สวัสดีค่ะ ดิฉัน ได้มีการยื่นเรื่อง จ่ายเงินผิดดีลเลอร์ จ่ายบิลค่างวดรถ ผ่านทางแอปกรุงศรี โดย เป็นค่างวดรถ ของไทยพาณิชย์ เจ้าของ รถ เป็นแม่ของฉันเอง มีการจ่ายสแกนเงินผิด สแกนบัตรค่างวดรถไปเมื่อ วันที่ 21 สิงหาคม 2567 ดิฉันได้มีการยื่นเรื่องผ่านทางธนาคารกรุงศรีสาขาหนองแขมไปเมื่อวันที่ 17 กันยายน 2567 ทำเรื่องขอเงินคืน จนถึงตอนนี้ ยังไม่ได้รับความคืบหน้าจากเจ้าหน้าที่ทั้ง 2 ธนาคารที่ติดตามเรื่องนำเงินคืนให้ดิฉันเลย ไม่เป็นผลเลยทั้ง 2 ธนาคาร ดิฉันควรต้องทำอย่างไร หรือจะต้องไปแจ้งความจ้างทนายหรือร้องเรียนทางเพจอีจัน/ หรือเรื่องเล่าเช้านี้/ หรือโหนกระแส ค่ะ เพราะว่า ตอนนี้จะเข้าเดือนที่ 3 แล้ว ดิฉันยังไม่ได้เงินคืนเลย ดิฉันหมดที่พึ่งแล้ว ดิฉันควรต้องทำอย่างไรต่อไปดีคะถึงจะได้เงินของที่ฉันคืนจากดีลเลอร์ที่ดิฉันโอนผิดไป ดีลเลอร์ที่ที่ฉันโอนผิดไป เป็น SCB Point ไปตกที่ดีลเลอร์นั้น แต่ตอนนี้ ไม่ได้รับคำตอบจากทางธนาคารไหนเลยว่าการดำเนินการไปถึงไหนแล้วดิฉันรออย่างเลื่อนลอยมาเป็นเวลา 3 เดือนแล้วถ้าสุดหนทางแล้วดิฉันจำเป็นต้องมีการขอความเป็นธรรมหรือขอความช่วยเหลือจากทางเพจที่ฉันแจ้งไปข้างต้นจะดีไหมค่ะ. ดิฉันอยากได้เงิน17,293บาท คืนค่ะ ค่าเทอมลูกได้ทั้งเทอมเลยนะคะ หมดหนทางแล้วค่ะ โทรไปสอบถามทีไรก็ต้องมาเริ่มสาวเรื่องกันใหม่ โยนกันไปมาทั้ง2ฝั่งธนาคาร.
Cr.พรทิพย์
การจ่ายบิลผิดดีลเลอร์ โดยการ แสกนบัตรค่างวดแล้ว ผิดทั้งเลขที่สัญญา และดีลเลอร์ ตอนนี้ 3เดือนแล้ว ยังไม่ได้คืน
Cr.พรทิพย์