วันที่ 24 เม.ย.60 ผมได้ส่งสินค้าให้ลูกค้า ชื่อ k.วรวิชญ์ โพธิ์ปฐม เป็นสินค้า iphone 6s plus 128 gb สีดำ จำนวน 1 เครื่อง ผ่านขนส่ง kerry
วันที่ 25 เม.ย.60 k.วรวิชญ์ ได้รับสินค้าด้วยตัวเอง เซ็นต์รับด้วยตัวเอง เปิดกล่องออกมาเป็น iPhone 4s 32GB สีดำ 1 เครื่อง ซึ่งลูกค้าได้แจ้งความไว้ ที่ สน.พญาไท ซึ่งในวันเดียวกัน ผมเองก็ได้เข้าแจ้งความ และลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.บางพลี เช่นกัน ซึ่งผมเองก็ได้เข้าไปพูดคุยกับสาขาถึงความรับผิดชอบในเรื่องดังกล่าว แต่ยังไม่ได้รับคำตอบ พร้อมได้ทำเอกสารเครม
ทาง kerry ได้ส่งพนักงานไปชั่งน้ำหนักที่บ้านลูกค้าของผม พบว่าน้ำหนักหายไป จากน้ำหนักเข้า 290 เหลือ 237 และพบว่ากล่องมีรอยถูกเปิดจากด้านล่าง
ผ่านมาอาทิตย์กว่า วันนี้ 4/5/2560 ได้รับ mail จาก ฝ่ายเครมว่าไม่สามารถชดเชยค่าความเสียหายดังกล่าวได้
....... ฝ่ายเครมยังไม่เคยตรวจสอบสาขา หรือตรวจสอบกล้องวงจรปิด หรือมีการเรียกสอบพนักงานเลย
ผมจะทำอย่างไรต่อดีครับ ..... รายละเอียดรูปถ่าย หลักฐาน ผมยังฝาก Link ไม่เป็น จะมา Update ให้พรุ่งนี้นะครับ
ส่งของผ่าน Kerry เป็น iPhone 6s Plus 128 GB ลูกค้าได้รับเป็น iPhone 4S 32GB กล่องถูกเปิดก่อนถึงมือลูกค้า น้ำหนักก็หาย
วันที่ 25 เม.ย.60 k.วรวิชญ์ ได้รับสินค้าด้วยตัวเอง เซ็นต์รับด้วยตัวเอง เปิดกล่องออกมาเป็น iPhone 4s 32GB สีดำ 1 เครื่อง ซึ่งลูกค้าได้แจ้งความไว้ ที่ สน.พญาไท ซึ่งในวันเดียวกัน ผมเองก็ได้เข้าแจ้งความ และลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.บางพลี เช่นกัน ซึ่งผมเองก็ได้เข้าไปพูดคุยกับสาขาถึงความรับผิดชอบในเรื่องดังกล่าว แต่ยังไม่ได้รับคำตอบ พร้อมได้ทำเอกสารเครม
ทาง kerry ได้ส่งพนักงานไปชั่งน้ำหนักที่บ้านลูกค้าของผม พบว่าน้ำหนักหายไป จากน้ำหนักเข้า 290 เหลือ 237 และพบว่ากล่องมีรอยถูกเปิดจากด้านล่าง
ผ่านมาอาทิตย์กว่า วันนี้ 4/5/2560 ได้รับ mail จาก ฝ่ายเครมว่าไม่สามารถชดเชยค่าความเสียหายดังกล่าวได้
....... ฝ่ายเครมยังไม่เคยตรวจสอบสาขา หรือตรวจสอบกล้องวงจรปิด หรือมีการเรียกสอบพนักงานเลย
ผมจะทำอย่างไรต่อดีครับ ..... รายละเอียดรูปถ่าย หลักฐาน ผมยังฝาก Link ไม่เป็น จะมา Update ให้พรุ่งนี้นะครับ