อยากถามเพื่อนๆชาวพันทิปค่ะ และเตือนภัย
เราเป็นคนนึงที่ทำธุรกิจแบบใช้บริการการจัดส่งสินค้า
โดยเมื่อวันที่ 2 /08/16 เราได้รับสินค้าที่สั่งซื้อ เป็น iphone 6 16gb สีดำ เราทำการชำระเงินเรียบร้อย 17000 บาท แบบเก็บเงินปลายทาง เราต้องนำไปขายต่อโดยเราปล่อยให้ลูกค้าดาวน์เครื่อง นัดลูกค้า วันที่ 12/08/16
แต่เราตรวจสอบแล้วว่า เครื่องมีปัญหา คือกดพิมยาก ต้องกดย้ำหลายรอบ เราเลยแจ้งร้านว่าจะขอเปลี่ยนเครื่อง เด่ว ส่งเครื่องให้ตอนเย็นเลย
พอเราเลิกงาน เราก้อรีบไปส่งเลย เวลาประมาณ 17:20 น.ก้อถึง kerry เราส่งสินค้า 2 อย่าง iphone 6 1เครื่อง iphone 4s 1เครื่อง จัดส่งเรียบร้อยโดยมีพนักงานช่วยแพค
วันที่ 8/08/16 เราโทรถามทางร้าน ว่าได้เครื่องหรือยัง หรือส่งมาแล้วหรือยัง เราบอกว่าได้แต่กล่องพัสดุ ไม่มี iphone เลย
ร้านบอกได้รับตั้งแต่วันที่ 4 แล้ว แต่ติดต่อเราไม่ได้
เราตกใจมากที่รุ้ว่า iphone โดนขโมย เราติดต่อทั้งร้านโทรศัพท์และร้าน kerry ร้านโทรศัพท์ส่ง กล้องวงจรปิดให้ดู ตอนแกะกล่อง
ไม่มีไอโฟนจริงๆ มีแต่พลาสติกที่ยัดไปแทน
เราติดต่อ kerry เพื่อให้รับผิดชอบ เราสงสัยพรักงานในร้านว่าขโมยหรือเปล่าเพราะเป็นคนเดียวที่เห็น แต่ปรากฏว่าไม่ใช่
สินค้าหายระหว่างการจัดส่ง เราติดต่อ kerry เพื่อให้รับผิดชอบ แต่ร้าน kerry ที่เราส่งบอกเป็นแค่ผู้รับ ไม่ใช่ผู้ส่ง
ให้เราตามเรื่องเอง ที่ฝ่ายเคลมสินค้าของ kerry
เราจะเอาเวลาไหนไปตามค่ะ งานก้อต้องทำ หยุดงานแค่ 1 วันไปตามก้อไม่ได้เรื่องเลย
อยากถามว่ามีเพื่อนๆคนไหนโดนแบบเดียวกันบ้าง แล้วจัดการยังไง
ขอเตือนเพื่อนๆที่ทำธุรกิจประเภทเดียวกัน ใช้ บริการ kerry ต้องคิดให้ดีก่อนเพราะถ้าเกิดปัญหา ไม่มีใครรับผิดชอบเลย
เหมือนเรา เสียเครื่องฟรี ราคา 17000 บาท เสียใจ เจ็บใจ เสียความรู้สึกมากๆค่ะ
เราทำจุดนี้ไม่เคยโกงใครมาเจอขโมยแบบนี้ มีผลกระทบอย่างมากกับเรา
เตือนไว้เป็นอุทาหรณ์ ค่ะ
แชร์ต่อเพื่อให้คนที่ไม่รู้ รู้แล้ว เลือกใช้บริการอย่างระมัดระวัง
รูปพลาสติกที่ยัดมาแทน iphone
ส่งสินค้าโดย kerry แล้ว โดนขโมยระหว่างจัดส่ง
เราเป็นคนนึงที่ทำธุรกิจแบบใช้บริการการจัดส่งสินค้า
โดยเมื่อวันที่ 2 /08/16 เราได้รับสินค้าที่สั่งซื้อ เป็น iphone 6 16gb สีดำ เราทำการชำระเงินเรียบร้อย 17000 บาท แบบเก็บเงินปลายทาง เราต้องนำไปขายต่อโดยเราปล่อยให้ลูกค้าดาวน์เครื่อง นัดลูกค้า วันที่ 12/08/16
แต่เราตรวจสอบแล้วว่า เครื่องมีปัญหา คือกดพิมยาก ต้องกดย้ำหลายรอบ เราเลยแจ้งร้านว่าจะขอเปลี่ยนเครื่อง เด่ว ส่งเครื่องให้ตอนเย็นเลย
พอเราเลิกงาน เราก้อรีบไปส่งเลย เวลาประมาณ 17:20 น.ก้อถึง kerry เราส่งสินค้า 2 อย่าง iphone 6 1เครื่อง iphone 4s 1เครื่อง จัดส่งเรียบร้อยโดยมีพนักงานช่วยแพค
วันที่ 8/08/16 เราโทรถามทางร้าน ว่าได้เครื่องหรือยัง หรือส่งมาแล้วหรือยัง เราบอกว่าได้แต่กล่องพัสดุ ไม่มี iphone เลย
ร้านบอกได้รับตั้งแต่วันที่ 4 แล้ว แต่ติดต่อเราไม่ได้
เราตกใจมากที่รุ้ว่า iphone โดนขโมย เราติดต่อทั้งร้านโทรศัพท์และร้าน kerry ร้านโทรศัพท์ส่ง กล้องวงจรปิดให้ดู ตอนแกะกล่อง
ไม่มีไอโฟนจริงๆ มีแต่พลาสติกที่ยัดไปแทน
เราติดต่อ kerry เพื่อให้รับผิดชอบ เราสงสัยพรักงานในร้านว่าขโมยหรือเปล่าเพราะเป็นคนเดียวที่เห็น แต่ปรากฏว่าไม่ใช่
สินค้าหายระหว่างการจัดส่ง เราติดต่อ kerry เพื่อให้รับผิดชอบ แต่ร้าน kerry ที่เราส่งบอกเป็นแค่ผู้รับ ไม่ใช่ผู้ส่ง
ให้เราตามเรื่องเอง ที่ฝ่ายเคลมสินค้าของ kerry
เราจะเอาเวลาไหนไปตามค่ะ งานก้อต้องทำ หยุดงานแค่ 1 วันไปตามก้อไม่ได้เรื่องเลย
อยากถามว่ามีเพื่อนๆคนไหนโดนแบบเดียวกันบ้าง แล้วจัดการยังไง
ขอเตือนเพื่อนๆที่ทำธุรกิจประเภทเดียวกัน ใช้ บริการ kerry ต้องคิดให้ดีก่อนเพราะถ้าเกิดปัญหา ไม่มีใครรับผิดชอบเลย
เหมือนเรา เสียเครื่องฟรี ราคา 17000 บาท เสียใจ เจ็บใจ เสียความรู้สึกมากๆค่ะ
เราทำจุดนี้ไม่เคยโกงใครมาเจอขโมยแบบนี้ มีผลกระทบอย่างมากกับเรา
เตือนไว้เป็นอุทาหรณ์ ค่ะ
แชร์ต่อเพื่อให้คนที่ไม่รู้ รู้แล้ว เลือกใช้บริการอย่างระมัดระวัง
รูปพลาสติกที่ยัดมาแทน iphone