ปัญหาการสมัครแพคเสริม truemove-h ผ่าน iservice

กระทู้คำถาม
พบปัญหาในการสมัครแพ็คเกจเสริมค่ะ ปกติใช้ iSmart 499 โทร 200 เน็ต 2 GB ต้องการสมัครแพ็คเกจเสริม 100 บาท โทรได้ 120 นาที โดยทำการสมัครผ่านทาง True iService เมื่อวันที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา เมื่อทำการสมัครได้มีข้อความแจ้งใน App ว่า สมัครไม่สำเร็จ ก็เลยทำการสมัครซ้ำ หลังจากนั้นก็ใช้งานตามปกติ ซึ่งใน App ก็โชว์ว่ามีแค่แพ็คเกจเดียว โดยที่ไม่มี SMS แจ้งผลการสมัครทั้งสำเร็จและไม่สำเร็จกลับมาเลยซักครั้งเดียว

เมื่อใบแจ้งค่าใช้บริการมา SHOCK!!! มากค่ะ ปรากฏว่าสมัครไปทั้งหมด 4 ครั้ง หลังจากนั้นได้โทรไปสอบถามที่ Call center พนักงานได้ตอบกลับมาว่า แพ็คเสริมอันนี้สามารถสมัครพร้อมกันได้สูงสุด 5 ครั้ง ถามหน่อยค่ะ ใครจะบ้าสมัครพร้อมกันมากกว่า 1 ครั้ง และ call center บอกว่าในช่วงเวลาใกล้กันในช่วงเวลานั้น True iService ได้มีการปรับปรุงระบบ โดยที่ไม่มีการ ทั้งที่ในตอนนั้น App ก็ดูใช้งานได้ปกติ ทางพนักงานบอกว่า การปิดปรับปรุงระบบ ทาง IT  จะแจ้งแค่ Call center และแจ้งล่วงหน้าแค่ 1 วัน ซึ่งในกรณีไม่เข้าใจว่าทำไมไม่แจ้งกับลูกค้าใน App ถึงแม้ว่า App จะปิดปรับปรุง แต่ระบบยังคงทำธุรกรรมได้เหมือนปกติทำให้เกิดปัญหาขึ้น
ส่วนของเดือนนี้ก่อนโทรไปยกเลิกกับ call center ก็ยังคิดค่าบริการเป็น 4 แพ็คเกจอีก ทาง Call center ก็เลยทำการยกเลิกการสมัครแพ็คเสริมให้ แต่ยังคงต้องชำระค่าบริการในส่วนของเดือนนี้ทั้งหมด 8 วันอยู่

สงสัยว่ากรณีนี้ทำไมผู้ใช้ต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายหรือทั้งที่เป็นความผิดพลาดของระบบ iservice กับไม่มี sms แจ้งเตือน รบกวน CC intelligence ด้วยค่ะ

ระวังไว้นะคะสำหรับผู้ใช้บริการ True iService มันจะปิดบริการโดยที่ไม่บอกและยังทำธุรกรรมได้เหมือนปกติ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่