เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันอาทิตย์ที่ 31/7/59 ดิฉันได้เดินทางจากชลบุรีไปที่ห้างยูเนียลมอล ลาดพร้าว ได้ทำการยื่นเอกสารสมัครบัตรสมาชิกอิออนแรบบิท ยื่นเสร็จพนักงานก็แจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อไปภายใน 2 อาทิตย์ หลังจากนั้นประมาณ 3หรือ4 วัน ทางฝ่ายบุคคลของบริษัทฉันแจ้งว่ามีเจ้าหน้าที่อิออนโทรสอบถามข้อมูลพนักงาน แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้มีการติดต่อมาที่ดิฉันอีก ไม่ว่าจะเป็นเบอร์ส่วนตัวหรือเบอร์ที่โต๊ะที่ทำงาน แต่ดิฉันก็คอยติดตามผลทางเสียงตอบรับอัตโนมัติของอิออนอยู่เรื่อย ๆ ได้คำตอบเหมือนกันทุกครั้งว่า อยู่ระหว่างการดำเนินการ แบบนี้หลายวัน จนสงสัยว่าทำไมโทรมาที่ทำงานแล้วไม่เห็นติดต่อมาหาดิฉันเลย จนวันนี้ในช่วงสาย ๆ ได้ทำการติดต่อกับไปทางเบอร์ของสาขาเพื่อติดตามผล พนักงานได้แจ้งว่า ไม่ผ่านการอนุมัติ เหตุผลที่ว่า ที่บริษัทของดิฉันไม่ให้พนักงานรับโทรศัพท์ ดิฉันรู้สึกไม่เข้าใจ ว่าเพราะอะไรถึงเหตุผลเป็นเช่นนั้น ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วดิฉันสนิทกับฝ่ายบุคคลที่ทำงานทุกคนนะคะ ได้สอบถามทุกคนแล้ว สอบถามตั้งแต่ผู้จัดการแผนก และได้คำตอบว่า ไม่มีใครตอบไปแบบนั้นเลย จะตอบแบบนั้นก็ต่อเมื่อพนักงานที่ทางอิออนต้องการขอสายเป็นพนักงานในฝ่ายผลิต แต่ดิฉันเป็นพนักงานในส่วนออฟฟิศซึ่งมีเบอร์โทรติดต่อมาที่โต๊ะทำงานโดยตรง แล้วเหตุใดถึงไม่สามารถให้ดิฉันรับโทรศัพท์ได้ ไม่ทราบจริงเท็จประการใดกับเหตุผลที่ได้ทำการพิจารณานั้น เพื่อความสบายใจดิฉันอยากจะขอทราบรายละเอียดว่า ทางอิออนได้ทำการโทรติดต่อมาที่บริษัทวันไหน และใครเป็นคนรับสาย ดิฉันจะสามารถรับทราบข้อมูลในส่วนนี้ได้ไหมคะ? หรือจะขอทำรายการใหม่หรือให้ติดต่อมาที่บริษัทใหม่อีกครั้งหนึ่งจะได้หรือไม่คะ รบกวนอิออนหรือผู้เกี่ยวข้องตอบคำถามด้วยนะคะ
งง..กับผลการพิจารณาบัตรสมาชิกอิออนแรบบิท!!