 ตู้ เพราะตู้หาดใหญ่ไม่พ่วงอีก
ขบวน 169/170 กทม-ยะลา เคยมี 15 ตู้ ปัจจุบัน 12 ตู้
- ที่น่าตกใจคือ รถเร็วตู้นอนพัดลมเหลือขบวนละตู้
ใครรู้สาเหตุอธิบายให้ทีค่ะ!!!
เกิดอะไรขึ้นกับจำนวนตู้ของรถไฟสายใต้???
ขบวน 171/172 กทม-สุไหงโกลก เคยมี 18 ตู้ ปัจจุบัน 15 ตู้บางวัน 13-14
ขบวน 35/36 กทม-บัตเตอร์เวอร์ธ เคยมี 12 ตู้ ปัจจุบัน 10 ตู้ บางวัน 9
ขบวน 37/38 กทม-สุไหงโกลก เคยมี 15 ตู้ ปัจจุบัน 12 ตู้ บางวัน 10 ตู้ เพราะตู้หาดใหญ่ไม่พ่วงอีก
ขบวน 169/170 กทม-ยะลา เคยมี 15 ตู้ ปัจจุบัน 12 ตู้
- ที่น่าตกใจคือ รถเร็วตู้นอนพัดลมเหลือขบวนละตู้
ใครรู้สาเหตุอธิบายให้ทีค่ะ!!!