บริการดำเนินการติดตั้งสายภายในและวางอุปกรณ์ใหม่ จากTrueOnline

กระทู้คำถาม
พอดีวันนี้มีเจ้าหน้าที่ แจ้งว่ามาจากบริษัททรู มาที่บ้านเพื่อมาทำการติดตั้งสายภายในของโครงข่ายใหม่ผ่านสายไฟเบอร์ออฟติกน่ะค่ะ พอดีเรายังไม่เคยได้ยินเรื่องนี้มาก่อน เลยไม่ได้ให้เข้าบ้าน แต่จะโทรไปนัดวันหลังเพื่อที่ว่าาจะได้ตรวจเช็คข้อมูลให้ชัดเจนก่อนว่าเรื่องจริงหรือไม่ โดยเขาได้ให้เอกสารรายละเอียดดังนี้ค่ะ

เรียน ท่านผู้ใช้บริการอินเตอร์เน็ตทรูที่เคารพ

ตามที่ท่านได้ให้ความไว้วางใจใช้บริการอินเตอร์เน็ตบ้านผ่านสายทองแดงอย่างต่อเนื่องด้วยดีเสมอมานั้น TrueOnline ขอขอบพระคุณทาานผู้ใช้บริการและมีความยินดีจะแจ้งให้ทราบว่า  ท่านได้รับการปรับเปลี่ยนโครงข่ายอินเตอร์เน็ตบ้านเดิมของท่านสู่โครงข่ายใหม่ผ่านสายไฟเบอร์ออฟติกเพื่อรองรับบริการที่มีคุณภาพสูงขึ้น "ทรูซูเปอร์สปีดไฟเบอร์" เรียบร้อยแล้ว รบกวนท่านติดต่อกลับตัวแทนติดตั้งของบริษัท เพื่อนัดหมายเข้าดำเนินการติดตั้งสายภายในและวางอุปกรณ์ใหม่ฟรี


แล้วเรามีคำถามอีกคำถามนึงค่ะ ตามเอกสารบอกไว้ว่า >>  ท่านได้รับการปรับเปลี่ยนโครงข่ายอินเตอร์เน็ตบ้านเดิมของท่านสู่โครงข่ายใหม่ผ่านสายไฟเบอร์ออฟติกเพื่อรองรับบริการที่มีคุณภาพสูงขึ้น "ทรูซูเปอร์สปีดไฟเบอร์" เรียบร้อยแล้ว หมายความว่าช่วงนี้ที่เน็ตบ้านเราติดๆดับๆ ใช้งานไม่ค่อยได้ คือเกิดจากสาเหตุนี้ใช่ไหมคะ คือเราต้องรีบให้เขาเข้ามาติดตั้งสายภายในโดยเร็วที่สุดใช่ไหมคะ

ขอบคุณทุกท่านล้วงหน้าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่