TRUE MOVE สัญญาณห่วย แจ้งแล้วไม่สนใจดูแลลูกค้า
http://ppantip.com/topic/35474639
ตามที่ผมได้แจ้งเรื่องเครือข่ายสัญญาณที่มีปัญหาผ่านทาง TRUE MOVE
และ จนท.ของทาง บ.ได้ลงตรวจพื้นที่ พบว่ามีปัญหาเรื่องสัญญาณห่วยจริง แต่ไม่คิดที่จะแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า ปล่อยให้ลูกค้าเผชิญชะตากรรมต่อไป โดยไม่สนใจนั้น
http://ppantip.com/topic/35474639
จึงอยากให้เพื่อนลองพิจารณา ทอลองดูสัญญาณก่อนใช้งานจริง โดยอยากให้ถามจากเพื่อนๆที่เคยใช้ ในพื้นที่นั้นก่อน อย่าเพิ่งสมัครใช้โปรรายเดือน ไม่งั้นจะมีปัญหาเหมือนผม จะปิดเบอร์ก็ไม่ได้ ต้องรอ 3-4 เดือนก่อน จะเปลี่ยนเป็นโปรที่ถูกลง เพราะต้องใช้เครือข่ายอื่นควบคู่ในช่วงที่อับสัญญาณก็ไม่ได้ ทรูไม่สนใจเข้ามาดูแลเลย ฝากเบอร์ทิ้งไว้ก็ไม่โทรกลับ ไม่เข้ามาดูแล Take care ลูกค้าเลย หวังแต่ประโยชน์ คิดแต่กำไรอย่างเดียว มันแย่มากๆๆๆๆๆ
ด้วยรักและห่วงใยเพื่อนๆทุกคน
K.ศักดิ์
TRUE MOVE สัญญาณห่วย แจ้งแล้วไม่สนใจดูแลลูกค้า
ตามที่ผมได้แจ้งเรื่องเครือข่ายสัญญาณที่มีปัญหาผ่านทาง TRUE MOVE
และ จนท.ของทาง บ.ได้ลงตรวจพื้นที่ พบว่ามีปัญหาเรื่องสัญญาณห่วยจริง แต่ไม่คิดที่จะแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า ปล่อยให้ลูกค้าเผชิญชะตากรรมต่อไป โดยไม่สนใจนั้น
http://ppantip.com/topic/35474639
จึงอยากให้เพื่อนลองพิจารณา ทอลองดูสัญญาณก่อนใช้งานจริง โดยอยากให้ถามจากเพื่อนๆที่เคยใช้ ในพื้นที่นั้นก่อน อย่าเพิ่งสมัครใช้โปรรายเดือน ไม่งั้นจะมีปัญหาเหมือนผม จะปิดเบอร์ก็ไม่ได้ ต้องรอ 3-4 เดือนก่อน จะเปลี่ยนเป็นโปรที่ถูกลง เพราะต้องใช้เครือข่ายอื่นควบคู่ในช่วงที่อับสัญญาณก็ไม่ได้ ทรูไม่สนใจเข้ามาดูแลเลย ฝากเบอร์ทิ้งไว้ก็ไม่โทรกลับ ไม่เข้ามาดูแล Take care ลูกค้าเลย หวังแต่ประโยชน์ คิดแต่กำไรอย่างเดียว มันแย่มากๆๆๆๆๆ
ด้วยรักและห่วงใยเพื่อนๆทุกคน
K.ศักดิ์