เนื่องจากผม เดินทางมาท่องเที่ยวในทวีปยุโรป ในวันที่ 3-10 สิงหาคม 2559 ผมออกเดินทางจากกรุงเทพวันที่ 3 สิงหาคม 2559 เที่ยวบิน EK 373 และแวะต่อเครื่องที่ดูไบ เที่ยวบิน EK 71 และเดินทางถึงท่าอากาศชาร์ลเดอโกล เวลา 11.15 น. วันที่ 4 สิงหาคม 2559 และมารับกระเป๋าตามปกติ แต่ปรากฎว่าไม่ได้รับกระเป๋าจึงไปแจ้งที่เคาน์เตอร์เคลมกระเป๋าทราบว่ากระเป๋าอาจจะตกอยู่ที่ดูไบ ผมจึงได้สอบถามว่าจะได้กระเป๋าตอนไหน ภายใน 2วันนี้ไหมเนื่องจากผมต้องเดินทางต่อไปอีก 4ประเทศพนักงานก็ให้คำตอบไม่ได้ ผ่านมาจนวันนี้ผมอยู่ที่บรัสเซลส์ ก็ได้มีโทรศัพท์โทรเข้ามา แจ้งว่าเจอกระเป๋าแล้วตอนนี้อยู่ที่ท่าอากาศชาร์ลเดอโกล ผมจึงขอให้เขาส่งไปที่โรงแรมที่เมืองโคโลญ ได้ไหมเนื่องจากคืนนี้จะไปพักที่นั่น แต่ก็ได้รับคำตอบจากสายการบินระดับโลกว่าไม่สามารถส่งให้ได้ และทำเป็นพูดว่าเขาได้ยินไม่ชัดและกดตัดสายไปซึ่งทุเรศมากตอนนี้ยังไม่รู้เลยว่าจะได้กระเป๋าได้อย่างไร
ผมไม่มีกระเป๋าเดินทางมา 3วันลองคิดดูว่าชีวิตลำบากแค่ไหน เสื้อผ้า กางเกงชั้นใน ชุดนอน และทุกอย่างอยู่ที่กระเป๋าใต้เครื่อง และต้องหาซื้อใหม่หมด แต่ก็เข้าใจในสถานการณ์ว่าประเป๋าหายได้ แต่เมื่อเจอแล้วสายการบินไม่มีความรับผิดชอบแบบนี้มันแย่เกินไป จึงอยากเตือนคนที่จะใช้บริการสายการบิน Emirates ว่าให้คิดดีๆ
สายการบิน Emirates ไม่มีความรับผิดชอบเรื่องกระเป๋าล่าช้า คิดให้ดีก่อนจะนั่ง!!!
ผมไม่มีกระเป๋าเดินทางมา 3วันลองคิดดูว่าชีวิตลำบากแค่ไหน เสื้อผ้า กางเกงชั้นใน ชุดนอน และทุกอย่างอยู่ที่กระเป๋าใต้เครื่อง และต้องหาซื้อใหม่หมด แต่ก็เข้าใจในสถานการณ์ว่าประเป๋าหายได้ แต่เมื่อเจอแล้วสายการบินไม่มีความรับผิดชอบแบบนี้มันแย่เกินไป จึงอยากเตือนคนที่จะใช้บริการสายการบิน Emirates ว่าให้คิดดีๆ