คือ ตั้งแต่ก่อนที่จะทำการติดตั้ง...จะโทรไปถามรายละเอียดโปรโมชั่นต่างๆ ...โทรเป็น สิบรอบ ไม่เคยได้คุยกับใครเลย
...สุดท้ายตัดสินใจ ไปถามเองที่ช็อป
ตอนนี้ ทำการติดตั้งแล้ว โปรโมชั่น สุข*3 เพื่อจะได้มาซื้อ package. เพิ่มสำหรับดูบอล ได้เล่นเนตด้วย
หลังติดตั้ง ทุกข์*3 เลยครับ
เนตเล่นไม่ได้ ... ทรูวิชั่นก็ดูไม่ได้ตามไปด้วย (เพราะรับสัญญานมาจากเร้าท์เตอร์อีกที )
แถมจะโทรแจ้งเหตุขัดข้อง ...โทรเท่าไรก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ หมดเงินไปหลายบาทแล้ว
ได้ฟังแต่ "เจ้าหน้าที่จะรีบบริการท่านให้เร็วที่สุดค่ะ" ประมาณเนี่ย เป็นสิบๆรอบ
ตกลง call center ของทรูนี่มี เจ้าหน้าที่จริงๆ อยู่รึป่าวครับ หรือมีแต่ระบบอัตโนมัติ
call center ของ ทรู ... นี่ มีอยู่จริง รึป่าวครับ
...สุดท้ายตัดสินใจ ไปถามเองที่ช็อป
ตอนนี้ ทำการติดตั้งแล้ว โปรโมชั่น สุข*3 เพื่อจะได้มาซื้อ package. เพิ่มสำหรับดูบอล ได้เล่นเนตด้วย
หลังติดตั้ง ทุกข์*3 เลยครับ
เนตเล่นไม่ได้ ... ทรูวิชั่นก็ดูไม่ได้ตามไปด้วย (เพราะรับสัญญานมาจากเร้าท์เตอร์อีกที )
แถมจะโทรแจ้งเหตุขัดข้อง ...โทรเท่าไรก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ หมดเงินไปหลายบาทแล้ว
ได้ฟังแต่ "เจ้าหน้าที่จะรีบบริการท่านให้เร็วที่สุดค่ะ" ประมาณเนี่ย เป็นสิบๆรอบ
ตกลง call center ของทรูนี่มี เจ้าหน้าที่จริงๆ อยู่รึป่าวครับ หรือมีแต่ระบบอัตโนมัติ