เมื่อวันศุกร์ที่ 11 พ.ย. ผมได้รับใบแจ้งจากไปรษณีย์ ให้ไปรับจดหมายลงทะเบียน ผมเพิ่งไปรับมาวันนี้ เป็นจดหมายจาก True online เรื่อง ทรูขอมอบของขวัญพิเศษฟรี 3 ต่อ ใจความสำคัญ คือแจ้งว่าผมได้รับสิทธิอัพเกรดบริการอินเตอร์เน็ต เป็น ระบบ ทรู ซูเปอร์สปีด ไฟเบอร์ โดยให้หมายเลขโทรศัพท์สำหรับติดต่อ ในเวลาทำการที่ระบุไว้. สิทธิประโยชน์นอกจากอัพเกรดแล้ว ยังมีระบุว่า ติดตั้งระบบ พร้อมเดินสายให้ฟรี ระหว่างวันที่ 12-13 พ.ย. นี้
จดหมายยืนยันว่า โครงข่ายอินเตอร์เน็ตในพื้นที่ของผมได้รับการอัพเกรด เป็น ทรู ซูเปอร์สปีด ไฟเบอร์ เรียบร้อยแล้ว อุปกรณ์โมเด็มของเดิมจะไม่สามารถรองรับบริการโครงข่ายอินเนอร์เน็ตใหม่ ให้ติดต่อขอรับการอัพเกรด ภายใน 30 พ.ย.นี้
การติดต่อสอบถามเพื่อแจ้งความประสงค์:
วันนี้ผมได้โทรไปหมายเลข 029008000 กด 1 ตามที่ระบุในจดหมาย ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่า ขณะนี้โครงข่ายฯ ยังไม่เรียบร้อย ยังไม่สามารถ รับ order ได้ ผมก็ถามว่าแล้วเมื่อไรจึงจะเสร็จ ท่านก็ว่าประมาณสิ้นเดือน พ.ย. นี้ ขณะนี้ได้เพียงแค่รับแจ้งไว้เท่านั้น.
ผมมีคำถามว่า:
1.ในจดหมายยืนยันว่า โครงข่ายติดตั้งเรียบร้อยแล้ว แต่ได้รับคำตอบของเจ้าหน้าที่ จากการตรวจสอบว่า ยังไม่เสร็จเรียบร้อย ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรกันแน่?
2.หากภายหลังผมไม่ทราบว่าจะเป็นเมื่อไร โครงข่ายเสร็จ พร้อมอัพเกรด ผมจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไร? เนื่องจากเกินจะระยะเวลาที่กำหนดในเงื่อนไข
3.ข้อนี้เป็นความประสงค์ ขอให้ทางทรูให้รายละเอียด ที่ชัดเจนของข้อเท็จจริง รวมทั้งกำหนดการที่แน่นอน หากมี โดยที่ลูกค้าควรมีหลักประกันว่าเรื่องที่แจ้งไปนั้นได้รับทราบ และจะถูกนำไปดำเนินการต่อไป โดยที่ผมไม่ต้องไปเริ่มต้นติดตามเรื่องอีกในภายหลัง .
ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ
True online : ขอสอบถามรายละเอียด ทรู ซูเปอร์สปีด ไฟเบอร์
จดหมายยืนยันว่า โครงข่ายอินเตอร์เน็ตในพื้นที่ของผมได้รับการอัพเกรด เป็น ทรู ซูเปอร์สปีด ไฟเบอร์ เรียบร้อยแล้ว อุปกรณ์โมเด็มของเดิมจะไม่สามารถรองรับบริการโครงข่ายอินเนอร์เน็ตใหม่ ให้ติดต่อขอรับการอัพเกรด ภายใน 30 พ.ย.นี้
การติดต่อสอบถามเพื่อแจ้งความประสงค์:
วันนี้ผมได้โทรไปหมายเลข 029008000 กด 1 ตามที่ระบุในจดหมาย ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่า ขณะนี้โครงข่ายฯ ยังไม่เรียบร้อย ยังไม่สามารถ รับ order ได้ ผมก็ถามว่าแล้วเมื่อไรจึงจะเสร็จ ท่านก็ว่าประมาณสิ้นเดือน พ.ย. นี้ ขณะนี้ได้เพียงแค่รับแจ้งไว้เท่านั้น.
ผมมีคำถามว่า:
1.ในจดหมายยืนยันว่า โครงข่ายติดตั้งเรียบร้อยแล้ว แต่ได้รับคำตอบของเจ้าหน้าที่ จากการตรวจสอบว่า ยังไม่เสร็จเรียบร้อย ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรกันแน่?
2.หากภายหลังผมไม่ทราบว่าจะเป็นเมื่อไร โครงข่ายเสร็จ พร้อมอัพเกรด ผมจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไร? เนื่องจากเกินจะระยะเวลาที่กำหนดในเงื่อนไข
3.ข้อนี้เป็นความประสงค์ ขอให้ทางทรูให้รายละเอียด ที่ชัดเจนของข้อเท็จจริง รวมทั้งกำหนดการที่แน่นอน หากมี โดยที่ลูกค้าควรมีหลักประกันว่าเรื่องที่แจ้งไปนั้นได้รับทราบ และจะถูกนำไปดำเนินการต่อไป โดยที่ผมไม่ต้องไปเริ่มต้นติดตามเรื่องอีกในภายหลัง .
ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ