คือสังเกตุ ยุคนี้ พอบทประพันธ์เรื่องไหนมีฉากข่มขืนจะถูกนำมาทำละคร
ต้องมีการโวยวายให้ตัดทิ้ง หรือเปลี่ยนเป็นสมยอมตลอด
แต่บางทีมันก็ไม่ได้รึเปล่า ถ้ามันเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของเรื่อง?????
ดูสิ่งที่บทปูมาตลอดทั้งเรื่องจนถึงฉากนั้น
และเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลงจากฉากนั้นประกอบก่อนไหม
ไม่ใช่เอะอะจะให้ตัดทิ้ง
เพราะคนที่สมยอมมีอะไรกันโดยสมัครใจ กับการโดนข่มขืน สถานการณ์ที่ปูมาจนถึงจุดนั้น
และที่สำคัญ เอฟเฟ็กต์ที่จะเกิดขึ้นกับตัวละครหลังจากนั้น มันไม่มีทางจะให้เหมือนกันได้เลยนะ
คนที่โดนข่มขืน กับคนที่มีอะไรกันโดยสมัครใจเนี่ย
นึกตาม ถ้าคนจะหยิบบทประพันธ์อย่าง
เหยื่ออารมณ์ (สุภาว์ เทวกุล)
อันธกาล & ล่า (ทมยันตี)
คาวน้ำค้าง (กฤษณา อโศกสิน)
ลับแลลายเมฆ (ปิยะพร ศักดิ์เกษม)
มาทำ เรื่องพวกนี้ ตัดฉากนางเอกโดนข่มขืนทิ้งไม่ได้เลยนะ
หรือต่อให้เป็นการข่มขืนโดยพระเอกก็เถอะ
บางทีมันก็จำเป็นต้องใช้สถานการณืนั้นขับเคลื่อนเนื้อเรื่องไหม ?????
บท/ฉากข่มขืน ถ้าจำเป็นต้องมี มันก็ต้องมีรึเปล่า ?????????
ต้องมีการโวยวายให้ตัดทิ้ง หรือเปลี่ยนเป็นสมยอมตลอด
แต่บางทีมันก็ไม่ได้รึเปล่า ถ้ามันเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของเรื่อง?????
ดูสิ่งที่บทปูมาตลอดทั้งเรื่องจนถึงฉากนั้น
และเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลงจากฉากนั้นประกอบก่อนไหม
ไม่ใช่เอะอะจะให้ตัดทิ้ง
เพราะคนที่สมยอมมีอะไรกันโดยสมัครใจ กับการโดนข่มขืน สถานการณ์ที่ปูมาจนถึงจุดนั้น
และที่สำคัญ เอฟเฟ็กต์ที่จะเกิดขึ้นกับตัวละครหลังจากนั้น มันไม่มีทางจะให้เหมือนกันได้เลยนะ
คนที่โดนข่มขืน กับคนที่มีอะไรกันโดยสมัครใจเนี่ย
นึกตาม ถ้าคนจะหยิบบทประพันธ์อย่าง
เหยื่ออารมณ์ (สุภาว์ เทวกุล)
อันธกาล & ล่า (ทมยันตี)
คาวน้ำค้าง (กฤษณา อโศกสิน)
ลับแลลายเมฆ (ปิยะพร ศักดิ์เกษม)
มาทำ เรื่องพวกนี้ ตัดฉากนางเอกโดนข่มขืนทิ้งไม่ได้เลยนะ
หรือต่อให้เป็นการข่มขืนโดยพระเอกก็เถอะ
บางทีมันก็จำเป็นต้องใช้สถานการณืนั้นขับเคลื่อนเนื้อเรื่องไหม ?????