TRUE MOVE สัญญาณห่วย แจ้งแล้วไม่สนใจดูแลลูกค้า

TRUE MOVE สัญญาณห่วย แจ้งแล้วไม่สนใจดูแลลูกค้า   http://ppantip.com/topic/35474639  
                   ตามที่ผมได้แจ้งเรื่องเครือข่ายสัญญาณที่มีปัญหาผ่านทาง TRUE MOVE         
และ จนท.ของทาง บ.ได้ลงตรวจพื้นที่ พบว่ามีปัญหาเรื่องสัญญาณห่วยจริง แต่ไม่คิดที่จะแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า ปล่อยให้ลูกค้าเผชิญชะตากรรมต่อไป โดยไม่สนใจนั้น

http://ppantip.com/topic/35474639  

                   จึงอยากให้เพื่อนลองพิจารณา ทอลองดูสัญญาณก่อนใช้งานจริง  โดยอยากให้ถามจากเพื่อนๆที่เคยใช้ ในพื้นที่นั้นก่อน  อย่าเพิ่งสมัครใช้โปรรายเดือน ไม่งั้นจะมีปัญหาเหมือนผม จะปิดเบอร์ก็ไม่ได้ ต้องรอ 3-4 เดือนก่อน  จะเปลี่ยนเป็นโปรที่ถูกลง เพราะต้องใช้เครือข่ายอื่นควบคู่ในช่วงที่อับสัญญาณก็ไม่ได้ ทรูไม่สนใจเข้ามาดูแลเลย ฝากเบอร์ทิ้งไว้ก็ไม่โทรกลับ ไม่เข้ามาดูแล Take care ลูกค้าเลย หวังแต่ประโยชน์  คิดแต่กำไรอย่างเดียว มันแย่มากๆๆๆๆๆ

ด้วยรักและห่วงใยเพื่อนๆทุกคน
K.ศักดิ์
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่